Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư âm sau trận U23 VN - U23 Singapore

Thứ Tư 05/12/2007 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có lẽ cho đến bây giờ, vẫn còn nhiều người hâm mộ Việt Nam chưa thể nguôi ngoai sau trận thua đầy thất vọng của U23 Việt Nam trước U23 Singapore. Chúng tôi cũng nhận được rất nhiều ý kiển phản hồi của bạn đọc. Chê có, cảm thông có, động viên có. Tựu trung lại, người hâm mộ VN luôn một lòng ủng hộ ĐT và mong các cầu thủ sẽ mang về vinh quang cho tổ quốc.

Ban biên tập Bongda24h đã chọn lọc và trích đăng lên đây một số ý kiến. Để khách quan, chúng tôi đã giữ nguyên nội dung. Hy vọng tất cả người hâm mộ dù có phiền muộn hay giận dữ đến mấy nhưng hãy luôn ủng hộ hết mình cho ĐT để các cầu thủ yên tâm vững bước.

Bạn đọc: Lê Ngọc Lương (email: law_coide@yahoo.com)

Trận đấu thứ 2 trên đất Korat là một thất bại tủi hổ mà các tuyển thủ U23 dành cho người hâm mộ bóng đá nước nhà. Sau trận đấu đầu tiên tuy không xuất sắc nhưng cũng đã giành được chiến thắng trước Malaysia với tỉ số 3-1. Những tưởng họ sẽ tiếp tục mang về niềm vui cho người hâm mộ. Nhưng ngờ đâu, họ tưởng mình mạnh thật, tưởng mình là chiếu trên ở cái vùng trũng ĐNÁ này. Họ tưởng họ có thể đá thảnh thơi trước một tuyển Singapore bị các cầu thủ Lào cầm hoà 0-0 trong trận trước.

Thế nhưng, sự chủ quan, tự mãn và không biết tôn trọng đối thủ luôn luôn là một bài học để đời cho bất kì đội bóng nào. Và các cầu thủ U23 Việt Nam đã được một bài học nhãn tiền về cách tôn trọng đối thủ và một bài học về sự tự mãn chủ quan. Cảm ơn Singapore đã cho người hâm mộ nhìn ra được thực tế yếu kém của các cầu thủ U23 Việt Nam, yếu cả trong phòng ngự và tấn công trong một trận đấu mà chúng ta những tưởng mình có thế giành chiến thắng một cách dễ dàng. Như HLV của Singapore nhận xét sau trận đấu: "Không phải chúng tôi quá xuất sắc mà chính là các bạn đã tự thua". Vâng, nhận xét của ông Avramovic là hoàn toàn chính xác và HLV Riedl cũng đã phải thừa nhận: "Đây là một trận đấu lạ lùng và yếu kém nhất trong những trận đấu của ông tại Việt Nam."

Hãy nhìn lại mình và không được tự mãn chủ quan thì các tuyển thủ Việt Nam mới hy vọng tiến được đến trận đấu cuối cùng của mình ở Sea Games này. Bởi các đối thủ của chúng ta đều rất mạnh và không hề kém chúng ta về đẳng cấp như những gì chúng ta lầm tưởng. Sau một loạt những thành công thần kỳ tại Asian Cup , vòng loại Olympic, vòng loại World Cup ......gần đây.

Bạn đọc: chang_trai_cao_thuong_2410@yahoo.com.vn

Trong bóng đá bao giờ cũng có kẻ thắng và người thua. ĐT của chúng ta cũng vậy, có những trận họ chơi hay thi chúng ta lai tung họ lên mây xanh để rồi sau những thất bại hay những trận đấu kém thuyết phục, chúng ta lại coii họ như những kẻ tội đồ dành những lời chê bai mặc dù họ cũng đã chơi hết sức. Có thể chúng ta đuợc đánh giá cao hơn nhưng trong 1 trận đấu cụ thể, mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi ko phủ nhận, đội VN đã chơi rất thất vọng. Tuy nhiên chúng ta cần nhìn họ với con mắt thông cảm để các tuyển thủ có thêm động lực thi đấu tới trận cuối cùng mà trước hết là trận đấu quan trọng với Lào. Chúc cho các chàng trai áo đỏ sẽ ko làm phụ lòng người hâm mộ 1 lần nữa. Chúc cho giấc mơ vàng trở thành hiện thực.

