Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Franz Beckenbauer : "Gomes là thiên tài"

Thứ Tư 22/11/2006 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi một huyền thoại bóng đá như Franz Beckenbauer, đã cất lời khen ngợi tài năng của một cầu thủ trẻ thì chắc chắc, anh ta sẽ được mọi người chú ý và quan tâm nhiều hơn. Đó chính là tiền đạo trẻ của VfB Stuttgart, Mario Gomez.

379732-noidung.jpg

Mario Gomez (phải)

Vừa qua, ngài Chủ tịch của Bayern đã đánh giá, tuyển thủ U21 của Đức này là một cây săn bàn thiên bẩm và anh sẽ được gọi vào thi đấu dưới màu áo ĐTQG.

"Thật sung sướng và hạnh phúc khi nhận được lời khen ngợi từ một người như Franz Beckenbauer. Điều đó chứng tỏ rằng tôi có khả năng chơi bóng tốt", Gomez phát biểu, "Tôi luôn rút ra những kinh nghiệm cho bản thân mình sau mỗi trận đấu và hy vọng tôi sẽ được khẳng định sau 3 năm nữa".

Với 8 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa giải, Gomez, 21 tuổi đang gia nhập hàng ngũ những chân sút hàng đầu ở Bundesliga và bàn thắng anh ghi vào lưới Bayern hôm thứ bảy tuần trước là một minh chứng cụ thể về tài "săn bàn" của anh. Khi trận đấu mới diễn ra được 7 phút, tiền đạo này nhận được đường chuyền của Cacau và hạ gục thủ môn lão làng Oliver Kahn. Mặc dù chiến thắng cuối cùng thuộc về "Hùm xám" nhờ hai bàn thắng của Roy Makaay và Claudio Pizarro nhưng Gomez đã chứng minh được tài năng của mình.

Cũng vì tin tưởng vào những phẩm chất của Gomez mà HLV Armin Veh đã không ngại ngần khi quyết định để tiền đạo Danijel Ljuboja sang Hamburg thi đấu theo dạng cầu thủ cho mượn kể từ đầu mùa giải. Trong khi đó, HLV Bayern, Felix Magath cũng không tỏ ra ngưỡng mộ Gomez và đang theo dõi những bước tiến của "Supper Mario" với hy vọng anh sẽ trở thành cầu thủ của ĐKVĐ Bundesliga trong tương lai.

Tuy nhiên, Gomez cũng tỏ ra là người khá chín chắn khi khẳng định, mục tiêu của anh là tập trung thi đấu cho Stuttgart, đội bóng đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Bundesliga. "Tôi chỉ muốn cống hiến cho Stuttgart và đó chính là lý do tại sao tôi lai gia hạn hợp đồng với CLB này đến năm 2011", anh nói.

Dù chưa được gọi tập trung vào đội tuyển Đức nhưng Gomez quả quyết, điều đó không làm anh sốt ruột và điều gì cần phải đến thì sẽ đến. Tài năng này còn đặt mục tiêu cho mình là sẽ cùng "Cỗ xe tăng Đức" tham dự World Cup 2010.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X