Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đừng trách Drogba!

Thứ Sáu 08/05/2009 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Drogba đã phát cáu, có những hành động không kiềm chế sau khi trận đấu giữa Chelsea và Barca kết thúc. Thậm chí trọng tài Ovrebo còn rút ra một thẻ vàng tặng cho cầu thủ này khi đã tàn cuộc. Có những người lên tiếng chê bai cách hành xử của Drogba, nhưng chắc chắn cũng sẽ có những người đứng về phía anh ấy. Đừng nên trách Drogba...

Chắc chắn Didier Drogba sẽ không tránh khỏi việc bị Ủy ban kỷ luật của UEFA đưa ra án phạt về hành vi lăng mạ trọng tài chính sau khi trận đấu đã kết thúc. Quả thật những hình ảnh của tiền đạo người Bờ Biển Ngà được phát trên truyền hình đêm thứ 4 vừa qua khiến nhiều người mất cảm tình với cầu thủ này. Có thể nói Drogba xứng đáng với hình ảnh một con "voi rừng" hung bạo sẵn sàng xé nát bất cứ vật cản nào trên đường đi trong tình huống không làm chủ được mình. Tuy nhiên, khi ngẫm kỹ lại mới thấy, không ít người sẽ hành xử giống với Drogba trong tình huống đó...


Có thể hiểu vì sao Drogba lại có những hành động như thế này

Thử nghĩ xem, cả một năm trời phấn đấu, nỗ lực và hy vọng. Ấy vậy mà chỉ còn vài phút nữa thì giấc mơ lọt vào trận chung kết Champions League lần thứ hai liên tiếp của Chelsea và của cá nhân Drogba trở thành hiện thực, bỗng chốc đã tan thành mây khói. Điều đó không chỉ vì bàn thắng quá bất ngờ của Iniesta ở phút thứ 93 của trận đấu, mà còn vì những gì trọng tài Ovrebo đã tước đi của Chelsea. Ở trận chung kết với Manchester United hồi mùa giải năm ngoái, Drogba đã bị truất quyền thi đấu khi có hành động không đẹp với Nemanja Vidic. Nếu như ở loạt luân lưu cân não với "Quỷ đỏ", Chelsea có Drogba trong đội hình, chưa chắc họ đã phải nếm trải thất bại cay đắng đó. Chính vì thế mà Drogba đã hy vọng rất nhiều vào mùa giải năm nay. Anh muốn một lần nữa được cùng Chelsea có mặt trong trận chung kết Champions League với MU và giúp đội nhà lên ngôi vô địch. Nhưng thật đáng tiếc...

Sau trận đấu này, không ít người đã lên tiếng chỉ trích thái độ thiếu chuyên nghiệp của Drogba. Nhưng có ai nghĩ rằng ở trong thời điểm mà trái tim chia phần nhiều cho bóng đá như vậy đang cao trào, vậy mà lại bị bóp nghẹt thì liệu có chịu nổi không? Hơn nữa, cá tính của Drogba thì từ trước đến giờ ai cũng biết. Mạnh mẽ và pha chút ngông cuồng. Đôi khi đó chính là điều giúp người ta thành công. Hãy nhìn các CĐV Bờ Biển Ngà sẵn sàng trèo tường, thậm chí dẫm đạp lên nhau để được nhìn thấy thần tượng Drogba thi đấu là đủ hiểu, trái tim của cầu thủ này nóng bỏng đến mức có thể lôi người khác theo những "vũ điệu tinh thần" với mình. Vì vậy, đừng trách Drogba!

Guus Hiddink, John Terry hay một số nhân vật khác trong làng bóng cũng đã đứng về phía Drogba sau khi việc này xảy ra. Họ có cái lý riêng của họ. Drogba đã làm đúng khi sự bực tức lên cao quá đầu. Dù sao Drogba cũng là con người, không thể kìm nén trong lòng sự bức bối khó chịu ảnh hưởng đến quyền lợi của mình và hàng vạn, thậm chí hàng triệu người khác. Đặc biệt khi Drogba lại là một ngôi sao ở đội bóng lớn như Chelsea, quá nhiều điều hậu thuẫn để cầu thủ này có thể hành động như vậy.


Đừng trách Drogba...

Dù sao, khi bình tĩnh hơn, Drogba đã nhận ra hình ảnh của mình khi đó không đẹp. Cầu thủ này đã lên tiếng xin lỗi trọng tài Ovrebo, xin lỗi khán giả và đặc biệt là các em nhỏ, những người vẫn coi anh như là một người hùng trong trái tim. Điều đó càng chứng minh rằng, Drogba không phải là người không biết thiệt hơn, mà chỉ hành động theo cao trào. Trong tình huống đó, với sức ép đó, với sự bất công đó, và với tính chất của trận đấu đó, Drogba hoàn toàn có thể làm như vậy. Một lần nữa xin nhắc lại: Đừng trách Drogba...
  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X