Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard ghen tị với vẻ đẹp trai của Beckham

Thứ Bảy 11/07/2015 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vừa mới cập bến LA Galaxy, Steven Gerrard, cựu thủ quân của Liverpool, đã cảnh báo người hâm mộ rằng họ không nên so sánh anh với David Beckham.


 

Huyền thoại David Beckham

đã gia nhập đội bóng thuộc giải MLS từ Real Madrid vào năm 2007 và thi đấu tại đây trong 5 năm trước khi quay về châu Âu để kết thúc sự nghiệp tại Paris Saint-Germain. Chỉ trong 5 năm nhưng danh thủ vĩ dại của Manchester United đã tạo nên một biểu tượng lớn không chỉ riêng ở LA mà còn trải khắp Bắc Mỹ. Mùa hè này, Gerrard cùng với Lampard là hai trong số những cầu thủ hàng đầu châu Âu vượt Đại Tây Dương để đến thi đấu cho các đội bóng ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Tuy nhiên Gerrard không hề muốn mình sẽ trở thành một Beckham mới và lo ngại sẽ bị các CĐV đánh giá với những gì cựu số 7 của MU đã làm được.

Phát biểu trên kênh ESPN, tiền vệ biểu tượng bất tử của Liverpool thú nhận: “Tôi nghĩ mọi người cần phải hiểu tôi không phải là David Beckham. Tôi không đẹp trai và có một tầm ảnh hưởng tốt như anh ấy, nhưng tôi nghĩ tôi có thể làm được những gì Becks đã làm trên sân cỏ. Tôi đã theo dõi MLS kể từ khi có ý định sẽ đến đây thi đấu. Tôi cũng đã xem những trận đấu cả Galaxy, từng cầu thủ và cách họ di chuyển, cùng một vài thứ lặt vặt trên Youtube.”

Trả lời về sự thay đổi khi chuyển từ Liverpool đến Los Angeles, tiền vệ này cũng cho biết: “Sẽ dễ dàng hơn nếu tôi gia hạn hợp đồng và ở lại Liverpool, ngồi trên ghế dự bị và thỉnh thoảng được ra sân, sau đó giải nghệ. Tôi không thích như vậy. Tôi muốn bản thân mình nhận được những thử thách lớn lao hơn, đặc biệt là ở độ tuổi này. Tôi không thể chờ đợi ngày được ra sân.” Về vai trò của mình tại LA Galaxy, anh nói thêm: “Tôi nghĩ mình có thể chơi ở nhiều vị trí. Tôi là một cầu thủ toàn năng, có thể đảm nhận cả phòng ngự lẫn tấn công. Tôi sẽ cố gắng hết sức, chiến đấu hết mình và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn cũng như ghi bàn. Đây là một nhà vô địch, một đội bóng tuyệt vời và đã sẵn sàng chiến thắng. Đóng góp của tôi sẽ chỉ thêm một phần rất nhỏ thôi vào sức mạnh của toàn đội.” Steven Gerrard cũng cho rằng tiền bạc đối với mình không quan trọng dù mức lương của anh cao ngất ngưỡng so với các đồng đội mới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X