Bạn đọc: minhduc_0717@yahoo.com
 
Như chúng ta đã biết, trận thắng Malaysia thật ra là từ sự xuất thần của Công Vinh. Ngoài ra không có một tí gì là bóng dáng của một ứng cử viên của chức vô địch, chiến thuật không có gì (nếu có tí gì thì cũng đã bị đối phương bắt bài và phong toả), Chúng ta đều nhìn thấy nhưng đã cố tình để mình bị đánh lừa bởi chiến thắng. Tuy nhiên, trận đấu ngày hôm nay thể hiện quá rõ sự yếu kém của Riedl, khi đội nhà thi đấu quá dở như vậy, ông ta không thể có miếng chiến thuật nào khác ngoài bài câu bóng bổng vào khu cấm địa của đối phương để cầu may trong khi thể hình cầu thủ của chúng ta thì so với đối phương thấp hơn nửa cái đầu. Tôi không tưởng tượng được đội bóng của chúng ta sẽ đi đến đâu với một ông thầy thấp hơn các ông thầy khác ở ĐNA cả cái đầu và bắt cầu thủ của mình chơi kiểu câu bóng bổng để lấy thấp chọi cao như vậy.

Bạn đọc: duong_k01@yahoo.com

Bỏ qua vấn đề chưa rõ thực hư là các cầu thủ U23 có làm độ ở trận này hay không. Ở đây tôi chỉ muốn đề cập đến vấn đề đã phơi bày rõ ràng trước mắt chúng ta. Trước Sea Games này, ai cũng vui mừng vì ông Riedl không còn quá bảo thủ và đóng khung đội hình chính của mình nhưng có vẻ như sự thay đổi lớn nhất ở ông thầy người Áo lại là việc ông tự đánh mất hết chính những ưu điểm của mình. Thứ nhất: cách tuyến phòng ngự U23 Việt Nam đang chơi có thể xem là dở nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây. Trong khi tổ chức phòng ngự luôn là một trong những điểm mạnh nhất của Riedl từ trước tới giờ.

Thứ hai: HLV Riedl cũng được cho là người giỏi tính điểm rơi phong độ cho các cầu thủ, nhưng việc một loạt trụ cột xuống phong độ trước giờ G như trung vệ Xuân Hợp, hậu vệ cánh Quang Thanh hay tiền vệ sáng tạo nhất Vũ Phong và thủ môn chính Đức Cường thì không thể nói HLV không có lỗi. Thật đáng buồn khi đội bóng được tung hô là giàu kinh nghiệm nhất Sea Games 2007 lại trình diễn một bộ mặt nhợt nhạt đến như vậy. Rề rà trong phối hợp, chuyền sai như cơm bữa, thể lực đuối và tinh thần ẻo lả. Có vẻ như chúng ta đã tự vuốt ve nhau quá nhiều khi cho rằng U23 đã được chuẩn bị hoàn hảo để lấy vàng. Hy vọng sau trận đấu này, các cầu thủ gỡ bỏ được tâm lý bi quan và nghi ngờ nội bộ, phấn đấu đá nốt những trận còn lại trên đất Thái. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho các bạn gặp thật nhiều may mắn (thứ duy nhất chúng tôi còn có thể trông mong) còn đối với ông Riedl bất kể thành tích của đội tuyển ra sao hãy gửi đến ông lá thư cám ơn và chào từ biệt. Bóng đá Việt Nam cần một con người mới.

