Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐTVN – U23+3 Brazil: Nguy cơ sốt vé

Thứ Ba 22/07/2008 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Điểm nóng nhất trong công tác chuẩn bị chính là vấn đề phân phối vé và nhiệm vụ này được giao cho Phó TTK Dương Nghiệp Khôi. Cho đến ngày hôm qua, hàng trăm công văn xin mua vé của các cơ quan, đoàn thể đã được gửi đến bàn của ông Khôi và số lượng này dự đoán sẽ còn tăng đột biến trong những ngày đầu tuần.

Đến thời điểm này, dân phe vé ở cửa sân Hàng Đẫy và Mỹ Đình đã rục rịch chuẩn bị cho mùa làm ăn. Một phe vé có máu mặt khi nhìn thấy các nhà báo thể thao quen biết đã liên tục nhờ: “Nếu có vé thì để lại cho anh. Anh sẵn sàng mua với giá cao”.

Theo một phe vé tại đây thì nếu thực sự Olympic Brazil đến với đầy đủ thành phần gồm Ronaldinho, Robinho, Diego thì giá vé loại đẹp phải lên tới 1,1 – 1,2 triệu đồng/chiếc.

Người hâm mộ sắp được tận mắt chứng kiến các ngôi sao Brazil

 Hôm qua, đại diện VFF đã chính thức khẳng định sẽ không có chuyện tăng giá vé để bù cho chi phí phát sinh sau cuộc đàm phán. Theo đó, các mức giá gồm: 700.000 đồng/vé (ở các cửa chính giữa sân từ 1-6 trên 2 khán đài A, B), 500.000đồng/vé (cửa bên cạnh các cửa từ 1-6), 300.000 đồng/vé (các cửa tiếp theo) và mức cuối cùng là 200.000 đồng/vé (các cửa sau cầu môn).

Riêng đối với những fan không đủ tiền vào sân xem thì vẫn có cơ hội mua vé để xem các buổi tập của Olympic Brazil. BTC chưa chính thức thông báo giá vé của các buổi tập này, nhưng một quan chức đảm bảo chắc chắn mức giá tối đa không vượt quá 20.000đ/chiếc.

 Đối với các cơ quan báo chí, VFF cũng sẽ hạn chế lượng thẻ vào sân theo mức: 2 phóng viên/1 báo không chuyên ngành và 4 phóng viên/1 báo chuyên về thể thao.

 Cũng liên quan đến đội tuyển Việt Nam, HLV Calisto đã gọi bổ sung thêm 3 cầu thủ Minh Đức, Hồng Minh, Thanh Phúc, so với danh sách cũ thì đây là đợt tăng cường lực lượng nhằm chuẩn bị cho trận đấu với U23+3 Brazil, và bản danh sách này đã được VFF chấm bút.

 Bên cạnh đó, vòng 23 V-League và giải hạng nhất sẽ phải điều chỉnh lịch thi đấu từ ngày chủ nhật (3/8) sang ngày thứ 4, ( 6/8).


* Danh sách 22 cầu thủ đội tuyển VN thi đấu giao hữu với Olympic Brazil ngày 1/8:

Thủ môn (2): Fabio Santos (ĐT.LA); Thế Anh (B.Bình Dương).

Hậu vệ (7): Quang Thanh, Như Thành, Đình Phước (B.Bình Dương), Phước Tứ (Thể Công), Xuân Hợp (XM.CT.Thanh Hoá), Văn Nhiên (HA.GL), Văn Phong (K.Khánh Hoà) 

 Tiền vệ (10): Minh Phương, Tài Em (ĐT.L), Minh Đức (TCDK.SLNA), Tấn Tài (K.Khánh Hoà), Bảo Khanh (Thể Công), Thành Lương (HN.ACB), Minh Châu (Xi măng.Hải Phòng), Vũ Phong (B.Bình Dương),Thanh Phúc, Hồng Minh (SHB.Đà Nẵng).

 Tiền đạo (3): Việt Thắng (ĐT.LA), Công Vinh (TCDK.SLNA), Ngọc Thanh (Ximăng.Hải Phòng).

(theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X