Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Cesena 2-0, Milan tiếp tục bứt phá

Thứ Hai 24/01/2011 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bối cảnh Inter và Lazio cùng thua, Milan đã không bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với hai đối thủ này sau khi dễ dàng vượt qua đội khách Cesena bằng đúng tỷ số mà họ đã từng bại trận ở lượt đi.

Cesena làm khách nhưng lại là đội chơi lấn lướt hơn trong những phút đầu của trận đấu. Ngay ở phút thứ 3, đội khách đã khiến cho các CĐV của Milan phải thót tim khi Malonga dứt điểm khá hiểm hóc buộc Abbiati phải đổ người cản phá. Đến phút thứ 16, một sai lầm của Antonini với đường chuyền về quá nhẹ cho Abbiati đã bị Schelotto cướp bóng nhưng rất may là cho đội chủ nhà là cầu thủ này lại tỏ ra quá cá nhân khi đã vội vàng dứt điểm thay vì phải chuyền cho ra ngoài cho Malonga trong một tư thế thuận lợi hơn.

Robinho chơi khá vô duyên trong trận đấu này

Trước sự hưng phấn của đội khách, mãi tới phút thứ 25, Milan mới có cơ hội đầu tiên của trận đấu. Xuất phát từ đường chuyền của Ibrahimovic, Robinho dùng tốc độ thoát xuống và tung ra cú dứt điểm bằng chân trái ở cự ly chừng 18m dẫu vậy thủ thành Antonioli đã chơi cảnh giác và kịp thời cản phá. 4 phút sau đó, Cassano đã có đường chuyền đặt Ibra vào vị trí thuận lợi nhưng tiền đạo người Thụy Điển lại sút bóng đi thẳng vào vị trí thủ môn đội khách.

Liên tiếp những phút sau đó, Milan đã dần lấy lại thế chủ động và liên tục gây sức ép lên khung thành đối phương. Những cơ hội đã được tạo ra và ngay cả những hậu vệ như Silva hay Antonini cũng rất tích cực lên tham gia hỗ trợ tấn công khi có cơ hội. Chơi áp đảo với một áp lực lớn nhưng cũng phải chờ đến phút thứ 44 với một pha "đốt đền" của hậu vệ đối phương, Milan mới có thể vượt lên dẫn trước. Xuất phát từ pha dứt điểm của Ibra, trong nỗ lực phá bóng hậu vệ Pellegrino đã luống cuống đưa bóng vào lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành Antonioli.

Có được bàn thắng, Milan đã chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp hai khi dễ dàng làm chủ trận đấu. Dẫu vậy cũng phải thừa nhận rằng ở trận đấu này đội bóng của Allegri đã chơi quá thiếu cảm giác trong những pha dứt điểm cuối cùng.

Phút thứ 54, Ambrosini bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn với cú sút từ cự ly chừng 18m đưa bóng đi vọt xà ngang. Một phút sau đó, đến lượt cơ hội trao chơ Ibrahimovic nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn dứt điểm chưa đủ khó để hạ Antonioli.

Không chỉ kém duyên, ngay cả thần may mắn cũng không mỉm cười đối với đội bóng sân San Siro. Phút 75, Ambrosini bị phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm tuy nhiên trọng tài đã không thổi còi và cho trận đấu tiếp tục. Lẽ ra ở tình huống này Milan phải có được một quả 11m.

Ibra tiếp tục nổ súng mang về chiến thắng cho Milan

3 phút sau đó, vẫn là Milan với thế trận áp đảo có thêm một cơ hội ngon ăn khác. Xuất phát từ pha phối hợp rất có nét với đồng đội, Robinho tiến sát khung thành đối phương nhưng trong thế trống trải, tiền đạo người Brazil lại dứt điểm đưa bóng tìm đúng vị trí của Antonioli. Không lâu sau đó, Robinho thậm chí còn đi bóng cả qua  Antonioli nhưng cũng không thể dứt điểm chính xác.

Robinho không thành công trong việc tìm kiếm bàn thắng khi liên tiếp phung phí những pha bóng ngon ăn nhưng Ibra thì không. Ngay trước khi trận đấu kết thúc, chân sút người Thụy Điển dễ dàng đánh bại thủ thành Antonioli trong một pha dứt điểm cận thành.

Giành chiến thắng 2-0 trong bối cảnh của Inter và Lazio đều thua, Milan tiếp tục bứt phá. Hiện tại, đội bóng đang tiến sát họ nhất là Napoli sau khi đại diện của miền Nam có được chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Bari.

Đội hình thi đấu:
Milan:
Abbiati; Abate, Nesta (Papastathopoulos 23), Yepes, Antonini; Thiago Silva, Ambrosini, Merkel; Robinho; Cassano (Pato 84), Ibrahimovic
Cesena: Antonioli; Ceccarelli, Pellegrino, Von Bergen, Dellafiore (Benalouane 79); Caserta, Colucci, Parolo; Schelotto (Sammarco 53), Budan (Bogdani 53), Malonga

Thứ bảy, 22/01
Palermo 1-0 Brescia
Bovo 86'
Parma 2-0 Catania
Candreva 57', Giovinco 61'
Roma 3-0 Cagliari
Totti pen 22', Perrotta 70', Menez 90'+2

Chủ nhật, 23/01
Udinese 3-1 Inter
Zapata 21', Di Natale 25', Domizzi 69' - Stankovic 16'
Bari 0-2 Napoli
(Lavezzi 38', Cavani 87')
Bologna 3-1 Lazio
Ramirez 36', Di Vaio 39' & 90' - Floccari 5'
Chievo 0-0 Genoa
Fiorentina 1-1 Lecce
Gilardino 56' - Di Michele 29'
Sampdoria 0-0 Juventus
Milan 2-0 Cesena
Pellegrino phản lưới nhà 45', Ibrahimovic 90'+3

 

Song Tử


Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X