Bạn đọc: nguyen68682000@gmail.com

Không có gì để bình luận về trận đấu. Rõ ràng chúng ta chơi quá kém. Tôi chỉ muốn hỏi BHL đội bóng là tại sao VN thi đấu khá tốt ở các mặt trận khác, nhưng Sea Games là mặt trận mà người hâm mộ cả nước kỳ vọng và quan tâm. Theo tôi, các cầu thủ Việt Nam đã có thể nói là kiệt sức cho giải đấu này. Nếu đúng như tôi nói, thì câu trả lời dành cho ban huấn luyện. TẠI SAO? Các cầu thủ chúng ta đủ năng lực chơi bóng nhưng thiếu "trình độ" để tiếp thu và tiêu hóa những gì mà HLV truyền đạt. Họ chỉ làm theo bản năng cơ bản của họ, Hãy xem Tấn Tài, Công Minh, .... thi đấu. Họ thiếu hẳn sự đào tạo cơ bản. Đây là vấn đề dành cho LĐBĐ và cả những người VN yêu bóng đá. Các cầu thủ trẻ ơi: "Hãy hiểu bóng đá, tiêu hóa được bóng đá" thì hãy nên chơi bóng.

Bạn đọc: Nguyễn Tiến Trung (email: nhaminh108@yahoo.com)

"Nam chinh Bắc chiến" để rồi thất bại cay đắng ngay trong khu vực Đông Nam Á. Đây là một kết cục mà không người hâm mộ nào của đội tuyển VN nghĩ tới. Trong một trận đấu có 5 bàn thắng được ghi thì chúng ta đã đóng góp 4 trong số đó nhưng 2 là ghi bàn vào lưới... nhà???. Sau trận thua này mặc dù cửa đi tiếp vẫn rộng mở với ĐT Việt Nam nhưng không thể tự định đoạt ngôi đầu bảng. Nếu Singapore mà thắng Malaysia thì chúng ta sẽ vào vòng trong với tư cách đội nhì bảng và đồng nghĩa với việc 90% gặp đội bóng nước chủ nhà: Thái Lan. Nếu cứ đá với một hàng hậu vệ kiểu " vua phá lưới...nhà" thế này thì giấc mơ vàng không thể thành hiện thực được đâu.

Bạn đọc: snowmenkimi@yahoo.com

Tôi đã theo dõi bóng đá Việt Nam một thời gian không phải là ngắn. Nhưng quả thật chưa bao giờ tôi cảm thấy thất vọng như vậy. Cũng chưa bao giờ cảm thấy mất lòng tin với BĐVN như lúc này. Qúa ê chề! Tôi đồng ý với ý kiến cho rằng sau Sea Games này cho dù với bất kì thành tích nào thì HLV Riedl cũng nên ra đi. Chúng ta cảm ơn những gì ông đã làm được. Nhưng BĐ cũng như cuộc sống. Nó sẽ tự đào thải những gì không còn hợp quy luật.

Bạn đọc: Vũ Việt Linh

Theo tôi, thất bại này hoàn toàn là do sự kém cỏi của HLV trưởng. Ông đã có những quyết định hết sức sai lầm. Nó đã có từ trước ngày Sea Games khai mạc. Tinh thần thi đấu rệu rã của các cầu thủ cũng bắt nguồn từ những tính toán rất khó hiểu của ông Riedl. Việc sắp xếp đội hình và chiến thuật cũng là rất bất hợp lý, không hiểu vì sao HLV cứ đặt niềm tin vào những cầu thủ đang xuống phong độ như Quang Thanh, Anh Đức, Công Minh...., Việc kéo Việt Cường vào làm trung vệ đã làm rối loạn hàng thủ VN. Khi ông Mai Đức Chung còn cầm quyền, hàng phòng ngự của chúng ta đâu có tệ, thậm chí còn thi đấu suất sắc trước những đối thủ mạnh hơn nhiều.

HLV Riedl đang tàn phá tất cả thành quả duới thời HLV Mai Đức Chung. Lẽ ra liên đoàn phải sa thải ông này từ lâu rồi. Chiến thuật đánh biên quá dễ bắt bài vì các cầu thủ chạy cánh của VN không có khả năng rê dắt đủ tốt để tạo ra đột biến cộng thêm việc các tiền đạo quá thấp nên hiệu quả là gần như không có. Giá như bây giờ có Quang Hải, Phan Thanh Phúc hay Đồng Huy Thái thì ĐT cũng không đến nỗi bế tắc như bây giờ khi Công Minh, Minh Chuyên chơi quá tệ, Anh Đức thì không còn gì để nói. Có điều tất cả đã bị "ngài" HLV trưởng của chúng ta gạt bỏ hết. Liên đoàn cần phải sa thải HLV Riedl ngay lập tức và trao quyền cho ông Chung, nếu không thì giấc mơ vàng của chúng ta còn lâu mới thành hiện thực. Đây đã là Sea Games cuối cùng của Công Vinh, Thanh Bình, Vũ Phong...rồi

