Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giao hữu Milan - Hamburg: Beckham nhiều khả năng vắng mặt

Thứ Ba 06/01/2009 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những tin tức mới nhất, rất có thể David Beckham sẽ chưa thể ra sân trong trận đấu giao hữu với Hamburg diễn ra vào đêm nay.

Cả thành Milan dấy lên cơn sốt với sự kiện Beckham gia nhập sân San Siro. Chỉ chơi cho Rossoneri trong vòng 3 tháng theo dạng cho mượn nhưng nó cũng đủ để các Milanista ăn không ngon, ngủ không yên khi háo hức chờ đón trận ra mắt của chàng tiền vệ hào hoa này. Dù Becks đang cùng với những đồng đội mới tập luyện ở Dubai nhưng những thông tin về  anh không hề thiếu trên các mặt báo thể thao hàng ngày ở Italia.

Chấn thương trong buổi tập có thể khiến cho ngày ra mắt của Beckham chậm lại

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố ông sẽ đưa Beckham ra sân ngay ở trận đấu giao hữu với Hamburg. Những buổi tập đầu tiên trên đất Ấn Độ, Becks đã thể hiện một phong cách chơi bóng rất chuyên nghiệp và thực hiện rất tốt những yêu cầu chiến thuật mà Ancelotti đề ra. Theo ông, dù cựu cầu thủ của MU chưa có được nền tảng thể lực cao nhất nhưng với tính chất một trận giao hữu, ông có thể để cho Becks có cơ hội để thể hiện mình.

Lý do mà Ancelotti khẳng định sẽ để Becks ra sân không phải bởi ông muốn đáp lại lòng mong mỏi của các cổ động viên mà ở thời điểm hiện tại, ông cũng đang rất muốn thử nghiệm những điều chỉnh về mặt chiến thuật của mình. Rất có thể ở trận đấu đêm nay, Milan sẽ chuyển từ sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4-3-2-1 sang 4-4-2. Nguyên nhân dẫn đến sự điều chỉnh này chính là do hàng tiền vệ của Rossoneri đang có quá nhiều vị trí dính chấn thương. Gattuso nghỉ 6 tháng, Pirlo chưa trở lại trong khi Seedorf đang bị đau nhẹ.

Tuy nhiên, rất có thể ý đồ chơi với 4-4-2 của Ancelotti sẽ phá sản khi Beckham đang có dấu hiệu căng cơ sau một buổi tập chiều ngày hôm qua. Theo những thông tin từ tờ  Corriere dello Sport thì Becks đã không thể trở lại tập luyện khi được các bác sĩ và nhân viên y tế chăm sóc. Chưa có kết luận cụ thể và cuối cùng về khả năng Beckham ra sân được trong trận đấu với Hamburg hay không. Từ chỗ tuyên bố chắc như đinh đóng cột sẽ để tiền vệ 34 tuổi thi đấu, Ancelotti tiết lộ khả năng ra sân của tuyển thủ Anh còn rất nhỏ. Rất có thể khả năng xấu nhất sẽ xảy ra.

Trận đấu với Hamburg chỉ là một trận giao hữu và Ancelotti không dám mạo hiểm với quyết định của chính mình. Không chỉ có Beckham, hiện tại Kaka cũng chưa có được thể trạng tốt nhất và Ancelotti cũng sẽ để anh ngồi ngoài trong trận đấu đêm nay. Trước mắt Milan sẽ là trận chiến đầy khó khăn với Roma diễn ra vào cuối tuần tới. Vậy nên dù Rossoneri có kết quả như nào trước Hamburg cũng không thể quan trọng bằng việc họ có một lực lượng mạnh nhất để bước vào những trận đấu chính thức của năm 2009.

Đội hình dự kiến của Milan: Abbiati; Zambrotta, Maldini, Kaladze, Jankulovski; Beckham, Pirlo, Flamini, Ronaldinho; Pato, Shevchenko

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X