Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gattuso bị phạt 5.000 euro, nghỉ thi đấu đến hết năm

Thứ Năm 09/11/2006 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương trong trận đấu với Atalanta buộc Gattuso phải nghỉ đến hết năm. Ngoài ra, hội đồng kỷ luật cũng đã quyết định phạt 5.000 euro với tiền vệ của Milan.

 

Theo bác sĩ Marc Martens, chấn thương của tiền vệ Rino Gattuso nặng hơn dự kiến. Ban đầu, các bác sĩ dự đoán Gattuso phải cần 1 tháng để bình phục, nhưng sau cuộc kiểm tra y tế ngày hôm qua, mọi chuyện đảo lộn và tiền vệ của Milan có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay.

 

“Không chỉ là chấn thương ở đầu gối mà nó còn ảnh hưởng đến giây chằng khiến cậu ấy không thể bình phục sớm được. Gattuso có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng”, Marc Martens cho biết.

 

Vị bác sĩ của Milan cũng không loại trừ khả năng Gattuso sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật nếu cuộc kiểm tra sau không cho thấy dấu hiệu khả quan hơn. Nếu thế, đây sẽ là một mất mát rất lớn cho Milan trong giai đoạn cuối của lượt đi, khi mà đội bóng sọc đỏ - đen đang gặp khủng hoảng ở Serie A.

 

Ngoài việc chấn thương, Gattuso cũng đã bị Ủy ban kỷ luật của Lega Calcio phạt 5.000 euro vì có những hành động không đẹp với các CĐV Atalanta trong trận đấu cuối tuần qua. Trong trận đấu đó, Gattuso đã ném một chai nước về phía các CĐV của đội chủ nhà.

 

Cùng với Gattuso, một cầu thủ khác của Milan cũng bị phạt là tiền vệ trẻ Gourcuff. Theo đó, UB kỷ luật đã cảnh cáo về chiếc thẻ vàng của Gourcuff và phạt cầu thủ này 1.500 euro vì “giả vờ ngã và đã phản đối lại quyết định của trọng tài”

 

UB kỷ luật cũng đã quyết định treo giò 3 trận với hậu vệ Zanchi của Messina sau chiếc thẻ đỏ trong trận đấu trên sân của Torino (phạm lỗi thô bạo dẫn đến chấn thương của Giampaolo Tosel). Hai cầu thủ bị treo giò 2 trận là Di Natale (Udinese) và Terlizzi (Sampdoria).

 

Những cầu thủ bị treo giò 1 trận ở vòng đấu cuối tuần này gồm Cribari và Mudingayi (Lazio), Ficini và Gasparetto (Empoli), Dessena(Parma), Antonio Filippini (Livorno), Ivan Franceschini (Torino), Natali (Udinese), Rea (Messina), Sottil (Catania), Stankovic (Inter).

 

Ngoài ra, một số CLB đã bị UB kỷ luật phạt Reggina 15.000 euro; 8.000 euro với Torino, Siena và Fiorentina mội đội bị phạt 7.000; Roma bị phạt 5.000 euro; Livorno 4.000 euro; hai đội bóng Sicilia Catania và Palermo mỗi đội bị phạt 3.000 euro; Parma là 1.500 euro; phạt 1.000 euro với Cagliari và Sampdoria.

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X