Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Galliani: "Gilardino sẽ ở lại Milan"

Thứ Bảy 09/06/2007 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani mới khẳng định rằng tiền đạo người Italia, Alberto Gilardino sẽ tiếp tục gắn bó với Milan lâu dài. Mọi rắc rối nảy sinh trong thời gian gần đây đã được giải quyết êm thấm.

Trong gần 1 tuần qua, đã xuất hiện những dấu hiệu về việc Gilardino sẽ rời khỏi Milan. Đầu tiên là sẵn sàng bán Gilardino với mức giá 17 triệu bảng.

gilardino

Tuy nhiên, cuối cùng mọi việc đã được giải quyết êm đẹp. Galliani cho biết: "Giống như Filippo Inzaghi, tôi tin Gila sẽ là tiền đạo của Milan trong chục năm nữa. Tôi đảm bảo tất cả đã xong xuôi. Chúng tôi đã gặp Gilardino, cha anh ấy và đại diện. Các bên đều rất hài lòng".

"Gila cần phải hiểu chúng tôi rất tin tưởng anh ấy nhưng không có cầu thủ Milan nào có thể đòi hỏi một vị trí thường xuyên trong đội hình. Anh ấy sẽ là một trong 4 tiền đạo của Milan trong mùa giải mới và sẽ phải cạnh tranh để có được một suất chính thức".

"Gilardino vẫn còn trẻ và sẽ được trao cơ hội như những người khác. Milan sẽ không thể giành Champions League nếu không có một lực lượng dồi dào. Không có gì là hổ thẹn khi phải ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi tin anh ấy hiểu điều này. Không có gì là khó hiểu khi Gilardino muốn thi đấu nếu không anh đã không phải là một cầu thủ của Milan".

Còn bản thân tiền đạo 25 tuổi này tâm sự: "Tôi rất hạnh phúc vì cuộc gặp với lãnh đạo CLB bởi nó đã làm sáng tỏ tình hình. Tôi muốn ở lại Milan càng lâu càng tốt. Đó là ý nguyện của tôi trước kia và bây giờ nó càng được củng cố hơn".

Theo Gilardino chính Inzaghi là đã khuyên anh ở lại Milan. Anh nói: "Tôi đã nói chuyện với Pippo và anh ấy đã cho tôi nhiều lời khuyên bổ ích. Nhiều đồng đội khác cũng bảo tôi nên nghĩ kỹ và sự thật tôi không hề dao động. Báo chí đã "bóp méo" những lời phát biểu. Tôi luôn muốn ở lại đây".

Gilardino sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Inzaghi, Ronaldo và Ricardo Oliveira cho các vị trí trên hàng tiền đạo. Nhưng Milan vẫn muốn mang thêm về một tiền đạo có đẳng cấp nữa trong mùa hè này. Nếu không thể hiện được khả năng, Gilardino sẽ khó trụ lại được San Siro lâu dài.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X