Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fergie: "Chúng tôi sẽ làm nữa !!!"

Thứ Tư 07/03/2007 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là tuyên bố của HLV Ferguson khi nói về pha đá phạt nhanh của Ryan Giggs trong trận lượt đi với Lille. Khi mà trận đấu lượt về vẫn còn chưa bắt đầu thì dư âm của pha làm bàn ấy đã dẫn đến một cuộc đấu khẩu sôi động giữa cả 2 CLB.


Bàn thắng duy nhất mà MU ghi được trong trận đấu lượt đi với Lille từ pha đá phạt nhanh của Ryan Giggs đã không chỉ gây bạo loạn trên sân trong trận đấu ấy mà còn khiến báo chí tốn bao nhiêu giấy mực với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau và nó lại càng trở nên nóng bỏng khi đêm nay MU sẽ tiếp Lille trên sân vận động Old Trafford.

Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, tiền đạo Peter Odemwingie của Lille đã lên tiếng trước cho cuộc đấu khẩu này:

"MU nên cảm thấy xấu hổ, họ đã thắng bởi thủ đoạn nhỏ nhen. Cú đá phạt đó đúng là một trong những hành động rất nhỏ nhen. Chắc chắn bàn thắng đó là phạm luật."

"Chúng tôi cảm thấy thất vọng. Đó không phải là một bàn thắng xứng đáng. Nhưng nó chỉ làm chúng tôi thế quyết tâm để dành chiến thắng ở sân Old Trafford."

Chúng tôi tự tin sẽ lật ngược được thế trận. Chúng tôi chắc chắn sẽ đánh bại MU."

Trong khi đó, HLV Alex Ferguson lại cười vào những lời chỉ trích của Lille và khi được hỏi liệu rằng các cầu thủ của ông có thực hiện một cú đá phạt như vậy trên sân Old Trafford nữa không, HLV 65 tuổi đã cười lớn và nói : "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thử lại một lần nữa."

Và ông thầy này cho biết : "Tôi không cần phải bênh Giggs, những gì cậu ấy đã làm, mọi người đều biết."

Trong khi đó Ryan Giggs, tác giả của bàn thắng gây tranh cãi này nói : "Những lời chỉ trích vớ vẩn về bàn thắng đó sẽ chẳng thể khiến tôi bị ảnh hưởng khi chơi trên sân Old Trafford."

Sau khi bị nhận bàn thua bất ngờ đó trên sân nhà, các cầu thủ Lille đã rất bất bình và định bỏ ra khỏi sân để phản đối và điều này khiến họ bị UEFA phạt. Còn đối với Giggs nó còn là hành động phi thể thao và bất công với MU.

"Lần trước tôi ghi những bàn thắng như vậy thì không thấy ai đòi bỏ khỏi sân. Tôi ngạc nhiên là mọi thứ cứ nhằm vào chúng tôi thế nhỉ. Tôi từng ghi bàn như thế rồi mà."

"Trong trận đấu với Liverpool tuần trước, tôi đã bàn với các đồng đội của mình thực hiện một cú đá phạt nhanh nhưng cuối cùng không thành. Và nếu có cơ hội thì tôi sẽ lại tiếp tục làm nữa. Tôi không phạm luật nên tôi sẽ vẫn làm kể cả khi phải tiếp tục chịu đựng điều tiếng."

Đang đứng trước cơ hội lớn để bước vào tứ kết, điều mà các cổ động viên của MU mong đợi trong trận đấu này là liệu MU có vượt lên khỏi sức ép từ dư luận để chứng tỏ chiến thắng ở lượt đi của mình là không may mắn hay không.

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X