Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Empoli - Inter: Sức mạnh thực sự của ĐKVĐ?

Thứ Bảy 01/09/2007 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nerazzurri đã gây thất vọng khi để hòa 1-1 trước Udinese ở ngày khai mạc. Với việc 2 đối thủ chính, Juventus và AC Milan có được những chiến thắng vô cùng thuyết phục, Inter biết rằng đã đến lúc khẳng định sức mạnh của mình không chỉ là những tuyến bố suông.

Không thể phủ nhận Udinese là đối thủ kỵ giơ nhưng những gì mà thày trò HLV Mancini đã thể hiện hẳn không làm cho các CĐV Nerazzurri yên tâm. Vẫn từng đấy con người, lại được bổ sung thêm một vài tân binh có chất lượng nhưng Inter lại chơi kém hơn mùa trước. Thiếu động lực thi đấu, lối chơi không hợp lý cùng những sai lầm chính là những vấn đề được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu khai mạc Serie A

Inter cần phải thắng Empoli (áo trắng) bằng mọi giá

Chắc hẳn, trước sự thách thức từ phía Juventus và Milan, Nerazzurri rất muốn khẳng định vị thế của nhà ĐKVĐ ở trận làm khách trên sân của Empoli.  Chiến thắng thậm chí là thắng đẹp là “mệnh lệnh bắt buộc” của chủ tịch Moratti. Vì thế, Mancini không thể mắc phải những sai lầm như ở trận trước. Cruz sẽ lại quay về băng ghế dự bị quen thuộc để nhường chỗ cho David Suazo. Tiền đạo người Honduras đã thể hiện khá tốt trong loạt trận giao hữu trước mùa giải và việc để anh ngồi ngoài trong trận gặp Udinese là điều bất ngờ với nhiều người.

Cầu thủ chơi kém nhất của Inter trong trận gặp Udinese, Cordoba sẽ khó có cơ hội ra sân và Chivu sẽ đá trung vệ, vị trí quen thuộc của anh khi còn ở AS Roma. Thực ra, HLV Mancini chiêu mộ hậu vệ người Rumani về là để chơi ở bên hành lang trái nhưng ở vào tình cảnh hiện nay, giải pháp sử dụng Chivu ở vị trí trung vệ là khả dĩ nhất. Cambiasso đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ vào sân đá cặp tiền vệ trung tâm với đội trưởng Javier Zanetti. Tuy nhiên, Patrick Viera vẫn chưa thể thi đấu và đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho Inter trong tình cảnh này.

Một việc quan trọng khác trước trận đấu chính là việc HLV Mancini phải tìm cách lấy lại tinh thần và động lực cho các học trò. Hồi giữa tuần, Inter đã thảm bại tới 0-5 trước Barcelona trong trận tranh Gamper Cup. Dù chỉ là một trận giao hữu và không phải là đội hình mạnh nhất nhưng rõ ràng thất bại đó càng khiến tinh thần đội bóng bị ảnh hưởng và cho thấy nhiều cầu thủ Inter vẫn chưa bắt nhịp với mùa giải mới. Niềm hy vọng của Nerazzurri đang được dồn cả vào Ibrahimovic, Stankovic hay Suazo.

Ibrahimovic sẽ lên tiếng

May cho họ, Empoli không phải là đối thủ quá mạnh. 4 trận gần đây gặp Inter ở Serie A, Empoli đều thua và chỉ ghi được 1 bàn thắng. Đội bóng này cũng đã yếu đi đáng kể sau khi “linh hồn” Sergio Almiron đã chuyển đến Juventus. Không ai ở đội bóng này đủ sức khoác được chiếc áo quá rộng mà tiền vệ người Argentina để lại. Dù vậy, đội bóng này vẫn giữ triết lý tấn công, lối chơi đã giúp họ giành được vị trí thứ 7 mùa giải năm ngoái, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự cúp UEFA.

Xét về mọi mặt, Empoli không thể sánh được với đại gia Inter Milan nhưng vào lúc này, không thể nói trước được điều gì. Inter buộc phải thắng nếu không muốn tụt hậu so với tốp đầu để rồi lại trở thành kẻ suốt đời đi bám đuổi đội khác, điều đã từng ám ảnh họ trong suốt những năm qua. Đã đến lúc, Inter phải thể hiện sức mạnh thực sự của mình. Không thể chậm chân hơn được nữa khi mà Juventus đang ngày một hoàn thiện và sẽ lấy lại toàn bộ vị thế của mình trong một ngày không xa. Còn AC Milan chơi ngày càng ổn định và sẽ khó có thể rơi vào tình cảnh khốn khó như mùa giải trước. Thể hiện đi thôi, Inter!

Đội hình dự kiến
Empoli: Balli; Raggi, Adani, Marzoratti, Tosto; Busce’, Giacomazzi, Moro, Antonini; Vannucchi; Saudati
Inter Milan: Toldo; Maicon, Cordoba, Chivu, Maxwell; Stankovic, Cambiasso, Zanetti; Figo; Ibrahimovic, Suazo
Dự đoán: Inter thắng 2-0

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X