Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Franz Beckenbauer Cup: Messi ghi bàn hạ Hùm Xám

Thứ Năm 16/08/2007 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận đấu giữa hai đại gia Barcelona và Bayern Munich trong khuôn khổ Franz Beckenbauer Cup đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng đến từ xứ sở bò tót Tây Ban Nha. Đây cũng chính là trận đấu kỷ niệm để chia tay huyền thọai Mehmet Scholl sau nhiều năm đóng góp cho Hùm Xám.

Trận đấu diễn ra khá cởi mở, Ronaldinho và Scholl bắt tay nhau trước khi thi đấu

Một bàn thắng tuyệt vời của Lionel Messi ở phút 85 của trận đấu đã khiến cho đội chủ nhà phải rời sân với một kết quả thua không như mong muốn. Mehmet Scholl được đá chính ngay từ đầu và là đội trưởng của Munich nhưng anh đã bị thay ra ở hiệp hai do không đủ sức thi đấu tiếp để nhường chỗ cho tiền vệ người Pháp, Frank Ribery.

Dù là một trận đấu giao hữu nhưng hai đội vẫn bố trí đội hình mạnh nhất ra sân. Bên phía Barcelona, HLV Frank Rijkaard để bộ ba Henry, Eto'o và Ronaldinho làm chủ trên hàng công nhưng họ đều không thể hiện được nhiều. Đầu hiệp hai, Messi vào sân thay cho Eto'o trong khi đó vị trí của tiền vệ Brazil được trao cho Giovani . Hai cầu thủ trẻ này vào thay người làm cho sức tấn công của Barcelona được cải thiện rõ rệt.

Trong khi đó, chủ nhà Munich đưa ra đội quân mạnh nhất trong hiệp một nhưng gần như tất cả các vị trí đều bị thay ra để các cầu thủ dự bị có cơ hội được thể hiện mình. Đêm qua, Munich chơi không chặt chẽ, thậm chí rất thoáng và cởi mở.

Mọi con mắt hướng về Scholl

Cơ ngội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu đến từ "siêu tiền đạo" Titi sau khi anh có pha hãm thành của Oliver Kahn nhưng không thành công. Munich lập tức có pha đáp trả sau đó chưa đầy 2 phút sau khi Hamit Atlintop đột nhập vào vòng cấm và thiếu chút nữa đánh bại Víctor Valdés bằng một cú sút.

Trận đấu diễn ra khá thân tình và cầu thủ hai đội gần như không có một pha vào bóng nguy hiểm nào. Chính điều đó làm cho chất lượng kỹ thuật được đẩy lên cao, đặc biệt các cầu thủ đến từ Catalan có cơ hội trình diễn những siêu phẩm của mình.

Hiệp một trận đấu kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng, trên khán đài, các cổ động viên hô vang Mehmet Scholl. Sang hiệp hai, Bayern tung Franck Ribery và Miroslav Klose nhằm tăng cường sức tấn công nhưng họ không tạo được nhiều cơ hội.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Barcelona

Trận đấu dần dần trôi về những phút cuối khi mà hai bên thi đấu ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, sự khác biệt của hai đội chính là Lionel Messi. Phút 85, trong một pha bóng tấn công đẹp mắt, tiền đạo trẻ người Argentina đã khiến cho thủ thành Rensing (thay Kahn ở phút 46) phải vào lưới nhặt bóng. Đó cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Barcelona có trận thắng đầu tiên ở Franz Beckenbauer Cup và tướng bại trận của họ là chủ nhà Bayern Munich. Đây lại là một trận đấu thành công nữa của HLV Frank Rijkaard và các học trò. Tuy nhiên, điều đáng tiếc nhất là đến thời điểm này tiền đạo Henry vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo mới. Còn Munich, họ thua nhưng không có điều gì phải chê trách vì có rất nhiều cầu thủ dự bị được vào sân.

Tuy nhiên, trận đấu này ý nghĩa nhất với huyền thoại Mehmet Scholl. Đây là trận đấu cuối cùng anh khoác áo Hùm Xám. Tuy kết quả trận đấu không được như mong muốn nhưng không ảnh hưởng tới ngày anh hưởng trọn niềm vui.

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich: Kahn (Rensing 46); Lell, Van Buyten, Lucio (Demichelis 46), Lahm (Jansen 46); Altintop, Ottl, Van Bommel (Ze Roberto 46), Schweinsteiger (Wagner 69); Scholl (Ribéry 53), Toni (Klose 46).

Barça: Valdés; Zambrotta (Márquez 46), Oleguer (Belletti 88), Thuram (Milito 60), Abidal; Touré, Xavi, Iniesta (Deco 46); Eto'o (Messi 46), Henry, Ronaldinho (Giovani 46)

   Augustino

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X