Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi tranh giải đấu thể thao điện tử VBL International Series với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10.000 USD

Thứ Năm 16/06/2022 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè này, DFL (Deutsche Fußball Liga) sẽ mang tới giải đấu VBL International Series trở lại với các quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Mỹ và Brazil. Cổng đăng ký đã mở ra và các tuyển thủ sẽ cùng tranh tài để trở thành nhà vô địch VBL International Series, cùng với các giải thưởng với tổng giá trị lên tới 10,000 USD và một chuyến đi Đức được tài trợ toàn bộ chi phí để theo dõi trận Siêu cúp Đức diễn ra vào cuối tháng 7 này.

Các tuyển thủ EA SPORTS FIFA Online 4 ở Việt Nam và Thái Lan cũng như các tuyển thủ EA SPORTS FIFA 22 ở Mỹ và Brazil sẽ quyết đấu để giành được tấm vé “mơ ước” tới Đức tham dự vòng chung kết quốc tế diễn ra trước thềm trận Siêu cúp Đức 2022. Ngoài ra, trong chuyến đi tới Đức, tuyển thủ đại diện của các quốc gia sẽ đồng hành với một người nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao điện tử của quốc gia đó. Đại diện cho Việt Nam, vợ chồng Cris Devil Gamer và Mai Quỳnh Anh sẽ truyền tải không khí sôi động của giải đấu tới hơn 10 triệu người theo dõi của họ.

Khởi tranh giải đấu thể thao điện tử VBL International Series với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10000 USD 1

Vòng tuyển chọn Việt Nam bao gồm 2 giai đoạn. Vòng loại trực tuyến diễn ra vào 27/6 và 28/6. Kết thúc vòng loại trực tuyến, 4 tuyển thủ xuất sắc nhất sẽ tham dự vòng chung kết quốc gia diễn ra trực tiếp tại Hà Nội vào ngày 1/7. Tại đây, nhà vô địch và cũng là đại diện của Việt Nam tham dự vòng chung kết quốc tế sẽ được tìm ra. Vòng chung kết quốc gia sẽ được phát sóng trực tiếp trên 11 kênh mạng xã hội trong đó có: Next Sports, Next Bundesliga Vietnam, FIFA Online 4 Vietnam và BLV Quang Huy.

giai dau the thao dien tu VBL International Series  1

Đây là 2 năm liên tiếp, Bundesliga đã phối hợp cùng với các bên đối tác truyền thông của họ tại Việt Nam là Next Media cùng nhà phát hành bộ môn EA SPORT FIFA Online 4 (Garena) tổ chức sự kiện này, nhằm mang tới VBL International Series Việt Nam gần hơn tới người hâm mộ tại Việt Nam.

Nhà vô địch của các quốc gia sẽ có chuyến đi tới Đức thi đấu tại Vòng chung kết quốc tế VBL International Series 2022, với tổng phần thưởng cho nhà vô địch là 5,000 USD. Ngoài ra, các tuyển thủ có cơ hội được thử sức với các vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp tại sự kiện. Bốn tuyển thủ có mặt tại vòng chung kết sẽ được gặp gỡ Huyền thoại của Bundesliga và trải nghiệm không khí sôi động của bóng đá Đức với việc theo dõi trực tiếp trận Siêu cúp Đức 2022 giữa nhà vô địch Bundesliga (FC Bayern München) và nhà vô địch DFB-Pokal là RB Leipzig trên SVĐ Red Bull ở Leipzig.

Khởi tranh giải đấu thể thao điện tử VBL International Series với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10000 USD 2

Ông Robert Klein, Giám đốc điều hành của Bundesliga International chia sẻ: “Bundesliga được biết đến trên khắp thế giới với những ngôi sao hàng đầu và những người hâm mộ nhiệt thành. Bên cạnh đó, có nhiều những khán giả quốc tế quan tâm tới Bundesliga thông qua qua bộ môn thể thao điện tử như EA SPORTS FIFA. Giải đấu VBL International Series là một trong những hoạt động nhằm tương tác của Bundesliga với người hâm mộ. Mọi khoảnh khắc thú vị của giải đấu sẽ được truyền tải trực tiếp bởi những người nổi tiếng của các quốc gia. Qua đó, chúng tôi muốn người hâm mộ trên toàn thế giới thấy Bundesliga đặc biệt như thế nào.”

Khởi tranh giải đấu thể thao điện tử VBL International Series với tổng giá trị giải thưởng lên tới 10000 USD 3

Với giải đấu VBL International Series, Bundesliga International cùng đối tác bản quyền EA SPORTS sẽ mang đến trải nghiệm eSports độc đáo tới những người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới.

Đăng ký tham gia vòng tuyển chọn Việt Nam tại địa chỉ: https://battlefy.com/vbl-2022/

Video về sự kiện:

video

Về Bundesliga International

Bundesliga International là công ty con của DFL Deutsche Fußball Liga và chịu trách nhiệm kết nối và truyền cảm hứng cho những người hâm mộ bóng đá trên toàn cầu. Trọng tâm chính của nó là thúc đẩy quá trình quốc tế hóa bằng cách thúc đẩy niềm đam mê đối với Bundesliga với nội dung truyền bá sử dụng các tiêu chuẩn đổi mới kỹ thuật cao nhất. Bundesliga International đang tiếp thị quyền nghe nhìn, tài trợ (đối tác), thương hiệu và giấy phép kỹ thuật số thông qua mạng lưới toàn cầu với 80 đối tác.

Về Bundesliga

Bundesliga là giải đấu bóng đá hiệp hội chuyên nghiệp hàng đầu ở Đức và là giải đấu bóng đá có số lượng sân vận động trung bình cao nhất trên toàn thế giới. Giải đấu được thành lập vào năm 1963 và bao gồm 18 đội hoạt động theo hệ thống thăng hạng và xuống hạng với Bundesliga 2.

About Next Media

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thể thao và Truyền thông Thế hệ mới, Next Media tiếp tục giữ vị trí số một trong lĩnh vực này cùng với sự thành công trong kỷ nguyên vàng của bóng đá Việt Nam. Lấy đổi mới làm trọng tâm, Next Media đã nâng cấp chất lượng sản xuất, phát sóng, tiếp thị, thương mại hoá và thói quen theo dõi nội dung thể thao trên tất cả các nền tảng. Kết hợp truyền thống và phương tiện kỹ thuật số hiện đại, Next Media là đối tác chiến lược của nhiều đài Truyền hình cũng như Dailymotion, Facebook và Youtube. Với mong muốn mang đến cho khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế, Next Media tự hào sở hữu toàn quyền truyền thông giải bóng đá Đức (Bundesliga) trong 5 năm, bản quyền truyền thông các trận đấu của ĐT quốc gia Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2022, AFF Suzuki Cup 2020 và các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia như V-League 1 & 2 cũng như các giải bóng đá trẻ, bao gồm U15, U17, ...

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X