Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giải bóng đá quốc tế TP.HCM 2009: ĐT Việt Nam chưa đạt phong độ tốt nhất

Thứ Hai 19/10/2009 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

1 ngày trước giờ khai mạc giải quốc tế TP.HCM, nhưng BHL cho biết ĐT Việt Nam chỉ đạt được 80% thể lực và phong độ. Chính vì vậy, thành tích không phải là ưu tiên hàng đầu mà sự tiến bộ chuyên môn thu được mới là điều quan trọng…

Trong buổi họp báo sáng nay, “phó tướng” Văn Sỹ cho biết: “Thời gian chuẩn bị của ĐT Việt Nam không được dài, việc tập luyện chỉ được gói gọn trong 3 tuần. Bên cạnh đó, một số cầu thủ liên tiếp bị chấn thương và công tác chuẩn bị của ĐT Việt Nam không được như ý”.

Liên quan tới chấn thương của Nguyễn Việt Thắng, tiền đạo được coi là “cánh chim đầu” đàn của ĐT Việt Nam tại giải lần này, vị trợ lí này nói: “Việt Thắng bị “giật bắp sau”, khả năng hồi phục tiến triển khá tốt, nhưng Thắng có chơi trận khai mạc ngày mai hay không, phải chờ bác sĩ của Đội tuyển báo cáo lại với BHL”.

ĐT Việt Nam chưa có được phong độ tốt ở giải TP.HCM

Trước tình hình thiếu hụt lực lượng của ĐT Việt Nam tại cúp TP.HCM, Văn Sỹ cũng thay mặt BHL tuyên bố sẽ bổ sung 5 cầu thủ từ đội U23 Việt Nam là: Thành Lương, Mạnh Dũng, Trọng Hoàng, Văn Học và Thanh Hưng. Tuy nhiên, những cầu thủ này còn bận tham dự đấu giao hữu với CLB Chunnam Dragons (Hàn Quốc) nên chưa kịp tham dự.

Tại cúp TP.HCM được tổ chức hồi tháng 10 năm ngoái, ĐT Việt Nam đã để thua cả 3 trận trước Tuyển SV Hàn Quốc, Myanmar và Turkmenistan. Và dù đến với giải đấu, với tư cách là ĐKVĐ Đông Nam Á, nhưng đội chủ nhà vẫn thận trọng không đặt mục tiêu nào cụ thể, mà chỉ hy vọng các cầu thủ sẽ tiến bộ và chơi ổn định trong từng trận để hướng tới vòng loại Asian Cup 2011.

Tuyển Sinh Viên Hàn Quốc chơi nổi…

Trong 3 đội khách mời thì tuyển SV Hàn Quốc là tự tin nhất, dù đội bóng này mang sang dự giải với đội hình hầu hết là sinh viên được tuyển chọn từ các trường Đại học (tuổi đời từ 18 đến 22). Tuy vậy, ông Jeong Jin Tuk, trưởng đoàn của đội bóng xứ Kim chi đã mạnh dạn đặt chỉ tiêu: Vô địch cúp TP.HCM.

Singapore mang đến TP.HCM mang hầu hết những “tinh binh” như: Precious, Agu Casmir, Itimi Dickson, John Walkinson và Daniel Bennet (những ngoại binh nhập quốc tịch). Hay các ngôi sao tại giải VĐQG S-League: thủ môn Lionel Lewis, Bin Jatan, Bin Ishak…Tuy nhiên, ông trưởng đoàn Iugene Loo của Singapore lại tuyên bố mục tiêu cụ thể nhất của đội bóng đến từ đảo quốc Sư tử là chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lại tại vòng loại Asian Cup 2011.

Trong khi đó, ĐKVĐ Turkmenistan cũng không tự tin về cơ hội bảo vệ chức vô địch đang nắm giữ. Trưởng đoàn Begnepesnos Sapar cho biết: So với đội hình dự giải năm trước, Turkmenistan hiện nay không mạnh bằng. Sở dĩ như vậy là do hầu hết những cầu thủ tham gia ĐTQG năm ngoái đều chơi bóng ở giải nội địa. Còn năm nay, có nhiều cầu thủ chơi bóng ở Nga và các quốc gia Liên Xô cũ trước đây. Bởi vậy, quá trình tập luyện, sự thích nghi sẽ khó khăn hơn…

Lịch thi đấu giải quốc tế TP.HCM 2009

Ngày 20-10:
16h00: Tuyển Singapore - Tuyển SVHQ
18h15: Tuyển Việt Nam - Tuyển Turkmenistan.

Ngày 22-10:
16h00: Tuyển Turkmenistan - Tuyển Singapore
18h15: Tuyển Việt Nam - Tuyển SVHQ.

Ngày 24-10:
14h00: Tuyển SVHQ - Tuyển Turkmenistan
16h15: Tuyển Việt Nam - Tuyển Singapore.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X