Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson: "Ai bảo cơ hội của chúng tôi là nhỏ"

Thứ Tư 25/04/2007 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng 3-2 trong trận cầu kinh điển trên Old Trafford trước AC Milan, Sir Alex Ferguson tin tưởng rằng cơ hội lọt vào chung kết Champions League của MU là rất lớn cho dù họ đang bị bất lợi với 2 bàn thua trên sân nhà. 

Ferguson cùng người trợ lý Queiroz sau trận đấu với Milan

Cơn khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng ở Manchester United suýt chút nữa đã làm đội bóng này phải hứng chịu một kết quả tồi tệ đêm qua. Hết hiệp 1, đội khách đã dẫn trước 2-1 nhưng sang hiệp 2, đội chủ nhà và đặc biệt là Rooney đã vùng dậy mạnh mẽ, ghi liền 2 bàn thắng để giành thắng lợi chung cuộc 3-2.

Phát biểu sau trận đấu, Ferguson nói: "Chúng tôi rất kiên định với lối chơi của mình và đã tạo nên được một vài khoảnh khắc tuyệt vời. Hiệp 2 hoàn toàn thuộc về chúng tôi. Thế trận nằm trong tay đội bóng và bàn gỡ hòa đã tạo đòn bẩy để chúng tôi tiếp tục tiến lên và giành thắng lợi. MU đã trình diễn một thứ bóng đá tuyệt hảo hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã chơi xuất sắc cho dù có vài thời điểm, Milan là đội chơi tốt hơn".

"Trận thắng này đã mang về lợi thế không nhỏ cho chúng tôi. Họ (AC Milan) biết lợi thế đang thuộc về MU. Chúng tôi sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn trên San Siro và Milan cũng vậy. MU vẫn đang còn mục tiêu ở Premiership và đó là động lực lớn nhất cho đội bóng"

Nhưng vị HLV người Scotland cũng tỏ ra khá phiền lòng về hàng thủ của mình khi đã có lỗi trong cả 2 bàn thua. Ferguson cho biết: "Thật kỳ lạ là trong một trận đấu hay như thế này, lại có những bàn thua "ngớ ngẩn". Và nó đều thuộc về chúng tôi. Sang hiệp 2, chúng tôi chút nữa đã bị Kaka ghi bàn thứ 3 và nếu như vậy coi như trận đấu đã chấm dứt với MU".

Ferguson cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột là đội bóng của ông sẽ ghi được bàn thắng trên đất Italia nếu cứ chơi như thế này nhưng không chắc chắn sẽ là bao nhiêu bàn.


Trong khi đó, Ancelotti tỏ ra tiếc nuối khi một kết quả có lợi hơn đã bị tuột khỏi tay. Không cần thắng mà chỉ cần hòa thôi là vị thế của Milan trước trận lượt về đã khác rất nhiều rồi. Ông cho biết: "Tôi khá thất vọng bởi Milan đã "biếu" cho đối thủ chiến thắng và tỷ số hòa có lẽ hợp lý hơn. Chúng tôi khá mệt mỏi ở những phút cuối và đã không còn kiểm soát tốt trận đấu. Trận thua này thật khó để nuốt trôi do chúng tôi là đội chơi tốt hơn trong 2/3 thời gian của trận đấu".

Ancelotti cũng tiết lộ khả năng ra sân của Gattuso trong trận lượt về vẫn là một dấu hỏi: "Anh ấy đã gặp vấn đề ở chân sau một pha va chạm và chúng tôi rất hy vọng anh ấy có thể kịp bình phục. Sẽ rất khó khăn nếu chúng tôi không có anh ấy trong trận lượt về bởi Rino là cầu thủ quan trọng của đội bóng."

Trận lượt về sau đây 1 tuần sẽ hứa hẹn nhiều hấp dẫn và bất ngờ hơn nữa. Không ai dám chắc kịch bản nào sẽ xảy ra trên San Siro.

Bảng chấm điểm các cầu thủ sau trận MU - Milan

Man Utd
AC Milan
Edwin Van der Sar6Dida6
Darren Fletcher6Massimo Oddo6
Wes Brown6Paulo Maldini7
John O'Shea6Alessandro Nesta7
Gabriel Heinze5Marek Jankulovski6
Patrice Evra 5Gennaro Gattuso7
Cristiano Ronaldo8Andrea Pirlo7
Paul Scholes8Massimo Ambrosini6
Michael Carrick6Kaka 8
Ryan Giggs  8Clarence Seedorf7
Wayne Rooney9Alberto Gilardino6
Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu
 
  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X