Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ gục MU, Barca sẽ nặng túi

Thứ Sáu 27/05/2011 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ chiến đấu vì vinh quang và danh dự của đội bóng số 1 La Liga, Barca đang có thêm động lực để đánh bại MU vì khoản tiền thưởng khổng lồ.

Ngay đến như giải V-League, nếu bầu Hiển hay bầu Đức muốn cầu thủ thi đấu để giành chiến thắng một cách thường xuyên, hai đại gia này thường có chiêu khích lệ tinh thần cầu thủ bằng cách thưởng nóng. Mới đây thôi, khi HA.GL đánh bại SHB.ĐN trong trận đấu ở vòng 15 trên sân Pleiku, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã kí quyết định thưởng cho toàn đội 1 tỷ đồng. Với việc kích thích tinh thần cầu thủ theo cách này, ông chủ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai muốn thầy trò HLV Huỳnh Văn Ảnh nỗ lực thi đấu hơn nữa để giành chức vô địch V-League sau 5 mùa giải gần đây bị đánh bật khỏi ngôi vương.

Barcelona có cơ hội nhận khoản tiền thường lớn

Ở Việt Nam đã vậy còn trên thế giới thì sao? Câu trả lời cũng chẳng có gì khác khi tiền thưởng được xem là một trong những yếu tố để cầu thủ thi đấu tốt hơn. Đó như là liều thuốc doping cho tinh thần giúp các ngôi sao sân cỏ thi đấu tích cực hơn dù rất mệt. Gặp MU trong trận chung kết Champions League vào ngày 28/5, nếu gã khổng lồ xứ Catalan giành chiến thắng, thầy trò HLV Guardiola sẽ nhận được 16 triệu đô la tiền thưởng. Ước tính mỗi cầu thủ sẽ bỏ túi 650 nghìn bảng/trận, tương đương v
ới 7 nghìn bảng/phút hay 120 bảng/giây. Quả thật đây là khoản tiền đáng để Messi và đồng đội thi đấu với hơn 100% phong độ nhằm giúp đội nhà lần thứ 4 giành chức vô địch ở Champions League (hay trước kia có tên gọi là Cup C1).

Còn nhớ cách đây hai năm về trước khi đánh bại MU 2-0 trên sân Olimpico, thầy trò HLV Guardiola đã nhận được 15,5 triệu bảng. Nếu MU vô địch thì sao? Theo tính toán ban đầu, đội chủ sân Old Trafford chỉ thu về 9 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa với việc mỗi cầu thủ MU chỉ bỏ túi 350 nghìn bảng (ít hơn gần một nửa so với cầu thủ Barca). Với khoản tiền thưởng bỏ túi nhiều hơn đối thủ nên trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Guardiola của Barca cho biết: “Chúng tôi không thể lãng phí cơ hội này. Toàn đội phải ý th

ức được rằng dù giành quyền vào chơi hai trận chung kết trong vòng 3 năm, nhưng điều đó khó có thể lập lại trong 20 năm tới”.

Khác với trận chung kết cách đây 2 năm trước, khi cơ hội giành chiến thắng được chia đều cho hai đội. Ở mùa giải năm nay, Barca được đánh giá cao hơn MU. Tuy nhiên, “quỷ đỏ” đang có tinh thần hưng phấn sau khi đi vào lịch sử bóng đá Anh với chức vô địch lần thứ 19. Cho nên, chưa thể khẳng định được bất cứ điều gì về kịch bản của trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Lướt qua đội hình dự kiến của Barca và MU trong trận chung kết sắp tới.

Barca: Valdes, Puyol, Pique, Alves, Abidal, Xavi, Iniesta, Busquets, Messi, Villa, Pedro

MU: Van Der Sar, Ferdinand, Vidic, Evra, Fabio, Carrick, Ryan Giggs, Park Ji-Sung, Valencia, Rooney, Chicharito

 

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 136 gửi 6789
Để tham gia vào giải đấu Lướt Ván, một cuộc đua quá sức tưởng tượng của bạn. Hãy vượt qua tất cả các chướng ngại vật để trở thành người nổi bật nhất với game Lướt ván cực độ. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Lê Mạnh  (Theo The Sun/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X