Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Giờ thì quý vị đã thấy Inter mạnh như thế nào"

Chủ Nhật 30/09/2007 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là thông điệp mà HLV phó Mihajlovic đưa ra sau khi các nhà ĐKVĐ Serie A đại thắng Roma 4-1. Còn 'kẻ chiến bại', HLV Spalletti thì hy vọng các học trò sẽ sớm lấy lại tinh thần để chuẩn bị quyết đấu với MU tại Old Trafford giữa tuần sau.

"Binh đoàn áo sọc xanh đen" bước vào mùa giải 2007-2008 với tư cách là đội đang giữ scudetto và không giấu diếm tham vọng bảo vệ danh hiêu này đồng thời hướng đến những mục tiêu lớn lao ở mặt trận châu Âu. Tuy vậy, sự khởi đầu chệch choạc ở Serie A, tiêu biểu là 2 trận hòa với Udinese và Livorno, cộng thêm thất bại trong trận mở màn Champions League khiến dư luận Italy đặt một dấu hỏi to đùng đối với năng lực, sức mạnh thực sự của Inter mùa này.


Cú “song phi” ghi bàn thắng của Crespo, biểu tượng cho một Inter mạnh mẽ trong đêm qua

Ngay cả khi Inter hạ Samdoria 3-0 hôm giữa tuần, sự ngờ vực nhằm vào họ cũng chẳng giảm đi chút nào. Chính vì thế, thày trò HLV Mancini được dự báo sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn khi kéo về thủ đô gặp đối thủ kị "jeu" Roma ở vòng 6. Thậm chí nhiều ý kiến còn bi quan rằng các nhà ĐKVĐ sẽ khó tránh khỏi thất bại trước đội bóng đang dẫn đầu bảng và chơi ấn tượng nhất từ đầu mùa. Đáp lại những ánh mắt nghi ngờ ấy, các nerazzurri đã chơi trận đấu hay nhất của họ từ đầu mùa này và giành chiến thắng. .

Bằng cách tiếp cận hợp lý đến từng chi tiết, Inter đứng vững trước những đòn đánh phủ đầu dồn dập của đội chủ nhà. Không những thế, họ còn buộc kình địch này phải ôm hận với pha phản công bén ngọt, dẫn đến tình huống bước ngoặt ở phút 29 - Giuly bên phía Roma lĩnh thẻ đỏ vì dùng tay phá bóng và mang lại qủa penalty dẫn đến bàn mở tỷ số Ibrahimovic. Lợi thế về quân số cùng bàn thắng sớm là cơ sở để họ tiến lên, ghi thêm 3 bàn nữa để rời sân với kết quả mỹ mãn: thắng 4-1.

Sau màn trình diễn thuyết phục, trợ lý Sinisa Mihajlovic, được ủy quyền dự họp báo thay HLV trưởng Mancini bị mất tiếng, không giấu được niềm hạnh phúc. "Giành 3 điểm ở Rome chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng chúng tôi đã làm được. Inter hạnh phúc và tự tin hơn lúc nào hết vì thắng lợi đã xua tan những ánh mắt ngờ vực. Nếu tiếp tục chơi như thế này, rõ ràng Inter là đội mạnh nhất Serie A", cựu danh thủ người Serbie phát biểu với vẻ mặt rạng rỡ.

Vẻ mặt của HLV Spalletti trong trận đấu với Inter

Quan điểm này cũng được chia sẽ bởi Luis Figo, người góp công lớn với 2 đường chuyền định cho Cruz và Cordoba làm tung lưới Roma. Quả bóng vàng châu Âu năm 2000 hồ hởi: "Ai đó có thể nghi ngờ sức mạnh và năng lực thật sự của Inter, chứ chúng tôi thì không. Chiến thắng trước Roma đã cho thấy điều đó. Chúng tôi chơi rất hiệu quả suốt 90 phút trận đấu. Thậm chí nếu Giuly không bị đuổi, tôi vẫn tin rằng Inter sẽ là đội thắng cuộc".

Trái ngược với những phát biểu tưng bừng của đội khách, HLV Roma, Spalletti lộ rõ sự buồn bã trong từng câu chữ. Ông thừa nhận thất bại: "Khỏi phải nói, chúng tôi thất vọng như thế nào với kết quả này. Thẻ đỏ cho Giuly và quả 11 mét của Ibrahimovic là bước ngoặt khiến chúng tôi bại trận. Inter không phải là đối thủ dễ chơi, để Roma có thể lật ngược tình thế sau khó khăn ban đầu ấy".

Tuy vậy, do thời điểm chuyến làm khách trên sân MU - đối thủ từng "hạ nhục" Roma đến 7-1 ở tứ kết lượt về Champions League mùa trước - đã cận kề, Spaletti vẫn không quên trấn an đội nhà. Nhà chiến lược người Italy động viên: "Thua trận luôn là điều khó nuốt, nhưng chúng tôi sẽ phải lấy đó làm bài học kinh nghiệm. Tôi tin các học trò sẽ có phản ứng tích cực nhất khi Roma gặp MU tuần tới".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X