Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm vòng 7 Premier League: Tranh tối, tranh sáng

Thứ Sáu 17/10/2008 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một vòng đấu của rất nhiều cảm xúc vừa bỏ lại phía sau. Sunderland cầm hòa Arsenal, Hull đè bẹp Tottenham ngay tại White Hart Lane hay cú lội ngược dòng siêu tưởng của Liverpool trên sân Man City..., tất cả tạo nên một lượt đâu kịch tính và ngập tràn cảm xúc.

Bài viết tham dự cuộc thi “Nếu bạn là chuyên gia”.

Hồ Trung Hào, Đường 26-3, Phường Văn Yên, TP Hà Tĩnh.

Trong tiếng Anh, từ Hero (người hùng) và Zero (Con số 0) có cách viết và cách phát âm gần giống nhau và do đó, luôn luôn có những người hùng bên cạnh những thảm họa. Chúng ta hãy cùng điểm qua những người hùng và những kẻ gây thất vọng ấy trong vòng 7 giải Ngoại Hạng vừa rồi.

Màu tối


Pablo Zabaleta nhận thẻ đỏ rời sân trong trận gặp Liverpool

4. Pablo Zabaleta:
Hậu vệ của Manchester City nhận thẻ đỏ sau cú tắc khủng khiếp với Xabi Alonso của Liverpool, hành động gợi nhớ đến pha vào bóng của Martin Taylor dẫn đến chấn thương cho Eduardo của Arsenal hay mới đây là cú tắc của Emanuel Pogatetz với Rodrigo Possebon của MU. Trước khi HV người Argentina nhận thẻ đỏ, Man City đang dẫn The Reds 2-1 và vẫn đang duy trì một thế trận phòng ngự an toàn khi trận đấu chỉ còn 25 phút nữa nhưng khi anh rời sân, City đã nhanh chóng đánh mất thế trận để rồi thất bại chung cuộc với tỉ số 3-2.

3. Arsenal: Phải nhờ đến bàn thắng có phần may mắn ở những phút bù giờ cuối cùng của Cesc Fabregas thì Gunners mới tránh được thất bại thứ hai liên tiếp ở Premier League. Trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt như Sunderland, Arsenal vẫn không thể triển khai được lối chơi phối hợp nhanh như cách họ hủy diệt Porto ở Champions League trước đó 4 ngày. Cả một trận đấu kéo dài 90 phút mà không có lấy một cơ hội rõ ràng, thất vọng là từ phù hợp nhất để nói về màn trình diễn của các học trò của Wenger.

2. Tottenham: Một thất bại đáng ngạc nhiên hay quá hiển nhiên? Spurs vẫn yên vị ở đáy BXH với 5 trận thua và 2 trận hòa sau 7 trận và chính thức có màn khởi động tồi nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Điều đó hoàn toàn tương phản với sức nặng của chuyến shopping rầm rộ trong mùa hè với những quả bom tấn Modric, Pavluchenko, Bentley, Dos Santos… Có lẽ thời gian Ramos tại vị ở London chỉ còn tính bằng ngày.

1. Robert Green: Thủ môn của West Ham có một sai lầm cực kì ngớ ngẩn để Kevin Davies ghi bàn mở tỉ số. Sau đó, Green lại tiếp tục phạm sai lầm, cú sút của Gretar Steinsson không khó nhưng anh lại để bật ra, và Gary Cahill đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Bolton.

Màu sáng


Bàn thắng của Duff mang về chút “ánh sáng” cho Newcastle

5. Newcastle
: Mặc dù chỉ có được 1 điểm, nhưng ít ra chích chòe đã chơi một trận khá hay và có một màn lội ngược dòng thuyết phục khi bị dẫn 2 bàn trên sân của Everton. Và mặc dù đội bóng đã không thể có bàn thắng thứ 3 để giành trọn 3 điểm như Liverpool nhưng HLV tạm quyền Joe Kinnear đã chứng tỏ được khả năng truyền cảm hứng cho The Toon chiến đấu để vượt qua những thời điểm khó khăn.

4. Wayne Rooney: Ghi một bàn và kiến tạo bàn còn lại, tiền đạo của MU và tuyển Anh đang dần hồi phục và lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Đã lâu rồi R10 không ghi bàn trong 3 trận liên tiếp và sir Alex Ferguson cũng như Fabio Capello hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin ở anh trong những trận đấu sắp tới.

3. Geovanni và Hull City: Geovanni đã ghi bàn từ một cú sút xa đẹp mắt. Đây là bàn thắng thứ 2 trong 2 vòng đấu liên tiếp của tiền vệ người Brazil giúp Hull bay cao trên BXH với vị trí thứ 3 sau 7 trận. Như vậy, Geovanni đã nổ súng đến 3 lần trong 5 lần ra sân ở CLB mới, hiệu suất không tồi đối với một tiền vệ nhất là khi anh chơi cho 1 CLB yếu như Hull.

2. Grant Leadbitter: Vài phút sau khi vào sân thay Dwight Yorke, Leadbitter đã mở tỉ số cho Sunderland bằng một cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Mặc dù niềm vui đã không trọn vẹn với anh khi Fabregas đánh đầu san hòa cho trong những giây cuối cùng của trận đấu nhưng  bàn thắng của Leadbitter vẫn rất quý giá đối với Mèo đen của Roy Keane và người ta sẽ nhớ đến nó trong một thời gian dài nữa.


Torres đánh đầu tung lưới Man City

1. Fernando Torres :
Ánh sáng của đêm Istanbul 2005 hiện về ở Eastlands khi Liverpool ghi liền 3 bàn và lội ngược dòng thành công trong chiến thắng 3-2 với Man City, trận đấu mà Torres tỏa sáng với 2 bàn thắng san hòa tỉ số và một pha kiến tạo cho Kuyt ấn định chiến thắng. The Reds vẫn đang song hành cùng Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch bằng một màn trình diễn dũng cảm và đầy quyết tâm.

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X