Bạn đọc: man_utd864000@yahoo.com

Thật sự những điều tôi muốn nói thì những bạn ở trên đã nói gần hết. Theo tôi, có 2 lí do chính làm nên thất bại ngày hôm nay là: 1 - sự bảo thủ và yếu kém trong cách dùng người của ông Riedl. 2 - các phương tiện thông tin và truyền thông đã quá tung hứng các cầu thủ sau chiến thắng trước Malaysia. Đây không phải lần đầu tiên, chúng ta thất bại nặng nề sau khi được các phương tiên thông tin truyền thông dùng quá nhiều mĩ từ để tung hô. Hãy đợi đến khi nào đạt được những kết quả thật sự như mong đợi thì lúc đó chúng ta tung hô họ cũng đâu có muộn. Và nhân đây tôi cũng mong muốn BLĐ cần phải thay thế ngay chiếc ghế HLV trưởng mà "ông Riedl" đang có vẻ như yên vị trên đó.

Bạn đọc: Nguyễn Văn Huấn (email: huanthachdai@yahoo.com)  

Phòng thủ quá kém, tấn công thiếu đường nét. Dường như các tuyển thủ đã quá tự mãn với chiến thắng ở ngày ra quân mà quên đi rằng Singapore đã hai lần liên tiếp vô địch ĐNA . Tuy không bắt buộc phải thắng nhưng sự yếu kém trong việc tổ chức trận đấu đã làm chúng ta thất bại . Rõ ràng ở Sea Games lần này, chúng ta không có thủ lĩnh ở cả tuyến phòng ngự lẫn trung tuyến. Nếu mà cứ đá thế này thì chúng ta mãi là hạng hai thôi.

Bạn đọc: Ngô Việt Toàn (email: viettoanhp88@gmail.com)

Tôi không thể hiểu nổi tại sao ông Riedl lại cho 1 hậu vệ cánh phải như Việt Cường vào đá cặp trung vệ với Long Giang trong khi Mai Xuân Hợp hoàn toàn khỏe mạnh. Cặp trung vệ của chúng ta suốt quá trình chuẩn bị là Long Giang - Xuân Hợp. Vậy mà khi vào Sea Games, ông lại bắt đầu thử nghiệm, quá nực cười. Nếu cứ đá thế này, tôi tin VN khó mà vô địch Sea Games. Hãy bắt đầu lại trước khi quá muộn!

Bạn đọc: Văn Bình (email: duongvanbinh_bg88@yahoo.com

Xem xong trận đấu tôi không còn đủ bình tĩnh để có thể tin tưởng vào hàng hậu vệ của Việt Nam nữa. Đã rất nhiều giải đấu đã diễn ra nhưng những sai sót của hàng hậu vệ của đội tuyển Việt Nam vẫn không có chuyển biến gì. Đã đành là trong bóng đá không thể không tính đến những sai sót, đến cả các đội bóng lớn trên thế giới còn gặp sai sót nữa là. Nhưng điều đáng nói ở đây là khi gặp nhiều thiếu sót như vậy mà các cầu thủ của ta lại không rút kinh nghiệm một cách đúng đắn để rồi hết giải đấu này đến giải đấu khác chúng ta thi đấu chỉ là để "lấy kinh nghiệm" thì buồn lắm.

