Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải bóng đá quốc tế TP.HCM: Hơi thở đã gấp gáp

Chủ Nhật 21/09/2008 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sáng qua, Giải bóng đá quốc tế TP.HCM - Cúp SJC - Eximbank 2008 đã chính thức được giới thiệu. Đội tuyển chỉ còn đúng chục ngày nữa là bước vào giải đấu này.

Diễn ra tại SVĐ Thống Nhất từ 1- 5/10, các đội tuyển QG là Myanmar, Turkmenistan, Việt Nam và ĐT Sinh viên Hàn Quốc sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt và đội bóng có số điểm cao nhất giành chức vô địch, các vị trí tiếp theo sẽ giành ngôi á quân và hạng ba. Trường hợp 2 đội cùng có số điểm bằng nhau thì dựa vào kết quả trận đối đầu, sau đó là hiệu số bàn thắng - bại. Giải thưởng cho đội vô địch là 25.000 USD và lần lượt là 15.000 USD và 5.000 USD. Đội đoạt giải Phong cách nhận 40 triệu đồng, các danh hiệu cá nhân: Thủ môn xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất giải nhận 20 triệu đồng/người.

ĐTVN chỉ tập nhẹ trong sáng qua nhằm lấy trạng thái cân bằng sau đợt tập nặng

BTC giải cũng thông báo giá vé: 200.000 đồng tại khán đài A1, A2, A3; 80.000 đồng tại khán đài B; 50.000 đồng tại khán đài A4 và A5; 30.000 đồng tại khán đài C,D. Bên cạnh đó, BTC cũng tổ chức lễ bốc thăm trúng thưởng cho khán giả trong 3 ngày thi đấu với giải nhất là 3 cây vàng SJC và lần lượt là 2 cây và 1 cây cho giải nhì và giải ba mỗi ngày.

Với thông điệp “Tôn vinh thể thao trong sáng”, BTC và các nhà tài trợ hy vọng đây là giải đấu phù hợp cho quá trình chuẩn bị của ĐTVN trước ngày khai mạc giải vô địch bóng đá ĐNA- AFF Suzuki Cup tổ chức vào tháng 12 tại Indonesia và Thái Lan. Do giải bóng đá quốc tế TP.HCM đã là một giải đấu chính thức trong lịch thi đấu của LĐBĐ châu Á (AFC) từ năm 2005, vì thế AFC đã cử 4 trọng tài và trợ lý trọng tài cấp FIFA người Thái Lan để cùng 4 đồng nghiệp có cùng trình độ người VN làm nhiệm vụ tại giải này.

Cũng từ mục đích này mà mỗi đội được đăng ký 20 cầu thủ và được quyền thay 5 người trong một trận đấu. Theo trợ lý HLV ĐTVN Phan Thanh Hùng, danh sách 20 cầu thủ của ĐTVN sẽ chỉ được công bố vào ngày 30/9.

Trả lời câu hỏi “sức sống” của giải sau khi mang tên mới SJC-Eximbank lần này, BTC cũng “tiếp tục hy vọng vào các nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành ở giải lần sau”.

ĐTVN xả hơi

Dù còn chục ngày nữa đội tuyển mới chính thức trình diễn trước người hâm mộ Sài thành, nhưng hôm qua, ĐTVN cũng đã được ông Calisto cho nghỉ ngơi sau một thời gian tập luyện liên tục để nâng cao thể lực và lấy lại cảm giác bóng.

ĐTVN chỉ tập nhẹ trong buổi tập sáng rồi hoàn toàn nghỉ ngơi trong buổi chiều. Điều này đã giúp các cầu thủ có được sự thư giãn và cân bằng trong tâm lý.

Về mặt chuyên môn, dù đội tuyển đã có thời gian tập cùng nhau khá lâu, nhưng vẫn thấy những khoảng cách nhất định giữa các cầu thủ kỳ cựu và các cầu thủ mới.

Với thực trạng này, ông Calisto khó có thể thử nghiệm nhiều vị trí khác nhau. Mặt khác, HLV đội tuyển quốc gia chắc chắn cũng muốn có một kết quả thi đấu tốt trong lần đầu cầm quân tại tuyển.

Lịch thi đấu:

Ngày 1/10
17h00 Turkmenistan - SV Hàn Quốc
19h00 Lễ khai mạc
19h15 Việt Nam - Myanmar
Ngày 3/10
17h00 Myanmar - Turkmenistan
19h15 Việt Nam - SV Hàn Quốc
Ngày 5/10
17h00 SV Hàn Quốc – Myanmar
19h15 Việt Nam – Turkmenistan

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X