Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: "Chưa bao giờ chúng tôi mạnh đến thế"

Thứ Ba 11/09/2007 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây chính là lời cảnh báo mà tiền vệ ĐT Anh và CLB Liverpool, Steven Gerrard gửi tới đối thủ sắp tới của "Những chú Sư tử", ĐT Nga trong trận vòng loại Euro 2008 diễn ra vào ngày 12/9 tới đây.

Dù Nga là một đối thủ cực kỳ khó chịu (chưa thua trận nào ở bảng E và mới để thủng lưới duy nhất 1 bàn) trong khi ĐT Anh đang phải chịu đựng cuộc khủng hoảng về chấn thương, nhưng Gerrard vẫn rất tự tin và tuyên bố rằng đây chính là đội hình tốt nhất mà anh từng chứng kiến từ trước đến nay.

Gerrard đã tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu

Tiền vệ này cho biết: "Nếu họ (ĐT Nga) xem xét kỹ, sẽ thấy hiện tại chất lượng của ĐT Anh là tốt nhất, thậm chí hơn hẳn những đội hình đã từng tham dự các giải đấu quốc tế lớn trong quá khứ. Tôi biết nói như vậy là quá dễ dàng bởi điều quan trọng nhất là những gì chúng tôi sẽ thể hiện trên sân đấu. Nhưng không thể phủ nhận rằng, tôi đang luyện tập và thi đấu bên cạnh những cầu thủ có chất lượng cao. Bạn hãy nhìn xung quanh phòng thay đồ và dễ dàng nhận ra những điều tôi nói có đúng không".
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP EURO 2008

Soạn GO KQ EURO gửi tới 998


"Cuộc cạnh tranh đang rất khốc liệt. Bây giờ, ở mỗi vị trí của ĐT Anh, có tới 2 đến 3 cầu thủ có đẳng cấp tương đương nhau đủ sức đảm đương. Những ai có mặt ở đội hình xuất phát sẽ phải nỗ lực để thể hiện mình nhằm giữ vững vị trí nếu không sẽ có ngay một cầu thủ ở ngoài sân, sẵn sàng "đá văng" bạn ra khỏi đội hình. Điều này chứng tỏ chất lượng của ĐT Anh ngày càng cao hơn".

Tuy nhiên, Gerrard cũng thừa nhận rằng ĐT Nga là đội bóng khó chịu hơn rất nhiều so với ĐT Israel mà họ mới dễ dàng đánh bại 3-0 vào tối thứ 7 tuần trước.

Trong khi đó HLV trưởng của "Những chú gấu Nga", Guus Hiddink tỏ ra khá bình thản: "Áp lực đang dồn về phía ĐT Anh bởi mọi người đang trông chờ họ rất nhiều. Chúng tôi hoàn toàn có thể thua trận này mà không làm ảnh hưởng nhiều đến cơ hội đi tiếp. Đối với ĐT Nga, thua trận không phải là hết cơ hội còn riêng với ĐT Anh, thắng lợi là tất cả. Hòa có lẽ là tuyệt nhất. CĐV sẽ đổ ra các đường phố của thủ đô Moscow để ăn mừng nếu ĐT giành được kết quả đó". Vị HLV "cáo già" người Hà Lan đã kết thúc với một thông điệp rõ ràng.

Dù gì đi nữa, ĐT Anh đang gặp khó khăn không hề nhỏ trước trận đấu với Nga. Thành tích ở bảng E tính đến thời điểm này đã cho thấy đội quân của HLV Hiddink khó đánh bại đến mức nào. Phải có một sức mạnh tấn công đủ lớn và hơn rất nhiều lần so với trận gặp Israel thì thày trò HLV McClaren mới hy vọng vượt qua được đối thủ. Chưa kể, những thông tin mới nhất cho biết 2 tiền vệ Hargreaves (MU) và Lampard (Chelsea) đã bị loại khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp ĐT Nga do không thể vượt qua cuộc kiểm tra thể lực trước trận đấu và đã bị trả về CLB. Như thế, không còn sự lựa chọn nào khác ngoài G.Barry sẽ lại là người chơi cặp với Gerrard ở khu trung tâm. "Sếu vườn" Peter Crouch đã hết án treo giò và sẽ cạnh tranh với Heskey cho một vị trí đá cặp với Owen.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X