Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Giao hữu ĐT Việt Nam – Olympiakos: Công Vinh, Minh Phương vẫn sẽ lên tuyển

Thứ Năm 07/05/2009 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lý do trận giao hữu giữa ĐTVN với CLB của Hy Lạp, Olympiakos tới đây còn mang ý nghĩa giao lưu thể thao giữa 2 quốc gia, nên bất cứ tuyển thủ nào có tên triệu tập cũng phải có mặt, nên Công Vinh và Minh Phương sẽ lên tuyển. Sự có mặt của các anh tài sẽ tránh được nguy cơ chủ nhà sẽ là Việt Nam “B” khi thiếu hơn nửa đội hình chính.

Hôm qua, VFF đã chính thức gửi giấy triệu tập vào ĐT Việt Nam với 23 cầu thủ có tên trong bản danh sách do HLV trưởng Calisto lựa chọn. Trong giấy triệu tập này, VFF nói rõ rằng các CLB không được phép giữ quân ở nhà, vì trận đấu ĐT Việt Nam – Olympiakos không phải là trận giao hữu đơn thuần mà còn mang ý nghĩa ngoại giao giữa 2 Nhà nước Việt Nam và Hy Lạp. Vì thế, mặc dù cả HLV trưởng lẫn chủ tịch T&T HN đều từng bày tỏ mong muốn không để Công Vinh tham gia đợt tập trung này, nhưng cuối cùng họ cũng phải thay đổi quan điểm để phục vụ lợi ích của ĐTQG. Về phía mình, TTK VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định quan điểm của VFF là sẽ gọi đầy đủ cả 23 cầu thủ như mong muốn của HLV Calisto.

Có Minh Phương và Công Vinh, đội tuyển VN sẽ không phải là đội B, dù chưa chắc đã là đội A

Trong khi đó, về phía ĐT.LA, GĐĐH Phạm Phú Hoà cho biết CLB vẫn sẽ để Minh Phương lên ĐT Việt Nam theo đúng như giấy triệu tập của Tổng cục TDTT. Ông Hoà nói: “Việc có mặt trong danh sách 23 cầu thủ của ĐT Việt Nam là một vinh dự. Thế nên dù Minh Phương từng nói rằng e ngại lên tuyển vì vấn đề sức khoẻ thì chúng tôi cũng vẫn để cậu ấy lên như những lần tập trung trước. Còn việc Minh Phương có đủ thể lực để thi đấu hay không sẽ do chính HLV trưởng ĐT Việt Nam quyết định”.

Vé ế, VFF tìm cách cứu vãn

Chỉ còn hơn một tuần nữa là tới ngày diễn ra trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Olympiakos, nhưng cho tới giờ phút này, tình hình bán vé vẫn rất chậm và không có tiến triển nào đáng kể. Bởi vậy, trong nỗ lực để tránh nguy cơ sân Mỹ Đình rơi vào cảnh trống hoác ở trận đấu ngày 14/5, VFF và đối tác (Cty Phạm&Cộng sự) buộc phải mời VFD tham gia phát hành vé, dù trước đó họ không muốn chia “miếng bánh”.

Hôm qua, TGĐ VFD Nguyễn Viết Thu cho biết: “VFD chính thức nhận quyết định tham gia phân phối vé từ ngày 5/5. Thực ra thì Cty Phạm&Cộng sự chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên chúng tôi được mời tham gia để bảo đảm an toàn và chắc chắn”.

Hiện tại, VFD đã xây dựng xong toàn bộ các phương án phân phối vé và cũng giống hệt như những lần bán vé trước đó, tức là CĐV có thể mua vé qua đường công văn, qua mạng aleale và mua trực tiếp tại quầy. Kênh phân phối vé của VFD sẽ hoạt động độc lập với kênh phân phối vé của Phạm & Cộng sự.

Về khả năng trận đấu giao hữu ĐT Việt Nam – Olympiakos không hút khách bằng trận ĐT Việt Nam – Olympic Brazil hay chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2008 nên sẽ khó bán vé, ông Thu nói: “Thực ra ĐT Việt Nam bao giờ cũng có giá trị thu hút riêng. Đúng là Olympiakos không thực sự phổ biến lắm tại Việt Nam vì cầu thủ của họ tên hơi khó nhớ và cũng không xuất hiện nhiều trên truyền hình, nhưng tôi tin là với danh tiếng của Olympiakos thì sẽ có một trận đấu hay. Hiện tại, VFD đã nhận được nhiều đề nghị đặt mua vé, nhưng phải sát ngày diễn ra trận đấu mới biết tình hình vé bán thế nào”.
 

Có vẻ số lượng vé đặt mua mà hiện Phạm&Cộng sự nhận được không như mong đợi, nên dù từng tuyên bố rằng ưu tiên bán vé tập thể, nhưng cuối cùng đơn vị này vẫn buộc phải mở cửa kênh bán vé trực tiếp từ ngày 10 tháng 5 năm 2009, các điểm bán vé dự kiến sẽ là SVĐ Hàng Đẫy, Nhà văn hóa Học sinh sinh viên Hà Nội, và SVĐ QG Mỹ Đình”.


(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X