Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gửi trọn niềm tin vào ĐT Việt Nam

Thứ Tư 24/12/2008 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 19h tối nay trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2008 sẽ diễn ra trên sân Rajamangala giữa chủ nhà Thái Lan và đội tuyển Việt Nam của chúng ta. Tuy mọi chỉ số đều đang nghiêng về người Thái nhưng với một tinh thần chiến đấu quật cường đã thể hiện trong chiến thắng 1-0 nghẹt thở ngay trước chủ nhà Singapore, chúng ta tiếp tục tin vào một phép màu nơi ĐT Việt Nam.

Hơn 80 triệu người Việt Nam đang gửi chọn niềm tin vào đội quân áo đỏ

Thái Lan đã bất bại 5 lần trong những cuộc đối đầu gần đây với ĐTVN, lần gần đây nhất tại vòng đấu bảng, tại Puket, đội chủ nhà cũng có chiến thắng 2-0 trước Việt Nam. Tuy nhiên như HLV Calisto đã phát biểu "Hôm nay không phải là quá khứ", người hâm mộ Việt Nam vẫn đang sống trong niềm tin và hi vọng. Không ai mãi sống với quá khứ, nếu cứ ôm lấy cái quá khứ "đau buồn" ấy thì chỉ có hai chữ thất vọng. Thắng người Sing 1-0 ngay tại sân của đối thủ, ĐT Việt Nam đã chứng minh họ sẵn sàng làm thay đổi quá khứ và sẽ không quá sẽ là thay đổi lịch sử.

Nhưng để thực hiện được điều đó chúng ta còn phải vượt qua được người Thái, một đối thủ đáng gờm và là một thế lực của bóng đá Đông Nam Á. Tuy vậy, chúng ta có niềm tin, có sự kì vọng của hơn 80 triệu dân Việt Nam. Sẽ là một giáng sinh tuyệt vời nếu chúng ta thu được một kết quả có lợi trước Thái Lan ở trận lượt đi trước khi cháy hết mình cho trận lượt về tại Mĩ Đình vào 4 ngày sau. Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều nơi khác nữa sẽ có một đêm không ngủ.

Hãy gửi những lời chúc, hãy gửi cả niềm tin, sự kì vọng của các bạn cho đội tuyển Việt Nam thân yêu đến với Bongda24h. Vui lòng gõ bằng tiếng Việt để chúng tôi có thể đăng tải ý kiến của các bạn nhanh nhất và chính xác nhất.

Nguyễn Trực
Email:
Trucnguyen@gmail.com

Tin vào điều Kì Diệu

Chúng ta đã có một đêm không ngủ sau chiến thắng trước người Sing. Với một tinh thần chiến đấu tuyệt vời như vậy tại sao chúng ta không tiếp tục mơ về một chiến thắng trước người Thái? Tôi và tất cả những người Việt Nam yêu bóng đá đang mong chờ vào chiến thắng của các anh. Đó cũng là món quà Giáng sinh lớn nhất mà các anh dành cho người hâm mộ bóng đá nước nhà. Tin vào một điều Kì Diệu, chúc các anh mang vinh quang về cho Tổ Quốc. Việt Nam vô địch!



Hoàng Giang
Email: lucky_luke_1990_2005@yahoo.com

Việt Nam tự hào vì các anh 
Không có gì là không thể.Khi mọi khó khăn đã ở sau lưng,không thể ngăn cản những chàng trai chúng ta nghĩ đến chiến thắng.Niềm tin và sự hưng phấn đã lên tới đỉnh điểm.Đã lâu lắm rồi nhân dân ta chưa được sống trong những giấy phút tràn đầy hi vọng thế này. Hỡi những người con của dân tộc hãy thi đấu hết mình và làm rạng danh 2 chữ Việt Nam.

Cacao
Email: nguoidanongtramlang2007@yahoo.com.vn

Chuc mung tuyen Viet Nam 
Bóng đá luôn có những bấe ngờ, người Thái có chút tự tin nhưng không phải là không sợ VN. Tuyển VN cứ đá thoải mái hết mình, thêm 1 chút may mắn thì sẽ hạ gục người Thái. Hãy làm như trận VN từng thắng Thái Lan 3-0 năm nào. Cố lên nhé!

Ducconga2

Người Thái cũng chỉ là người đông nam á mà thôi vì vậy chẳng có gì phải sợ họ cả, tôi tin nếu tự tin thì tuyển VN sẽ làm được những gì mà họ đã làm được ở Sing .Người Sing đã từng đánh bại người Thái vá chúng ta đã khuất phục người Sing vậy thì vì lý do gì chúng ta lại thiếu tự tin vào chiến thắng trước người Thái. VN sẽ là đội vô địch của AFF cup năm nay hỡi những chàng trai khoác trên mình màu cờ tổ quốc tôi và hàng triệu trái tim VN đang chờ tin chiến thắng của các anh.

