Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán vòng 26 Premiership của chuyên gia BBC

Thứ Sáu 02/02/2007 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng tham khảo dự đoán về các trận đấu vòng 25 Premiership của chuyên gia bóng đá của BBC, Mark Lawrenson.

Liverpool - Everton (19h45 3/2)

Các trận derby vùng Merseyside luôn rất căng thẳng và khó lường. Nhưng Liverpool đang đạt phong độ cao ở Premiership (5 trận thắng liên tiếp). Trên sân nhà cũng chưa đội bóng nào đánh bại được họ ở Premier League. Trong khi, thời gian gần đây, phong độ của Everton là khá thất thường. Lối chơi của đội khách còn bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của chân sút Andy Johnson. Một chiến thắng nữa dành cho "Quỷ đỏ" Liverpool

Dự đoán: 2-0

Aston Villa - West Ham (22h 3/2)

Aston Villa đã chơi tương đối tốt trong trận gặp Newcastle ở vòng trước dù không giành được điểm nào. Cặp tiền đạo mới toanh: Carew - A.Young đã chơi tốt và mang lại sự an tâm cho Martin O'Neil về hàng công của đội bóng.

Tình hình West Ham vẫn chưa có nhiều khả quan dù đã được bổ sung một loạt tân binh mới. Các cầu thủ này cần thêm thời gian để lắp ghép thành một đội hình mạnh, đủ sức đưa West Ham trụ hạng. Chưa hết, đội bóng của Curbishley chơi trên sân khách quá tệ (chưa thắng nổi trận nào, thua 9/12 trận) nên 3 điểm sẽ thuộc về đội chủ nhà.

Dự đoán: 2-1

Blackburn - Sheffield United (22h 3/2)

Đây sẽ là trận đấu không dễ dàng cho đội chủ nhà. Việc thiếu vắng Savage và Ooijer do chấn thương dài hạn không phải là vấn đề quá lớn cho Blackburn bởi họ đã mang về tới 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi. Nhưng với phong độ hiện tại không đến nỗi tồi (thắng 5/8 trận gần đây) nên hãy tin vào việc Blackburn sẽ vượt qua được đội khách Sheffield dù không đơn giản.

Dự đoán: 2-1

Charlton - Chelsea (22h 3/2)

Đội trưởng John Terry sẽ trở lại và tạo động lực mới cho các đồng đội. Cho dù đang có khá nhiều vấn đề rắc rối ở "hậu trường" nhưng Chelsea vẫn là đội bóng rất mạnh và không bao giờ được coi thường họ. Việc MU chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trên sân của Tottenham nên Chelsea sẽ không thể tiếp tục bỏ lỡ điểm số trước những đối thủ yếu như Charlton nếu muốn rút ngắn cách biệt về điểm số.

Charlton tuy là đội chủ nhà nhưng cũng không nên hy vọng nhiều vào khả năng có điểm trước Chelsea. Có lẽ Pardew nên tập trung vào những đối thủ vừa sức hơn cho mục tiêu trụ hạng.

Dự đoán: 0-2

Fulham - Newcastle (22h 3/2)

Đội chủ nhà không quá mạnh nhưng để thắng được họ không dễ chút nào (chỉ thua 1/11 trận gần đây nhưng có tới 7 trận hoà). Trên sân nhà, đội bóng của Coleman cũng chơi khá tốt (7 trận gần đây không thua).

"Chích choè" cũng đã chưa thua ở Premiership từ đầu năm 2007 đến giờ nhưng đây không thật sự là đội bóng có phong độ ổn định. Trên sân khách, Newcastle chơi không thật tốt. Nên hãy đặt niềm tin vào Fulham.

Dự đoán: 2-1

Manchester City - Reading (22h 3/2)

Gần đây, đội bóng mới lên hạng Reading đang chơi cực kỳ xuất sắc với 110% khả năng. Không những chỉ hoàn thành mục tiêu trụ hạng, đội bóng này còn đang nằm trong top các đội bóng có khả năng dự cúp Châu Âu. HLV Steve Coppell đã hoàn thành nhiệm vụ của mình khá tốt và đã tạo dựng được một đội bóng hay dựa trên những cầu thủ có trình độ trung bình.

