Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giao hữu quốc tế: Đức hòa Ukraine trong trận cầu tưng bừng trên sân NSK Olimpijskyj

Thứ Bảy 12/11/2011 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24) - Trận cầu giao hữu đêm qua giữa chủ nhà Ukraine và Đức diễn ra rất hấp dẫn, xứng đáng với sự kỳ vọng của đội hình siêu tấn công mà HLV Loachim Loew mang tới sân NSK Olimpijskyj.

Sớm giành tấm vé sớm tham dự VCK EURO 2012, Đức hành quân đến Ukraine trong trận giao hữu quốc tế với tâm lý thoải mái và thi đấu với tính chất thử nghiệm đội hình. Trong trận đấu này, HLV người Đức muốn thử nghiện lắp ghép bộ đối Ozil - Goetze, bên cạnh đó còn có các cầu thủ chất lượng như Thomas Muller, Podolski  đá hai biên, Khedira kiểm soát nhiệm vụ thu hồi bóng và Mario Gomez đá tiền đạo mũi nhọn.

Trong khi đó, Ukraine vốn được đặc cách tham dự VCK EURO 2012 với tư cách là chủ nhà. Vì thế, HLV Oleh Blokhin cũng muốn nhân cơ hội giao hữu này để thử nghiệm đội hình và sức mạnh của Ukraine. Vì thế, Blokhin đã tung vào sân những cái tên đáng chú ý như Shevchenko, Chygrynskiy và Voronin.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Carballo, hai đội đã nhập cuộc nhanh chóng và liên tục tổ chức những pha tấn công về cầu môn đối phương. Ukraine nhanh chóng một pha hãm thành nguy hiểm nhưng tiền đạo Shevchenko đã sút bóng chệc cột dọc trong gang tấc ngay ở phút thứ 2.

Tuy nhiên, các cầu thủ Đức không chịu lép vế, họ nhanh chóng giành lại quyền kiểm soát bóng nhờ sự càn quét hiệu quả của cầu thủ đang khoác áo Real Madrid, Khedira. Trong khi đó, Mesut Ozil và Mario Gotze đã cho thấy sự ăn ý bằng những pha phối hợp sắc nét. Phút 15, Đức có tình huống nguy hiểm nhất từ đầu trận, Mario Gomez nhận đường chuyền của Ozil tung cú sút trái phá nhưng bóng đi trúng vị trí của thủ môn Rybka.

Yarmolenko mở tỷ số cho Ukraine

Tốc độ trận đấu vẫn được duy trì nhưng không có bàn thắng nào được ghi cho đến tận phút thứ 28. Sau pha nỗ lực đi bóng của hậu vệ Yaroslav Rakytskyy bên cánh phải loại bỏ hàng phòng ngự Đức, bóng được bật lại đúng tầm chân của Andrey Yarmolenko, và cầu thủ này không khó khăn đệm bóng vào khung thành bỏ trống ở cự ly rất gần, Ukraine vươn lên dẫn trước 1 - 0.

Tiếp đà hưng phấn sau bàn mở tỷ số, các học trò của Blokhin đã thi đấu rất tự tin. Họ liên tục dàn xếp những miếng đánh rất rõ nét về phía khung thành đội tuyển Đức. Trong khi đó, đội bóng của Joachim Loew cũng chứng minh được bản lĩnh của người Đức khi không hề nao núng trước bàn thua. Họ vẫn bình tĩnh và tạo ra được pha tấn công rõ nét.

Trong một pha tấn công về phía cầu môn Rybka phút thứ 36, Mats Hummels bất cẩn để mất bóng, Milevskiy cướp được bóng thực hiện đường phản công nhanh. Bóng được chuyền cho Konoplyanka, cầu thủ này đẩy bóng tốc độ, lừa bóng qua cả thủ môn Zieler và ghi bàn thắng thứ 2 cho Ukraine.

Ngay sau bàn thua thứ 2, Đức vùng lên tấn công và chỉ 2 phút sau họ đã có được bàn gỡ. Nhận được chuyền từ ngoài vòng cấm địa, Toni Kroos định tung đường chuyền vào trong cho Gomez, nhưng bóng đi trúng người hậu vệ Ukraine bật ra, Kroos tung cú sút thứ 2, bóng đi trúng góc xa khung thành Rybka, tỷ số được rút ngắn 1 - 2 cho tuyển Đức.

Tiếp tục là thế trận tấn công của tuyển Đức, phút 43, Khedira có pha bật cao đánh đầu ở khu vực 5m50, không may thay, bóng đi trúng xa ngang và không có bàn gỡ hòa thứ 2 cho đội bóng của Joachim Loew. Hai phút sau đó, Đức bất ngờ phải nhận bàn thua thứ 3, trong pha dàn xếp tấn công trung lộ, Serhiy Nazarenko tung cú sút xa từ cự ly gần 30m, bóng đi căng vào góc khung thành Zieler, mặc dù thủ môn này đã bay người hết cỡ nhưng không thể cứu thua cho đội tuyển Đức. Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 3 - 1 nghiêng về Ukraine.

Toni Kroos rút ngắn tỷ số 2 - 3 cho Đức

Đầu hiệp 2, Joachim Loew có 2 sự thay đôi người liên tiếp. Khedira và Trasch rời sân nhường chỗ cho Schurrle và Rolfes. Và sự thay thế của HLV người Đức đã cho thấy sự hiệu quả. Phút 65, Ozil thực hiện cú phạt góc, một cầu thủ Đức bắt volley, bóng đi sạt khung thành Ukraine và Rolfes băng xuống đệm bóng thành công. Tỷ số được rút ngắn xuống còn 2 - 3.

Sau bàn gỡ, Loachim Loew tiếp tục có sự thay đổi người, Thomas Muller vào sân thay cho Mario Gomez. Thêm một lần nữa, sự thay đổi người của Joachim Loew phát huy tác dụng. Phút 78, sau pha đi bóng bên cánh trái, Muller ngoặt bóng vào phía trung lộ rồi bất ngờ tung cú sút chìm hiểm hóc loại bỏ thủ môn Rybka, tỷ số được quân bằng 3 - 3 cho tuyển Đức. Những phút cuối trận, hai đội tiếp tục trình diễn lối chơi tấn công cống hiến nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Đội hình thi đấu:

Ukraine: Rybka, Kucher, Butko, Selin, Rakytskyy, Tymoschuk, Yarmolenko, Konoplyanka, Milevsky, Bezus, Shevchenko.

Đức: Zieler, Trasch, Boateng, Hummels, Badstuber, Aogo, Khedira, Ozil, Kroos, Gotze, Gomez.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X