Khoa
Email: khoa.khoa79@yahoo.com.vn

Có lẽ sẽ có một đêm không ngủ nữa của 80 triệu con tim đang cháy bổng với niềm đam mê bóng đá, chúc cho đội tuyển giành chiến thắng trên đất Thái.

Thái Thị Chi
Email: toiyeuanh0105@yahoo.com

EM HY VONG VAO CAC ANH 
Em rat tin tuong vao cac anh, cac anh se lam duoc dieu tuyet voi cho tat ca khan gia VIET NAM, do se la mon qua Noel quy hon tat ca doi voi ai la nguoi VIET NAM. Chuc cac anh Giang sinh that nhieu may man và quyet tam gianh chien thang!

NGUYEN DINH HONG PHONG
Email: Hp_Kv@yahoo.com

HOM NAY QUYET DINH TUONG LAI CHU KHONG PHAI QUA KHU QUYET DINH HOM NAY 
Bong da VN tuy dang on khoang cach xa voi TL ve dang cap nhung kinh nghiem chinh chien la nhu nhau. Hai doi se co doi thua cuoc nhung VN dung co tu tuong lai thua roi ma pohai co len khong gi la khong the. My Dinh se la noi VN cua thoi dai Ho CHi Minh nang cup. Chuc cac cule VN hay chien dau voi tinh thuan cua doi quan NGUYEN HUE, Calitso se tang nguoi VN mon qua NOEL day y nghia nhat -> CO LEN CAC CHANG TRAI VIET NAM!!!!!!!!!

Huynh Nhat Son
Email: huynhnhatson@gmail.com

Viet Nam Vo Dich 
Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan, và sẽ thay đổi lịch sử. Tôi tin chắc 100%

Nam Khánh
Email: toidangonline_pro@yahoo.com

LICH SU CHI LA MOT KY NIEM BUON ... 
Qua những gì đã trải qua thì Việt Nam hoàn toàn xứng đáng để nâng cúp, tuy đêm Noel 1 năm chỉ có 1 lần nhưng trận chung kết này chúng ta đã chờ đợi 10 năm nay rồi, vì thế em sẽ xem và cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam và ra đường ăn mừng cùng mọi người trc một kết quả khả quan - em tin là như vậy - WE ARE THE CHAMPION ...

Nguyễn Văn Quyền

Hay tin vao doi tuyen cua chung ta 
E m tin vao cac anh , ko ai nhin vao qua khu vao luon nhin vao tuong lai . tinh yeu bong da va tinh cam cua nguoi ham mo luon song hanh cung cac anh , hay chuyen dau vi mau co sac ao cua chung ta ,em tin rang cac anh se lam duoc hay cho ho thay rang tinh than quat cuong cua nguoi viet nam .hay co len de dem chien thang ve cho to quoc nha cac anh

Huỳnh Mỹ Huy
Email: bb0y_s_0n3@yahoo.com

Việt Nam vô địch AFF ! 
Hãy cho ng Thái thấy sự quyết tâm của mình Chơi với 200% sức lực :"> VN sẽ vô địch tất cả :D Đừng làm thất vọng nữa Công Vinh àh 

Doan Vo Duy Quang
Email: doanvoduyquang@yahoo.com

CHIẾN ĐẤU VÌ CÁC ANH LÀ NHỮNG CHÀNG TRAI ĐẤT VIỆT ! 
Dù trên mặt trận nào, có gian khổ đến bao nhiêu thì mỗi chúng ta phải luôn đặt trọn niềm tin vào bản thân và phải thể hiện được điều đó bằng tất cả sức lực của bản thân mình. Bên cạnh các anh còn có chúng tôi, những người Việt, cùng dòng máu Việt, là những người gián tiếp truyền sức mạnh cho các anh vững bước. Hãy chiến đấu vì tất cả. Bởi không phải tôi, không phải bạn tôi mà chính là các anh đang có được cái điều mà nhiều người khác không có được: CƠ HỘI CHIẾN ĐẤU ĐỂ NÂNG TẦM TỔ QUỐC !