Nhưng đội chủ nhà Man City cũng đang đạt phong độ không kém (chỉ thua 1/8 trận gần đây, thắng 5). Chưa kể HLV Stuart Pearce đang rất muốn chứng tỏ khả năng và muốn mang về một chiến thắng cho các CĐV nhà trước khi nhận nhiệm vụ làm HLV trưởng của đội tuyển U21 Anh. Một trận cầu nghẹt thở, hấp dẫn và phần thắng thuộc về đội chủ nhà

Dự đoán: 2-0

Watford - Bolton (22h 3/2)

Đây sẽ là không phải là một trận đấu hay. Bolton hiện đang thi đấu không ổn định nhưng họ có khả năng hồi phục và vẫn luôn là một đội bóng khó đánh bại. Tinh thần và sự tự tin của đội chủ nhà có được sau 2 trận thắng liên tiếp đã bị "rơi vãi" hết sau trận thua đậm trước MU ở vòng trước. Watford tỏ vẻ yếu thế nhất so với các đối thủ trong cuộc đua trụ hạng và dường như không đủ khả năng để chống lại lối chơi chắc chắn, tinh quái của Bolton. Đội khách sẽ ra về với 3 điểm còn đội chủ nhà tiếp tục đứng ở vị trí cuối bảng.

Dự đoán: 1-2

Wigan - Portsmouth (22h 3/2)

Có vẻ như ở trận đấu này, thời vận của Wigan sẽ thay đổi sau chuỗi trận tồi tệ với 9 trận thua liên tiếp. Wigan sẽ không chịu chấp nhận trận thua thứ 10. Bởi lẽ, nếu tiếp tục kết quả tồi tệ như vậy nhất là ở trên sân nhà thì chiếc ghế HLV của Jewell nhiều khả năng cũng mất. Pompey hiện tại cũng không có phong độ tốt tại thời điểm này (5 trận gần đây không thắng ở Premiership) và đội hình cũng đang có nhiều vấn đề. Đây sẽ là cơ hội của Wigan và họ sẽ biết nắm lấy.

Dự đoán: 2-1

Middlesbrough - Arsenal (0h15 4/2)

Boro hiện đang có một đội hình rất tốt trong đó nổi bật là Aiyegbeni Yakubu và Jonathan Woodgate. Phong độ hiện tại của thày trò HLV Southgate là khá ổn (7 trận gần đây không thua với 4 chiến thắng) nhưng tính ổn định thường không phải là điểm mạnh của đội bóng này. Arsenal dĩ nhiên là một đội bóng rất mạnh và họ chưa hề từ bỏ tham vọng ganh đua đến ngôi vô địch. Chưa kể những cầu thủ chủ chốt của họ hoàn toàn sung sức sau khi được HLV Wenger cho nghỉ ngơi ở League Cup và FA Cup. Tuy Boro có lợi thế sân nhà nhưng đó không phải là yếu tố lớn khi đối mặt với các CLB mạnh như Arsenal. Pháo thủ sẽ thắng

Dự đoán: 0-2

Tottenham - Man Utd (23h 4/2)

Mặc dù trên sân nhà, Spurs chơi không đến nỗi tồi nhưng họ là một đội bóng mà MU hoàn toàn có đủ khả năng vượt qua. 5,6 năm trở lại đây, Spurs không thắng nổi MU 1 lần nào. Giai đoạn hiện tại, MU đang rất mạnh và đáng sợ hơn so với vài năm trước đây rất nhiều. Mặc dù MU đã có thành tích rất tồi mỗi khi làm khách ở thành London trong mùa giải này sau khi đã thua cả Arsenal và West Ham trong tổng số 3 trận đã thua của họ nhưng lần này sẽ khác. Chính sách quay vòng cầu thủ của Ferguson đang tỏ ra hữu hiệu. Một số cầu thủ đã được nghỉ ở trận đại thắng Watford sẽ được tung vào sân với thể lực sung mãn nhất. Ronaldo, Rooney và các đồng đội sẽ tiếp tục có 3 điểm để đứng yên ở ngôi đầu bảng.

Dự đoán: 1-2

  • Bongda24h (tổng hợp từ BBC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X