Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội T&T bứt phá sau trận thắng đậm

Thứ Năm 01/07/2010 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sớm bị thủng lưới nhưng sự bùng nổ của Gonzalo giúp Hà Nội T&T ngược dòng, thắng đậm Đồng Tâm Long An 4-1. Kết quả ở vòng 16 nâng tổng số điểm của Hà Nội T&T lên 31, số điểm vừa đủ để họ bứt lên chiếm ngôi nhì.

Đồng Tâm Long An gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại Hàng Đẫy của Hà Nội T&T. Hơn hai tuần trước, trong trận đấu bù vòng 12 với Hòa Phát cũng trên sân Hàng Đẫy, Đồng Tâm để thua 3-4. Thất bại đó khiến họ dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 trên bảng tổng sắp. Để thoát khỏi vị trí nguy hiểm, Đồng Tâm cần một chiến thắng ở vòng 16. Mục tiêu đó không hề đơn giản khi họ đến sân Hàng Đẫy của T&T mà không có chân sút chủ lực Antonio vì treo giò.

Tiền đạo Gonzalo lập hat-trick trận này

Trong gian khó, Đồng Tâm đã khởi đầu trận đấu theo cách không thể tốt hơn. Ngay ở phút thứ 7, khi T&T vẫn đang chiếm ưu thế thì từ một pha phản công nhanh, tiền đạo Danny đệm bóng cận thành đưa Đồng Tâm vượt lên dẫn trước 1-0. Thế nhưng đội khách không giữ được lợi thế lâu bởi họ đã không thiết lập được thế trận phòng ngự vững vàng. Bộ đôi Tài Em – Minh Phương xuống phong độ, không kiểm soát được khu trung tuyến. Đồng Tâm vì thế dần lép vế và gục ngã trước sức tấn công mạnh mẽ của chủ nhà. Phút 16, từ đường chuyền của đồng đội, tiền đạo Gonzalo bằng thể hình vượt trội dễ dàng khống chế bóng rồi tung cú vôlê ngay trong vòng 16m50 san hòa cách biệt cho T&T. Những phút còn lại của hiệp một, T&T gần như chiếm ưu thế hoàn toàn. Trong thế trận vượt trội, phút 40, Gonzalo ghi bàn thứ hai đưa T&T Hà Nội dẫn trước 2-1 khi hiệp một kết thúc.

Nếu thua, Đồng Tâm có nguy cơ bị Navibank Sài Gòn hoặc Nam Định – hai đội đang ở vị trí xuống hạng, bám sát. Vì thế, đội khách đã chơi cởi mở hơn khi hiệp hai bắt đầu hòng tìm bàn thắng gỡ hòa. Quyết tâm của Đồng Tâm là có thừa nhưng ngặt nỗi, các mắt xích quan trọng của họ lại không chơi đúng phong độ. Tài Em, Minh Phương – hai ngòi nổ quan trọng tiếp tục chơi mờ nhạt không kiến tạo được đường bóng đáng kể nào khiến những phương án tấn công của Đồng Tâm rơi vào bế tắc.

Ngược lại T&T tỏ ra rất hưng phấn trong hiệp hai. Gonzalo luôn tỏ ra nguy hiểm mỗi khi có bóng trong khi đó ở tuyến hai, những cầu nối tấn công như Bennicio hay Sỹ Cường liên tục có cơ hội tung ra những đường chuyền thuận lợi. Sau khá nhiều cơ họi bị bỏ lỡ, phút 61, T&T có bàn thắng thứ 3. Pha phối hợp đẹp bên cánh phải của T&T được Bennicio kết thúc dễ dàng ở cự ly gần đào sâu cách biệt lên 3-1. Tới lúc này, Đồng Tâm gần như buông xuôi. Dù chơi với ba tiền đạo nhưng đội khách hiếm có cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Dương Hồng Sơn của chủ nhà. Sự nhạt nhòa của Đồng Tâm đến từ việc các vị trí của họ chơi không đúng sức, không thể liên lạc được với nhau. Trong thế trận dễ dàng của đội nhà, tiền đạo người Argentina, Gonzalo tiếp tục bùng nổ với bàn thắng thứ ba ở phút 87, ấn định tỷ số 4-1 cho Hà Nội.T&T. Thắng đậm 4-1, Hà Nội.T&T vượt qua SHB.Đà Nẵng – đội thua đậm Khánh Hòa 1-4, chiếm vị trí thứ hai trên bảng tổng sắp với 31 điểm tổng cộng. Thành tích này khiến HLV Phan Thanh Hùng hả hê. Theo ông Hùng, T&T đã tập luyện rất nghiêm túc trong thời gian V-League tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup 2010. “Hà Nội.T&T có thể chơi tốt hơn nữa. Chúng tôi quyết theo đuổi mục tiêu vô địch”, ông Hùng nói sau trận đấu. 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X