Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán cùng chuyên gia ngày 7/10

Chủ Nhật 07/10/2007 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một ngày chủ nhật thật sôi động khi các CĐV được dịp "ăn bóng đá, ngủ bóng đá" với hàng loạt những trận cầu hấp dẫn. Hãy cùng tham khảo dự đoán của Bongda24h về các trận do chúng tôi lựa chọn.

20h Premiership: Reading - Derby County
0.95*0:3/4*0.95:
Cả hai đội bóng đều xếp ở nhóm cuối bảng (Reading thứ 17 còn Derby thứ 20). Reading đã không còn là "chú ngựa ô" như mùa giải năm ngoái mà đang khá trầy trật ở Premiership. Derby County cũng chẳng khá hơn khi mới có 1 chiến thắng và xếp cuối bảng. Đặc biệt Derby chơi rất tệ trên sân khách khi thua cả 4 trận. Còn 2 chiến thắng tính đến thời điểm này của Reading đều là trên sân nhà. Họ vẫn là đội bóng khó chịu khi  được chơi bóng tại "sào huyệt" của mình. Và Derby sẽ là đội bóng thích hợp bao bao giờ hết để Reading vượt qua khủng hoảng trong giai đoạn hiện nay

20h Serie A: Parma - Roma
1.00*1/2:0*0.90:
Phong độ không tốt gần đây (4 trận chưa thắng) khiến cho Roma đang phần nào mất tinh thần. Tuy nhiên những đội bóng họ gặp thời gian qua đều thuộc diện sừng sỏ. Roma vẫn chơi tốt và họ không thành công một phần do kém may mắn hơn hoặc bị thiếu người  Parma hiện giờ chỉ là đội bóng thuộc diện trung bình yếu ở Serie A. Parma vẫn chưa thua trên sân nhà nhưng Roma có lẽ là đội bóng lớn đầu tiên mà Parma gặp ở sân nhà. Trong khi, Roma cũng chưa thua trên sân khách và họ luôn biết cách lấy điểm từ những đội bóng yếu. 6 trận đối đầu gần đây, Roma thắng tới 5. Đội khách rất cần 3 điểm để khôi phục lại niềm tin và họ sẽ thành công.

21h Premiership: Blackburn - Birmingham
0.97*0:3/4*0.93:
Blackburn đang có phong độ tốt với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp gần đây trong khi Birmingham đã 3 trận chưa thắng. Ngay trong mùa giải này, Blackburn cũng đã đánh bại Birmingham tới 3-0 ở Carling Cup trên sân nhà. Birmingham là đối thủ khó chịu nhưng chưa đủ sức để làm nên bất ngờ trước chủ nhà Blackburn. Thày trò Mark Hughes sẽ coi Birmingham là đối thủ để trút cơn giận sau khi bị loại khỏi cúp UEFA. Đội chủ nhà sẽ thắng

21h Manchester City - Middlesbrough
0.93*0:3/4*0.97:
Man City đang là một thế lực mới nổi ở Premiership với thành tích ấn tượng kể từ đầu mùa. Đã 4 trận, Man City không thua (thắng 3). Thày trò Eriksson toàn thắng cả 4 trận trên sân nhà và để thủng lưới đúng 1 bàn. Trong khi Boro thua 3/4 trận trên sân khách. Hai trận gặp nhau gần đây, Man City cũng thắng thậm chí Boro còn không ghi nổi bàn nào. Vì thế, chẳng có lý do gì để tin vào đội khách. Man City sẽ tận dụng tốt lợi thế sân nhà và có trọn vẹn 3 điểm.

 22h La Liga: Osasuna - Villarreal
-0.90*0:0*0.80:
Villarreal đang có phong độ rất cao với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở tất cả các mặt trận (4 ở La Liga). Đặc biệt trên sân khách kể từ đầu mùa, Villarreal toàn thắng. Trong khi Osasuna mới có duy nhất 1 chiến thắng (trước đội cuối bảng Levante) ở La Liga. Hai trận gặp nhau gần đây, Villarreal cũng giành chiến thắng. Sẽ khó mà ngăn nổi "Tàu ngầm vàng" đang thăng hoa. Đặt cửa vào đội khách.

22h La Liga: Zaragoza - Levante
0.85*0:1*-0.95:
Sau màn khởi đầu không như ý, Zaragoza đã phần nào khẳng định được mình nhất là sau thắng lợi 2-0 trước Sevilla ở vòng trước. Trên sân nhà, Zaragoza vẫn bất bại trong khi kể từ đầu mùa, Levante thua tới 5/6 trận. Đặc biệt trên sân khách, Levante thua cả 3 trận. Dù mới không thành công ở cúp UEFA nhưng Levante là đối thủ quá yếu vào thời điểm này và Zaragoza không được phép mắc sai lầm nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng ở đấu trường nội địa. Đây sẽ là cơ hội để Zaragoza chấm dứt chuỗi 3 trận toàn hòa trước Levante. Tin vào đội chủ nhà.

22h La Liga: Mallorca - Getafe
0.94*0:1/4*0.96:
Getafe đang khủng hoảng nghiêm trọng khi chưa có nổi chiến thắng nào từ đầu mùa. Trên sân khách, đội quân của HLV Laudrup toàn thua. Còn Mallorca đang trở thành đối thủ vô cùng khó chịu. Họ chơi trên sân nhà khá ổn định khi thắng 2/3 trận (trận còn lại là thua Villarreal phong độ đang lên). Mallorca cũng thường chơi rất tốt khi tiếp Getafe trên sân nhà. Đặt cửa vào đội chủ nhà.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X