Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fiorentina - Milan : Khi niềm tin bị đánh cắp

Chủ Nhật 31/05/2009 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cơn khủng hoảng ngắn ngày khiến niềm tin vào Milan đang dần bị sa sút. Họ buộc phải có được một kết quả khả quan trước Fiorentina để củng cố một suất trực tiếp dự vòng bảng Champions League đồng thời lấy lại niềm tin đang bị đánh cắp.

Nếu theo quy định cũ của UEFA, thì cuộc chiến giữa Fiorentina và Milan sẽ trở nên vô nghĩa bởi vị trí thứ 3 và thứ 4 đều sẽ cùng phải đá sơ loại Champions League. Nhưng với quy định mới (các đội đứng thứ 3 ở 3 giải Premiership, La Liga và Serie A sẽ dự vòng đấu bảng trực tiếp mà không phải đá sơ loại), cuộc chiến dành vị trí thứ 3 trở nên thực sự hấp dẫn.

Kaka và các đồng đội sẽ tìm lại được cảm hứng chiến thắng ngay tại Franchi?

Đang đứng ở vị trí thứ 4 với 3 điểm ít hơi đội xếp trên là Milan, Fiorentina cần phải có một chiến thắng với cách biệt 2 bàn trong trận đấu được coi là chung kết cho vị trí thứ 3. Với một phong độ ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa giải (4 thăng , 1 hòa), Milan đã từng bước loại bỏ đối thủ đã ganh đua với họ là Genoa trong phần lới thời gian của mùa giải. Đó chính là lý do các cổ động viên của đội bóng áo tím tiếp tục hi vọng vào một cuộc lật đổ khác mang tên Milan. Lý thuyết là thế nhưng khả năng thực tế thì lại rất khác.

Ở thời điểm hiện tại, Milan đã không thắng trong 3 trận gần đây nhất (1 hòa, 2 thua). Có thể cảm nhận được tinh thần của các Rossoneri đang bị giảm sút nghiêm trọng. Trong bối cảnh ấy, việc Ancelotti có tới 90% rời sân San Siro khi mùa giải kết thúc càng khiến cho nội bộ của Milan trở nên rối bời. Nhưng cứ cho là Milan đang khủng hoảng và họ gặp bất lợi trong trận đấu tại Artemio Franchi, cũng sẽ không có chuyện Milan dễ dàng bại trận.

Với những trận cầu được coi là "chung kết" Milan luôn thể hiện một khát khao chiến thắng mạnh mẽ. Mùa trước, việc không được sự Champions League đã là một nỗi nhục đối với các Milanista. Mùa này, một suất dự Champions League từ vòng sơ loại cũng sẽ không thể giúp Rossoneri cải thiện được hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Vậy nên cho dù Fiorentina có lợi thế sân nhà, dù Gilardino tự tin chọc thủng lưới đội bóng cũ, cũng khó có chuyện bất ngờ sẽ xảy ra.

Đội hình dự kiến:
Fiorentina
: Frey; Comotto, Zauri, Gamberini, Pasqual; Montolivo, Donadel; Semioli, Jovetic, Vargas; Gilardino.
Milan
: Dida; Zambrotta, Favalli, Maldini, Jankulovski; Beckham, Pirlo, Flamini; Kaka, Seedorf; Inzaghi.

Hòa: 1-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X