Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Giggs tin MU sẽ dẫm nát Lyon

Thứ Ba 19/02/2008 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Ryan Giggs tin rằng anh và các đồng đội ở MU sẽ biến nỗi đau ở Champions League năm ngoái bằng cách vùi dập Lyon trong trận đấu thuộc vòng 1/8 sẽ diễn ra đêm mai.

Ở vòng bán kết Champions League năm ngoái, MU đã chịu một thất bại đau đớn trên sân nhà của AC Milan với tỷ số 0-3, qua đó bị loại với tổng tỷ số 3-5. Đây là một sự thất vọng đối với đội bóng thành Manchester. Năm nay họ đã lọt qua vòng bảng với thành tích bất bại và sẽ gặp những nhà ĐKVĐ giải hạng nhất Pháp, Olympique Lyon ở vòng 1/8. Trận đấu lượt đi giữa hai đội vào đêm mai sẽ diễn ra ở sân Gerland của đội bóng Pháp. Ryan Giggs cho biết, nỗi đau của năm ngoái sẽ được biến thành hành động trong trận đấu với Lyon sắp tới.


Giggs hoàn toàn tin tưởng vào việc MU sẽ đi tiếp

Tiền vệ kỳ cựu của Manchester United nói: "Tôi nghĩ tất cả những cầu thủ đã trải qua nỗi thất vọng trước Milan chắc chắn sẽ làm hết sức để dẫn CLB đến thành công ở mùa giải năm nay."

Nhớ lại thời điểm thua AC Milan ở trận bán kết mùa giải năm ngoái, Ryan Giggs cho rằng Milan đã may mắn hơn MU vì họ có dư thừa lực lượng để có thể ra sân với thể lực tốt nhất. "Các cầu thủ AC chỉ phải dồn sức cho Champions League, trong khi đó, chúng tôi còn có những mục tiêu khác trong mùa giải. Chính vì vậy, không phải lúc nào chúng tôi cũng có sự phục vụ của tất cả những cầu thủ tài năng nhất."

Tiền vệ người xứ Wales cho biết, năm nay MU đã mạnh hơn nhiều so với họ cách đây 1 năm. Nhờ có những sự bổ sung rất quan trọng như Nani, Anderson, Hargreaves và Tevez. Điều đó tạo điều kiện cho Giggs, Paul Scholes và Ronaldo có thể nghỉ ngơi trong những trận đấu không quá quan trọng. "Tôi nghĩ rằng với sự bổ sung cần thiết bằng những cầu thủ chất lượng trong mùa hè vừa qua, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều so với mùa giải năm ngoái."

Cơ hội để lọt vào vòng tiếp theo của Manchester United là khá lớn, khi đối thủ của họ là Lyon không thật sự đáng ngại. Mặc dù đã thống trị giải hạng nhất Pháp trong gần một thập kỷ vừa qua, nhưng đội chủ sân Gerland chưa thực sự là một thế lực ở đấu trường châu Âu. Hơn nữa, Lyon cũng đang không còn quá mạnh ở giải đấu trong nước. Tuy vẫn đang là những người dẫn đầu ở giải bóng đá Pháp, nhưng vị trí dẫn đầu đó đang bị đe dọa bởi những sự cạnh tranh rất lớn từ phía những đội bóng khác. Chắc chắn nếu có thể vô địch Ligue 1 năm nay thì họ cũng sẽ rất vất vả chứ không còn ung dung về đích như những năm trước đây.

Vấn đề lực lượng cũng là điều đáng nói với Lyon ở mùa giải năm nay, khi họ đã bán đi những cầu thủ ưu tú nhất cho những đội bóng mạnh khác ở châu Âu. Có thể nói đến cái tên nổi bật nhất ở Lyon đã ra đi mùa hè vừa qua là cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng nhất Pháp mùa bóng 2006/07, Florent Malouda.

Xét trên mọi phương diện, Lyon chưa phải là đối thủ của MU, mặc dù họ được chơi trên sân nhà đi chăng nữa. Mặc dù đã từng hòa với MU trên sân nhà Gerland ở mùa giải 2004/05, nhưng so với khi đó, Lyon không có gì tiến bộ đặc biệt, nếu không muốn nói là họ đã không còn thật sự thuyết phục như trước.

  • Phúc Hưởng  

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X