Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm thất bại lịch sử của ĐT Việt Nam: Đêm buồn ở Mỹ Đình

Thứ Hai 06/12/2010 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Con đường Lê Quang Đạo chạy ngang sân Mỹ Đình rực một đỏ trước khi trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Philippines diễn ra. Nếu như ở trận đấu mở màn với ĐT Myanmar mới chỉ thấy lác đác vài người đứng bán cờ thì tối ngày hôm qua, họ huy động cả trẻ em ra “làm việc”. Ai cũng háo hức chờ đợi một không khí lễ hội giống như trận mở màn.

Dân phe vé trước cửa sân được dịp làm ăn béo bở, vì chẳng ai tiếc thêm một chút tiền để hòa trong men say chiến thắng của ĐT. Trận đấu diễn ra chừng 15 phút, từng đoàn người vẫn đổ về sân không ngớt.

Ngay cả khi phải nhận bàn thua thứ nhất, tâm lý ấy cũng không thay đổi. Những tràng pháo tay, những cơn sóng người, những lời hò hét động viên tiếp tục vang dội trên các khán đài. Nhưng rồi sự sốt ruột bắt đầu xuất hiện khi những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giầy của các cầu thủ ĐTVN.

Đã lâu lắm rồi sân Mỹ Đình mới buồn như thế này

Và điều tồi tệ đã đến khi tỷ số bị nâng lên thành 2-0. Không phải lác đác mà là hàng loạt khán giả đứng dậy bỏ ra về. Nhiều người lặng lẽ tháo chiếc khăn đỏ quấn quanh đầu cất vào túi. Thay thế cho sự vui vẻ, tự tin chỉ cách đó ít phút thôi là cái vẻ lầm lì đến ghê người. Từ lúc nào, các khán đài sân Mỹ Đình trở nên chống chếnh. Đi ra đến cửa, vài người quay lại nhìn xuống sân cỏ như tìm kiếm một phép màu. Nhưng rồi họ buông một tiếng thở dài rồi quay mặt về phía bãi gửi xe.

Với khuôn mặt cúi gằm đầy thất vọng, các tuyển thủ bước vào đường hầm, lảng tránh những ánh mắt của người hâm mộ còn cố nán lại vì không hiểu điều gì đã xảy ra. HLV Calisto đứng lặng lẽ bên ngoài gặm nhấm nỗi buồn chờ tới lượt mình vào họp báo. Rồi cũng rất nhanh chóng ông cùng các học trò của mình rời khỏi sân Mỹ Đình.

Dòng người thưa thớt dần, ánh đèn sân vận động rồi cũng tắt. Tất cả chìm trong cái tĩnh lặng của màn đêm. Chỉ mới cách đây vài ngày thôi, những thanh âm và mầu sắc mà người hâm mộ tạo ra sau trận đấu với Myanmar còn làm huyên náo cả khu liên hợp thể thao quốc gia. Vậy mà giờ đây sao quá khác biệt.

Cánh cổng bước ra khỏi sân Mỹ Đình hôm qua không bị tắc, con đường bỗng trở nên dài và rộng hơn. Chẳng ai phải lo tắc đường như cách đây ít bữa. Nhưng giá như đường vẫn cứ chật chội và đông đúc, giá như... thì sẽ chẳng có sự lạnh lẽo nào trong trái tim của những người trót yêu sắc đỏ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X