Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giao hữu các CLB Serie A: Milan và Juventus định đoạt trận đấu trên chấm 11m

Thứ Tư 07/01/2009 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cả Juventus và AC Milan đều cần phải chờ đến loạt đấu súng trên chấm phạt đền mới có thể quyết định được kết quả của trận đấu. Trong khi Milan giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trước Hamburg thì Juventus lại thất bại 4-5 trước đội bóng đến từ nước Pháp AS Monaco.

Milan thắng trong ngày ra mắt của David Beckham

Milan đã khởi đầu năm mới khá suôn sẻ

Trái với những tin tức đưa ra trước trận đấu, Beckham đã kịp hồi phục và ra sân ngay đầu trận đấu. Bên cạnh việc được chứng kiến Becks với trận đấu đầu tiên ra mắt đội bóng mới, các khán giả tại Dubai còn được chứng kiến những ngôi sao khác đang chơi cho Rossoneri như Pirlo, Ronaldinho, Pato hay Shevchenko trình diễn.

Carlo Ancelotti đã tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Trừ trường hợp của Kaka và Seedorf (dính chấn thương), hầu hết các vị trí trong đội 1 của đội bóng Italia đều có tên trong đội hình xuất phát. Tuy chơi với một đội hình toàn sao nhưng chính Milan lại để cho Hamburg chơi ép sân trong phần lớn thời gian của hiệp một.

Khung thành của thủ thành Dida luôn bị đặt trong tình trạng báo động. Liên tiếp những cú dứt điểm của Guerrero, Olic hay Alex Silva khiến cho khung thành của Milan chao đảo. Nếu may mắn hơn và các chân sút của đội bóng nước Đức chính xác hơn với những pha dứt điểm của mình, tỷ số đã được mở cho Hamburg.

Milan cũng có những cơ hội để mở tỷ số trận đấu. Tuy nhiên cũng giống như đối thủ, lần lượt Pato và Sheva đều không thể đánh bại được thủ thành Hesl.

Bước sang hiệp hai, Ancelotti tiến hành một loạt những thay đổi. Beckham cũng được rút ra nghỉ. Những vấn đề về thể lực khiến cho tiền vệ người Anh không thể tiếp tục thi đấu. Trong 45 phút có mặt trên sân, Becks đã chơi khá tốt, nhiệt tình tranh cướp bóng và có được những đường chuyền khá tốt.

Beckham đã ra mắt tương đối thành công

Milan vượt lên dẫn trước ở phút thứ 63 sau khi Amborssini bị Alex Silva phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ronaldinho dễ dàng đánh lừa Hesl mở tỷ số trận đấu.

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Được chơi ở đúng vị trường sở trường của mình giúp tôi cảm thấy tự tin. Bên cạnh đó việc chơi cạnh những cầu thủ giỏi giúp tôi thích nghi và chơi bóng dễ dàng hơn. Hiện tại tôi cảm thấy hơi mệt mỏi nhưng đây là một điều hiển nhiên bởi chúng tôi đã tập luyện khá nhiều trong những ngày qua. Tôi đã sẵn sàng và có đủ thể lực để ra sân trong trận đấu chính thức đầu tiên với Roma diễn ra vào cuối tuần này". Beckham phát biểu sau trận đấu.

Tuy nhiên lợi thế dẫn bàn của Milan chỉ tồn tại được 4 phút. Hamburg có bàn thắng gỡ hòa sau khi cầu thủ vào sân thay người Collin Benjamin dứt điểm thành công sau một tình huống sút bồi từ đường bóng nảy ra từ pha đánh đầu của Olic.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết 90 phút và hai đội bước phân định thắng thua bằng loạt đấu súng. Trên chấm 11m. Milan đã giành chiến thắng chung cuộc 4-3. Cầu thủ dứt điểm không thành công của Rossoneri là Emerson trong khi hai cầu thủ của Hamburg không thể chiến thắng được Dida là Aogo và Thiago Neves

Đội hình thi đấu:
Milan:

Dida; Zambrotta, Maldini (Senderos 46), Kaladze, Jankulovski (Antonini 46); Beckham (Flamini 46), Pirlo (Emerson 46), Ambrosini (Cardacio 82), Ronaldinho; Shevchenko, Pato
Hamburg: Hesl; Demel, Reinhardt, Mathijsen, Aogo; Jarolim, Alex Silva, Trochowski; Jansen, Olic (Petric 46), Guerrero

Buffon trở lại nhưng Juventus vẫn thua

Sau hơn 3 tháng phải dưỡng thương, thủ thành số một của Juventus đã trở lại. Tuy nhiên sự có mặt của Buffon vẫn không thể giúp cho Binaconeri đón nhận một thất bại ngay ở trận đấu đầu tiên của năm mới 2009.

Kết quả các trận đấu
Livorno 3 - 3 Genoa

Milan 1 - 1 Hamburger  (pen 4-3)

Juventus 1 - 1 Monaco (pen 4-5)

Catania 6 - 0 Belpasso
Hiệp một, Ranieri tung ra đội hình tối ưu mà ông vẫn thường xuyên sử dụng trong giai đoạn đầu tiên của mùa giải với những cái tên quen thuộc như Legrottaglie, Marchisio, Del Piero hay Amauri. Với đội hình này, Juve đã chơi khá hay và ấn tượng trước đội bóng nước Pháp. Hàng công đã tạo ra được khá nhiều cơ hội tuy nhiên chính Monaco mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số.

Phút thứ 35, trong một pha tấn công nguy hiểm của Monaco, trung vệ Legrottaglie phạm lối với tiền đạo Adu trong vòng cấm. Người thực hiện quả 11m cho Monaco là tiền vệ Leko đã mắc sai lầm khi đối mặt với Buffon.

Bước sang hiệp hai, dù Juve đang bị dẫn bàn nhưng Ranieri vẫn tiến hành đồng loạt những thay đổi khi chỉ còn riêng cặp trung vệ Legrottaglie và Ariaudo được giữ lại. Bianconeri vẫn kiểm soát thế trận và chơi tương đối lấn lướt trước đối thủ. Nhưng cũng phải chờ đến phút thứ 90 của trận đấu, Lão bà mới có được bàn thắng gỡ hòa.

Từ đường chọc khe của Zanetti, Vicenzo Iaquinta tung ra một cú đá nối rất nhanh hạ gục thủ thành vào thay người Thuram - Ulien. Bàn thắng muộn màng của cựu tiền đạo Udinese đưa hai đội bước vào loạt sút 11m (do không có thời gian đá hai hiệp phụ). Các cầu thủ Monaco thực hiện thành công của 5 cú sút trong khi tiền vệ De Ceglie lại không hoàn thành nhiệm vụ khi cú sút của anh bị Thuram - Ulien cản phá. Đội bóng nước Pháp giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 5-4.

Tuy thất bại nhưng Ranieri có thể yên tâm về màn trình diễn của các học trò khi hầu hết các vị trí mới trở lại sau chấn thương như Buffon, Nedved, Poulsen hay Zanetti đã chơi khá ấn tượng. Đây sẽ là một tín hiệu đáng mừng cho Juventus khi bước vào những trận đấu chính thức sắp tới của giai đoạn hai của mùa giải.

Đội hình thi đấu:
Juventus:
Buffon (Manninger 46) (Chimenti 71); Grygera (Salihamidzic 46), Ariaudo, Legrottaglie, Molinaro (De Ceglie 46); Marchionni (Esposito 46), Sissoko (Poulsen 46), Marchisio (Zanetti 46), Nedved (Ekdal 46); Del Piero (Iaquinta 46), Amauri (Giovinco 46)
Monaco: Ruffier (Thuram-Ulien 46); Modesto, Mongongu (Nkoulou 64), Adriano, Mangani; Sagbo (Mollo 64), Leko (Doufau 75), Pokrivac, Diaz (Boulot 74); Adu (Germain 68), Gapke (Bakar 46)

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X