Võ Quốc Trạng
Email: vo_quoctrang@yahoo.com

Hành trình vào chung kết : "dáng dấp của một nhà Vô địch" 
Tôi tin rằng đội tuyển VN của chúng ta sẽ Vô địch AFF cúp năm nay.Tôi tin chắc là như vậy. Bởi từ quá trình chuẩn bị tới vào giải là 1 quá trình kỳ lạ, có 1 loạt trận đấu tập huấn không thắng và khi vào vòng bảng 1 cách khó khăn nhờ 1 phần may mắn, tiếp đó có một trận BK lượt đi hoàn toàn trên cơ trên sân nhà nhưng không thể thắng vậy mà lại thắng trong một trận đấu đầy khó khăn trên sân khách và tinh thần đã lên cao cộng với tâm lý thoãi mái, đó là tín hiệu của một nhà vô địch. TRong quá khứ đã tưng chứng kiến những nhà Vô địch như Singapore(Tiger Cup 98), Đan mạch (Euro 92)Hy lạp (euro 2004),Ý (world cup 2006)...và bây giờ sẽ là đội tuyển VN của chúng ta. Chắc chắn là như thế. Các bạn hãy tin tôi. (Hãy lưu tin nhắn này lại để chứng minh điều tôi nói). 

Cao Đăng Hoàng
Email: danghoang0086hue@yahoo.com.vn

SỰ TỰ TIN Ở CHÚNG TA SẼ QUẬT NGÃ NGƯỜI THÁI NGAY TRÊN THÁNH ĐỊA RAJAMANGALA 
Sự tự tin ko ai có thể phủ nhận ở các cầu thủ chúng ta,các cầu thủ áo đỏ sẽ làm điều bất ngờ để có món quà NOEL gửi tặng 80 triệu người dân viêt nam và đặc biệt là các em nhỏ!Hãy tin ở các tuyển thủ....

nguyễn thành tâm
Email: nguyenthanhtam_bankingfinancial@yahoo.com.vn

Huớng về đội tuyển Việt Nam 
Có nhữg lúc nguời hâm mộ cảm thấy thất vọng về các anh. Nhưng nguời hâm mộ không bao giờ rời xa đội tuyển. Bởi vì trong lòng những nguời dân Việt Nam bóng đá luôn là máu thịt, là nơi để thể hiện tình yêu dân tộc, lòng tự hào dân tộc.Họ vẫn luôn theo doĩ từng buớc tiến cuả các anh, họ vẫ luôn ở bên các anh. Việt Nam thắng Singapore , khắp nơi trên đất nuớc có một đêm không ngủ, từ Hà Nội đến Tp. Hồ Chí Minh nguời ta rủ nhau xuống đuờng để cùng ăn mừng chiến thắng trong một đêm không ngủ. Hy vọng rằng trong trận đấu hôm nay các anh sẽ chiến đấu hết mình như những chiến binh quả cảm nhất để mang về chiến thắng. Chỉ có thế mới đền đáp đuợc tấm lòng mà nguời hâm mộ đã dành cho các anh. Việt Nam Vô địch!

Hữu Nhân
Email: walking_in_the_snow_white@yahoo.com.vn

Niềm tin của tôi đặt trọn vào VN 
Hãy luôn ý thức rằng các anh đang mang theo sự kỳ vọng mãnh liệt của hàng triệu con tim khát khao cháy bỏng đang mong chờ các anh mang vinh quang chiến thắng trở về. Hãy chiến đấu như những cảm tử quân với một tinh thần rực lửa và vì niềm kiêu hãnh dân tộc luôn sục sôi. Hàng chục triệu người dân VN vẫn đang dõi theo và tiếp thêm lửa cho các anh, không thể để cái gọi là "hồn dân tộc" của chúng ta bị tổn thương được. Đội tuyển VN sẽ đổi hướng bánh xe lịch sử và viết nên câu chuyện thần kỳ vào tối nay. Chúc cho VN lập được kỳ tích trước người Thái. Đó sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn dành cho toàn thể người dân VN trong dịp giáng sinh này.

Tuấn Minh
Email: tieuphongdaica82@yahoo.com

Chúc các anh giữ vững ý chí và niềm tin 
Các anh đã làm cho 80 triệu người dân Việt Nam vỡ oà trong niềm vui sướng...Chúng tôi cám ơn các anh, cam ơn thầy " Tô ", cám ơn đất nước đã sản sinh và nuôi dưỡng những tài năng đó...Tối nay là 1 trận đấu quan trọng...chúc các anh, thầy "Tô" và ban huấn luyện giữ vững ý chí và niềm tin. Hãy thi đấu và thể hiện tài năng của các anh. Đừng để nỗi sợ hãi lam ảnh hưởng tới tinh thần. Vì các anh luôn là nhưng nhà vô địch trong tim tất cả mọi người...

Huu Tri

Email: giacmodawa_tamatem@yahoo.com

Tin vào kỳ tích sắp xảy ra 
Một chiến thắng đẹp trước người Sing! Cố lên các chàng trai Việt! Tất cả người hâm mộ vn tim đều chung nhịp đập để cùng chờ đợi kỳ tích một lần nữa xuất hiện! kỳ tích không tự xuất hiện nếu như chúng ta không kiến tạo nên chúng!!!

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X