Nhớ lại những trận đấu ở vòng loại thứ 2 Olympic Bắc Kinh hay Asian Cup thì chúng ta lại có cảm tưởng như các cầu thủ không còn là chính mình nữa. Họ thi đấu một cách rời rạc và thụ động, không tham gia tranh bóng tích cực mà chỉ chờ cho bóng tới chân để rồi tuột mất rất nhiều cơ hội. Lại phải nói tới điệp khúc "Giá như". Giá như mà đội tuyển chúng ta chơi nhiệt tình như những phút cuối thì chắc chắn chúng ta đã có thể có một kết quả có lợi rồi. Nhưng dù sao cũng chúc cho toàn đội hãy đá bằng tất cả niềm đam mê, vì Tổ quốc và vì người hâm mộ để có thể đổi màu huy chương cho đội tuyển.

Bạn đọc: Nguyễn Châu Phú (email: chauphu20052000@yahoo.com)

Cách đây 2 ngày, người hâm mộ còn chưa hết sung sướng khi U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Malaysia. Ở trận thắng đó, tuyển VN không phải không có những khuyết điểm. Nhưng rồi chúng ta vẫn ung dung giành được 3 điểm nhờ vào kinh nghiệm trận mạc hay có thể nói không ngoa là đẳng cấp của VN hơn hẳn Malaysia. Nhưng rồi đến hôm nay, chứng kiến thất bại của tuyển VN trước Singapore. Thất bại trong cái thế trận mà lối chơi của VN không có một điểm sáng nào, thất bại trước một đối thủ mà trước đó không thể thắng nổi Lào. Ở đây tôi không ám chỉ đội nào đá hay - dở, nhưng ở tận trong lòng yêu bóng đá nước nhà, tôi tự hỏi rằng: "Đẳng cấp VN đã tới đâu? Thất bại vừa qua là do phong độ của đội tuyển hay do đẳng cấp của ta kém hơn đội bạn".

Bạn đọc: andycong25251325@yahoo.com

Còn gì để bàn nữa sau trận đấu .. Là một cổ động viên trung thành với ĐT nhưng khi xem trận cầu này, tôi thật sự bàng hoàng vì phong độ cũng như sự sa sút của đội tuyển. Một chiến thuật ko hợp lý còn các cầu thủ thì dường như vô hồn khi đá banh và dĩ nhiên bị vỡ trận là điều tất nhiên. Ra quân với thắng lợi đầu tiên được ca tụng, được khen thưởng, tưởng rằng sẽ là động lực để các cầu thủ thi đấu tốt hơn thế nhưng họ đã làm cho biết bao người hâm mộ nơi quê nhà cũng như những người đã đi theo cổ động phải thất vọng tràn trề. Xin một lần nữa chia buồn cùng đội tuyển.

Bạn đọc: kocanmaildau@yahoo.com

Sea Games năm nay hy vọng dc HCB là mừng. Lứa của Công Vinh, Thanh Bình đã qua. Hy vọng 1 lớp đàn em mới sẽ bước tiếp con đường mà đàn anh đang đi. Quay lại trận thua hôm nay, HLV Riedl chỉ biết tung thêm tiền đạo vào cầu may để đá 4-3-3. Tự hỏi tại sao tiền trẻ Quang Hải đá rất tốt ko dc ông đem theo trong lần đi này nhỉ ??!! Nếu được chọn để đặt niềm tin thì Anh Đức ko phải là lựa chọn sáng suốt mấy.

Bạn đọc: Hoàng Nhân Nghĩa (email: nhannghia_1192@yahoo.com)

Không thể tưởng tượng đuợc U23 Việt Nam lại thua một cách bạc nhược như vậy trước U23 Singapore. Có được lợi thế cả về mặt tinh thần lẫn điểm số nhưng các cầu thủ của chúng ta lại đẻ thua một cách chóng vánh. Thua 3 bàn ngay trong hiệp 1, một tỉ số mà ngay cả những kẻ giỏi tưởng tượng cũng không dám nghĩ tới. Các cầu thủ của chúng ta đã sợ hãi trước tiếng gầm vang của sư tử. Tôi nghĩ rằng trận thua này là lỗi của cả tập thể nhưng HLV Rield nên nhận trách nhiệm về mình trước.

