Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Etoo lại tỏa sáng mang về 3 điểm cho Inter

Chủ Nhật 17/10/2010 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước muôn vàn thử thách tại San't Elia, Inter vẫn vững vàng có được 3 điểm trước Cagliari với pha lập công duy nhất của Samuel Eto'o, người đang là nguồn sản xuất bàn thắng chính của ĐKVĐ Serie A.

Inter lại có 3 điểm sau chiến thắng chật vật trước Cagliari

Không Milito và Cambiasso, HLV Benitez buộc phải đẩy Eto'o đá bó vào tron như một trung phong với hai cầu thủ trẻ Biabiany và Coutinho án ngữ hai bên cánh cùng sự hỗ trợ của Sneijder ngay phía dưới. Về cơ bản với những xáo trộn về đội hình, lối chơi của Inter vẫn không có nhiều thay đổi. Trước sự hưng phấn của đội chủ nhà, Inter lựa chọn lối chơi chậm và chủ động giảm nhịp độ trận đấu tới mức thấp nhất có thể. Chính điều này đã khiến cho những phút đầu tiên trận đấu diễn ra khá nhạt với rất ít những tình huống nguy hiểm.

Mãi đến phút thứ 23, cơ hội được coi là rõ nét nhất của trận đấu mới đến sau pha bóng khá táo bạo của Maicon. Tiếc là cú dứt điểm từ cự ly chừng 25m của hậu vệ người Brazil lại đưa bóng đi hơi cao so với khung thành của đội chủ nhà. Trước đó, Cagliari cũng có một cơ hội khá nguy hiểm khiến bóng chạm tay của Samuel trong vòng cấm song trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Đến phút thứ 35, Cagliari tiếp tục có cơ hội để phá vỡ thế cân bằng của trận đấu sau đường lên bóng khá hay bên cánh phải của Biondini . Đường căng ngang sau đó của tiền vệ này được Agostini  nhả ngược lại cho Cossu song rất tiếc cú đệm bóng cuối cùng của chân sút này lại đưa bóng đi không trúng đích.

Sự tiếc nuối của các cầu thủ chủ nhà càng lớn hơn bởi chỉ sau đó 4 phút, lưới của Cagliari đã rung lên sau một pha xử lý xuất thuần của Samuel Eto'o. Nhận đường bóng từ Sneijder, "báo đen" vượt qua Astori rồi bất ngờ tung ra cú nã rocket xé toang mành lưới của Agazzi. Không có một cơ hội nào cho thủ thành của Cagliari có thể cản phá cú dứt điểm quá dũng mãnh này. Ngay trước khi hiệp một kết thúc, Maicon còn suýt chút nữa đã có thể nhân đôi cách biệt cho đội khách với cú đánh đầu đưa bóng đi không trúng đích.

Eto'o tỏa sáng với pha làm bàn đẳng cấp

Sau giờ nghỉ, Cagliari đã chơi khởi sắc hơn và đã không ít lần tạo ra được sóng gió trước khung thành của Inter. Đáng chú ý nhất là tình huống ở ngay đầu hiệp hai với cú sút khá hay của Matri. Trong tình huống này Julio Cesar đã chơi xuất sắc với một pha đổ người cản phá. Cú lao vào dứt điểm bồi sau đó của Matri cũng đã không đưa được bóng đi theo ý muốn trước sự can thiệp kịp thời của Lucio.

Sau khi để cho đối thủ chơi ép sân, Inter tiếp tục có được những cơ hội để có thể gia tăng cách biệt. Dẫu vậy, cú dứt điểm của Maicon sau tình huống sai lầm của Agostini đã được thủ thành Agazzi sửa sai ở phút thứ 53. Khoảng 10 phút sau, Stankovic lại dứt điểm bằng đầu đưa bóng đi ra ngoài khung gỗ sau một tình huống dứt điểm khá thoải mái.

Những phtus cuối trận, khi thời gian không còn nhiều, HLV Paolo Bisoli buộc phải có những sự thay đổi nhằm vào hàng công. Với sự có mặt của Acquafresca  hay Pinardi, sức tấn công của Cagliari cũng phần nào được cải thiện. Dẫu vậy, sự yếu kém trong dứt điểm cũng như thiếu yếu tố may mắn ủng hộ khiến đội bóng sân San't Elia dần bất lực trước khung thành của Inter. Pha bóng đáng tiếc nhất ở đội chủ nhà là xuất phát từ tình huống căng ngang của Matri đưa bóng chạm chân Chivu rồi đi thẳng vào xà ngang khung thành của Cesar.

Đẫy cũng là điểm nhấn cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm có được tương đối nhọc nhằn, Inter tạm thời leo lên ngôi đầu và trực tiếp gây áp lực lên Lazio, đội sẽ ra ra sân chậm hơn 6 tiếng đồng hồ.

Đội hình thi đấu:
Cagliari:
Agazzi, Astori, Canini, Agostini, Conti, Biondini (Lazzari 55'), Nainggolan (Pinardi 77'), Cossu, Matri, Nene (Acquafresca 64')
Inter :  Julio Cesar, Maicon, Lucio, Samuel, Chivu, Zanetti, Stankovic, Biabiany (Motta  69' Muntari 78'), Sneijder, Coutinho (Obi 66'), Eto'o

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X