Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T “nhấn chìm” K. Khánh Hòa

Chủ Nhật 07/02/2010 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng là “khắc tinh” của Hà Nội T&T suốt mùa giải 2009, nhưng chiều nay đội bóng Phố biển lại thi đấu bế tắc và nhanh chóng để vỡ trận ngay ở hiệp 1. Với phong độ chói sáng, tiền vệ Benicio đã góp công lớn đưa Hà Nội T&T giành chiến thắng đậm 5-1…

Lường trước những khó khăn sẽ đến trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy, HLV Hoàng Anh Tuấn đã chủ động cho K. Khánh Hòa triển khai lối đá phòng ngự - phản công nhằm hạn chế sức mạnh của đội chủ nhà. Chỉ có cặp tiền đạo Quang Hải – Jonathan dâng cao, tất cả hàng tiền vệ đều lùi sâu về hỗ trợ phòng ngự trên sân nhà.

Nhưng mọi toan tính của đội bóng Phố biển đã sớm phá sản khi Hà Nội T&T thể hiện một lối đá sắc bén đến bất ngờ, nỗ lực phòng ngự của các cầu thủ K. Khánh Hòa cũng không thể ngăn cản được các đợt tấn công do “nhạc trưởng” Benicio phát động từ khu vực giữa sân.

Hà Nội T&T tiếp tục duy trì đà chiến thắng

Với tham vọng giành trọn 3 điểm, ngay từ những phút đầu tiên Hà Nội T&T đã đẩy cao đội hình sang phần sân K. Khánh Hòa tìm kiếm khoảng trống tổ chức tấn công. Pha đánh đầu cận thành vọt xà do trung vệ Cristiano (5) thực hiện ngay phút thứ 4 chính là điềm báo chẳng mấy tốt lành đối với K. Khánh Hòa.

Tấn công liên tục, phút thứ 10 cơ hội ghi bàn thuận lợi đã dễ dàng đến với Hà Nội T&T. Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh phải, Benicio thực hiện pha sút nối kỹ thuật trong vòng cấm địa nhằm thẳng góc cao, nhưng thủ môn Hoàng Tuấn đã xuất sắc cản phá. Liền sau đó, thủ thành của K. Khánh Hòa tiếp tục cản phá thành công cú sút cận thành hiểm hóc do Endene thực hiện.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Hà Nội T&T cũng có được bàn thắng khai thông bế tắc gần giữa hiệp 1. Nhận được bóng bên cánh phải, Endene phối hợp với Công Vinh để tiền đạo xứ Nghệ căng ngang cho Benicio dứt điểm căng từ ngoài vòng 16m50, đưa đội nhà vượt lên dẫn trước phút 22.

Có được lợi thế dẫn trước, ý đồ tấn công của Hà Nội T&T trở nên sắc bén hơn hẳn. Phút 27 pha tạt bóng hỏng của Văn Quân bên phía cánh phải lại mang đến cơ hội thuận lợi giúp Benicio thực hiện pha móc bóng kỹ thuật ở góc hẹp, nâng tỷ số lên 2-0.

Những bàn thua liên tục khiến cho K. Khánh Hòa không còn giữ được bình tĩnh để triển khai đúng ý đồ chiến thuật. Hàng tiền vệ liên tục chuyền bóng hỏng, phía trên tiền đạo Quang Hải cũng không thể vượt qua sự “chăm sóc” đặc biệt của các hậu vệ đội chủ nhà. Trước khi kết thúc hiệp 1, Endene đã kịp nới rộng khoảng cánh lên thành 3-0, sau pha dứt điểm vào khung thành bỏ trống.

Công Vinh thi đấu khá ấn tượng trong trận đại thắng K. Khánh Hòa

Vào hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định chơi “canh bạc” khi chỉ đạo học trò đẩy cao đội hình lên chơi tấn công. Những cầu thủ có xu hướng thiên về tấn công như Ngọc Linh, Trọng Thông lần lượt được tung vào sân để gia tăng áp lực trên phần sân Hà Nội T&T.

K. Khánh Hòa đã thi đấu khởi sắc hơn, nhưng các đường chuyền quyết định lại không thể xuyên phá được hàng phòng ngự được Hà Nội T&T tổ chức chặt chẽ trước vòng 16m50. Đội khách chỉ tạo ra được vài cơ hội nguy hiểm từ pha sút xa của Trọng Thông, hay những tình huống đá phạt trực tiếp được Quang Hải thực hiện.

Tận dụng kẽ hở xuất hiện ở hàng phòng ngự K. Khánh Hòa, Hà Nội T&T tiếp tục ghi được thêm 2 bàn thắng do công của Sỹ Cường (phút 76) và Endene (phút 80). Nỗ lực tấn công của đội bóng Phố biển chỉ được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5, sau tình huống Tấn Tài dứt điểm sát mép đường biên ngang những phút cuối.

Giành được 6 điểm/2 lượt trận, Hà Nội T&T tiếp tục duy trì được nhiều ưu thế trên bảng xếp hạng 
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X