Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HA Gia ôm hận trên sân LS Thanh Hóa

Chủ Nhật 14/03/2010 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

LS Thanh Hóa đã thoát khỏi vị trí đội sổ nhờ chiến thắng 2-0 trước đội bóng cùng cảnh ngộ HA Gia Lai nhờ các bàn thằng của Da Silva và Đình Tùng. Còn đối với thầy trò Kiatisuk, tương lai của đội bóng ngày càng trở nên bất định...

Cuộc đối đầu trên sân Thanh Hóa giữa đội chủ nhà LS Thanh Hóa và HA Gia Lai, có thể xem như một trận chung kết ngược của V-League khi cả hai đều đang ngụp lặn dưới đáy BXH. Đội bóng “phố núi” đã có một khởi đầu rất nghèo nàn khi mới chỉ có được 3 điểm sau 4 trận đấu, LS Thanh Hóa còn tệ hại hơn khi chưa giành nổi một chiến thắng nào và đang xếp cuối cùng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm.

Với lợi thế sân nhà cùng sự xuất sắc của tiền đạo Đình Tùng, đội bóng xứ Thanh đã đè bẹp HA Gia Lai với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thằng của Da Silva và Đình Tùng qua đó chính thức thoát khỏi vị trí cuối bảng. Con đối với thầy trò HLV Kiatisuk, thất bại này khiến họ tiếp tục rớt sâu vào khủng hoảng.

Quyết tâm trốn thoát khỏi vị trí đội sổ cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ đội chủ nhà nhập cuộc nhanh và tạo ra khá nhiều đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Silhavy. Nhờ sự cơ động của Đình Tùng, Bảo Khanh cùng khả năng càn lướt của Da Silva, LS Thanh Hóa chiếm hoàn toàn thế chủ động trên sân

Trong khi đó, các học trò của Kiatisuk lại thể hiện một bộ mặt khá bạc nhược mà một phần do thiếu một người có thể dẫn dắt lối chơi ở giữa sân. Những Sakda, Nirut chỉ là những công nhân đá bóng còn Duy Quang hay Quý Sửu lại tỏ ra quá thiếu thể lực do đó một thất bại là không thể tránh khỏi.

Trước sức ép quá lớn của đội chủ nhà, các cầu thủ HA Gia Lai chỉ có thể giữ sạch mành lưới đến phút 16. Bắt nguồn từ một pha phối hợp khá đẹp mắt và ăn ý giữa Bảo Khanh và Đình Tùng, chân sút của U23 QG tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đưa bóng dội cột dọc, và Da Silva nhanh chân băng vào sút tung lưới thủ thành Mạnh Dũng, mở tỉ số 1-0 cho đoàn quân xứ Thanh.

Các học trò của HLV Vũ Trường Giang tiếp tục nắm giữ hoàn toàn thế chủ động trên sân sau khi có được bàn mở tỉ số. Đình Tùng chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trên sân khi liên tục đưa hàng thủ HA Gia Lai vào thế báo động. Tuy nhiên tỉ số của hiệp 1 vẫn là 1-0, khi các cầu thủ LS Thanh Hóa không một lần nào đưa bóng vào lưới Silhavy.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi so với hiệp đấu đầu tiên. LS Thanh Hóa vẫn là đội cầm được nhiều bóng và tạo ra nhiều tình huống sóng gió hơn, khi hàng công đội chủ nhà thi đấu khá hiệu quả. Đình Tùng một lần nữa đưa bóng tìm đến cột dọc sau một pha dứt điểm quyết đoán. Ngược lại, những Tăng Tuấn hay Minh Thiện của HAGL dường như mất hút trong trận đấu này.

Và số phận của trận đấu đã được định đoạt 5 phút trước khi trận đấu kết thúc, Lima băng xuống dễ dàng đi bóng qua Mạnh Dũng và bình tĩnh chuyền bóng lại cho Đình Tùng sút tung lưới trống ấn định chiến thắng dễ dàng 2-0 cho LS Thanh Hóa.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X