Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Giải quần vợt Pacific Life: Chung kết đang chờ hai "người đẹp"

Thứ Sáu 21/03/2008 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể trận chung kết đơn nữ giải Pacific Life (diễn ra ở Indian Wells, Mỹ) sẽ tái hiện trận chung kết giải Grand Slam đầu tiên của năm 2008: Sharapova - Ivanovic.Ngày 26/1, lần đầu tiên làng quần vợt nữ chứng kiến cuộc đụng độ giữa "hoa hậu" Maria Sharapova (Nga) và "á hậu" Ana Ivanovic (Serbia) trong một trận chung kết. Cả hai còn rất trẻ (20 tuổi), đẹp, và tài năng.


Từ đầu năm đến nay, Sharapova vẫn chưa có đối thủ

Đó là trận chung kết Úc Mở rộng (giải Grand Slam đầu tiên năm 2008); và Sharapova đã đăng quang sau khi đánh bại Ivanovic 7-5, 6-3. Trong khi đó, Ivanovic bỏ lỡ danh hiệu Grand Slam đầu tiên.

Sau hai trận tứ kết đơn nữ ngày hôm qua, giải Pacific Life (có quy mô chỉ kém các giải Grand Slam, với 96 tay vợt tham dự và cũng xếp 32 hạt giống) đã xác định 2 cặp đấu bán kết:

Maria Sharapova (Nga, hạt giống số 4) - Svetlana Kuznetsova (Nga, 2)
Ana Ivanovic (Serbia, 1) - Jelena Jankovic (Serbia, 3)

Sharapova vào bán kết nhờ trận thắng áp đảo đương kim vô địch giải này Daniella Hantuchova (Slovakia) 7-6 6-1. Đó cũng là trận thắng liên tiếp thứ 18 của "thiên nga trắng" và chứng tỏ Masha đang không có đối thủ. Ivanovic thì chỉ phải gặp Vera Zvonareva (Nga) và dễ dàng thắng 6-1 6-4.

Ở hai trận tứ kết còn lại, Kuznetsova hạ Agnieszka Radwanska 6-2 6-4, trả xong "món nợ" bị tay vợt Ba Lan loại ở vòng 4 Úc Mở rộng hồi đầu năm. Trong khi đó, Jankovic vượt qua "bà già" Lindsay Davenport vì cựu số 1 thế giới tự gác vợt do chấn thương giữa trận.


Djokovic sẽ gặp Nadal ở bán kết ?

Như vậy, bán kết đơn nữ sẽ là cuộc chiến tương tàn của các tay vợt Nga và Serbia, nhưng dù kết quả thế nào thì người hâm mộ cũng sẽ được thưởng thức một "bữa tiệc" của quần vợt Đông Âu. Và dĩ nhiên, đó là Sharapova và Ivanovic thì càng tuyệt vời!

* Ở nội dung đơn nam cũng đã xác định 4 cặp đấu tứ kết gồm:

Rafael Nadal (Tây Ban Nha, đương kim vô địch) - James Blake (Mỹ)
Novak Djokovic (Serbia) - Stanislas Wawrinka (Thụy Sĩ)
Roger Federer (Thụy Sĩ) - Tommy Haas (Đức)
Mardy Fish (Mỹ) - David Nalbandian (Argentina)

Và trong trận đấu sớm vòng bán kết đơn nam hôm qua, tuy khá vất vả nhưng đương kim vô địch Úc Mở rộng, Novak Djokovic đã nhanh chóng hạ gục Stanislas Wawrinka với tỉ số 7-6 6-2. Nhiều khả năng anh sẽ gặp "vua sân đất nện" Rafael Nadal.

(Theo Gia đình xã hội)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X