Bạn đọc: Toàn (email: cau_am118@yahoo.com)

Thật quá thất vọng vì những gì mà các cầu thủ của chúng ta đã thể hiện. Họ đã thi đấu không khác gì những cầu thủ nghiệp dư, tuyến phòng ngự thi đấu như thể là đá tập vậy, như thế này thì đừng mơ vào được chung kết chứ nói gì vô địch. Đây rõ ràng là một cái tát thật đau vào các cầu chúng ta nhưng rõ ràng là một cái tát cần thiết để các cầu thủ kịp tỉnh ngộ để bắt đầu những trận đánh mới. Mong các cầu thủ chúng ta hãy cố gắng vực dậy. Chúng tôi, những người dân Việt Nam, vẫn luôn sát cánh cùng các anh.

Bạn đọc: kovac1987@gmail.com

Không thể tin vào mắt mình,1 đội tuyển Việt Nam đã từng cho biết bao ĐT hùng mạnh ở khu vực châu Á khiếp sợ đây sao. Thật khó tin khi chúng ta đã vỡ trận quá sớm bởi những bàn thua không đáng có, nó còn thua cả những giải đấu nghiệp dư. Hai pha đốt lưới nhà cho chúng ta thấy được điểm yếu nhất của đội tuyển VN. 2 pha phá bóng mang đậm phong cách nghiệp dư hơn là cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi cũng là 1 người đá banh nên thấy được 2 tình huống phá bóng như thế là không thể chấp nhận được. Còn về hàng tiền vệ đã không làm tròn vai trò của mình. Tất cả cầu thủ ở tuyến này đều không thể giữ đúng cự ly và thu hồi bóng phát động tấn công và không có 1 chút gì gọi là hỗ trợ cho hàng phòng ngự. Hàng tiền đạo luôn đặt trong tình trạng đói bóng trầm trọng đến nỗi tiền đạo Công Vinh phải thường xuyên lui về thu hồi bóng để phát động tấn công. Nói chung trong trận đấu này chúng ta thua Singapore toàn diện. Không còn gì để chối cãi. Ngay cả khi ta chơi hơn người ngay đầu hiệp 2. Một thất bại khó nuốt nhưng cần thiết để chúng ta xem lại bản thân mình nếu muốn thành công trong tương lai.

Bạn đọc: Nguyễn Đức Anh (email: caoboi1009@yahoo.com)

Một trận không thắng là điều tôi đã dự đoán trước trận gặp Singapore sau khi xem màn trình diễn nghèo nàn ở trận mở màn của đội tuyển Việt Nam. Nhưng vẫn bàng hoàng với một thất bại toàn diện, với tỉ số ngất ngưỡng như thế. Có lẽ đây không còn là lúc để mổ xẽ nguyên nhân, xét trách nhiệm thuộc về ai. Những kinh nghiệm như thế này ta đã có không ít nhưng giải pháp thì vẫn chẳng thấy hiệu quả đâu cả. Ngay lúc này cần hành động, cần một sự thay đổi toàn bộ, mạnh mẽ, có tầm cỡ. Có như vậy thì bóng đá nước nhà mới tiến bộ chứ không tiến lùi như thế này. Lúc đó hãy dự đoán, hãy kiêu hãnh, tự hào và dành mọi mỹ từ cho đội nhà.

Bạn đọc: Nguyễn Huy Hoàng (email: huyhoang220288@yahoo.com)

Chơi hơn người trong suốt 60 phút, trước một đội bóng thực sự là yếu hơn và không có những cá nhân quá nổi bật đủ xoay chuyển thế trận. Thế nhưng một Việt Nam thiếu tinh thần chiến đấu, mà chính xác hơn là còn lơ lửng trong men say chiến thắng đã không thể giành lại những thứ đáng ra thuộc về họ. 3 điểm cho Singapore có thể là không xứng đáng với chính họ vì đây là trận thắng trước một "ƯCV cho chiếc HCV", nhưng một thất bại là điều xứng đáng với một Việt Nam thiếu tinh thần chiến đấu. Thiệt thòi lớn nhất thuộc về Malaysia. Giấc mơ vàng đang trở nên mong manh nếu các anh không sớm nhận ra mình là ai. Hãy nhớ luôn chơi hết mình. Cố lên Việt Nam cơ hội còn rộng mở.

(tiếp tục cập nhật)

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X