Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Galaxy thay đổi áo thi đấu vì ... Beckham

Thứ Sáu 13/07/2007 23:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Quả là tầm ảnh hưởng của David Beckham là rất lớn. Khi việc anh đến Mỹ chưa kịp “nguội“, đội bóng đang s hữu anh, LA Galaxy đã quyết định thay đổi kiểu trang phục, màu sắc, thậm chí cả logo chỉ vì tiền vệ tài hoa người Anh.


Becks trong màu áo mới của Galaxy

Ban lãnh đạo đội bóng này cho biết, tên các cầu thủ được ghi đằng sau áo đấu của câu lạc bộ chưa bao gi được coi trọng bằng logo cũng như tên nhà tài tr được ghi đằng trước. Thậm chí đôi lúc đằng sau áo đấu của họ không ghi gì cả ngoài số áo của cầu thủ. Nhưng bây gi mọi chuyện đã thay đổi. Ban lãnh đạo Galaxy
đã quyết định sẽ đổi mới tư duy cũ về áo đấu cũng như logo của đ
ội bóng.
 

Tham gia "Dự đoán

đội VĐ Copa America"


Ngày hôm qua, đã có một con người chính thức trở thành
 cầu thủ của Los Angeles Galaxy. Anh mang 1 cái tên vô cùng nổi tiếng. Tên anh đã thành 1 thương hiệu phổ biến trên kh
ắp toàn cầu. Và anh nhận được tình yêu của rất nhiều những tín đồ túc cầu giáo khắp
hành tinh. Đó là David Beckham.

Chính vì niềm vinh d

khi được sở hữu anh, ban lãnh đạo CLB Galaxy đã quyết định thay đổi hoàn toàn chiếc áo đấu của đội bóng. Chiếc áo này vốn được 1 trong những hãng thể thao hàng
đầu thế giới là Adidas tài tr, nay sẽ thay đổi hoàn toàn, t kiểu dáng, màu sắc và cả logo nữa. Đây quả là 1 trong những s kiện hiếm hoi trong lịch s câu lạc bộ nói riêng và lịch s bóng đá thế giới
nói chung.

Tất nhiên, lý do chính của s

kiện động trời này là do, các nhà quản lý câu lạc bộ muốn tận dụng cái tên "hái ra tiền" của Beckham để mang về cho đội bóng những khoản lợi nhuận kếch xù trong tương lai. Theo đó, logo mới sẽ có tiêu đề là "Quasar".

"Quasar sẽ là trái tim của Galaxy," chủ tịch câu lạc bộ, Alexi Lalas giải thích: "Nó sẽ gồm có 1 chòm sáng huyền diệu thể hiện nguồn n

ăng lượng vô tận. Logo mới của chúng tôi sẽ là 1 Quasar sáng lấp lánh trong bầu trời xanh cao vút của bang California. Màu vàng xung quanh viền sẽ làm nổi bật lên ch L.A trung tâm của Logo. Nó thể hiện quá kh hào hùng của câu lạc bộ vi 1 thời kỳ hoàng kim đáng t hào."


Trong khi

đó màu sc viền áo sẽ hao hao như chiếc áo đấu mà Beckham đã từng mặc khi chơi cho Real Madrid. Lalas cho biết thêm: "Chúng tôi mong rằng tất cả các cầu thủ, cũng như các cổ động viên sẽ luôn cảm thấy t hào khi khoác trên mình chiếc áo đấu mới của CLB. Bất kể khi trong sân hay bên ngoài sân đấu, chúng tôi mong rằngsẽ mang đến vinh quang cho Galaxy trong tương lai không xa, tất nhiên với s kính trọng đối với quá kh huy hoàng của câu lạc bộ."

Cũng theo vị chủ tịch này thì số lượng áo thi đấu mới của Galaxy sẽ được bán ra với con số kỷ lục của thế giới, 750.000 chiếc trong đợt đầu tiên. Như vậy, có thể thấy được tầm ảnh hưởng của Beckham “khủng khiếp” đến mức nào. Và biết đâu đấy, trong tương lai gần, bóng đá sẽ leo lên vị trí môn thể thao số 1 đất nước này.

Rồi ngày nào
đó, Beckham sau khi đã hoàn thành hết bản hợp đồng với Galaxy, sẽ đứng ra ứng c chức thống đốc bang California, giống như siêu sao phim hành động gốc Ba Lan, Arnold Schwarzenegger đã từng làm và đã thành công, khi chiếm được cảm tình của người dân nơi đây? Có thể lắm chứ!? Với sự nổi tiếng của mình Beckham hoàn toàn làm được, thậm chí nhiều hơ
n thế. Chúng ta hãy chờ xem...

+ Chùm ảnh David Beckham trong ngày ra mắt LA Galaxy

Nụ cười quen thuộc của tiền vệ người Anh

Beckham và thống đốc bang Los Angeles, Antonio Villaraigosa
Becks được trao chứng nhận công dân danh dự của Los Angeles

Chủ tịch LA Galaxy, Alexi Lalas trao chiếc áo đấu mới cho Beckham
Các cầu thủ trẻ sung sướng khi được chụp ảnh với thần tượng của mình
Tất cả đều hân hoan
Becks phát biểu cảm tưởng trước đám đông người hâm mộ
Cô vợ điệu đà của chàng Becks cũng có mặt

n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X