Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐTVN di chuyển sang Phuket: Cũng gần như “hành xác”

Thứ Ba 02/12/2008 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã rất nỗ lực và giải quyết ổn thỏa, nhưng chặng đường sang Phuket của ĐTVN cũng gian nan và dài lê thê. Ước tính thày trò ông Tô sẽ mất 12 tiếng chực chờ và ngồi trên máy bay.

Trưa hôm qua, tổ công tác đặc biệt được VFF thành lập để phục vụ cho công tác hậu cần của ĐTVN đã hoàn thành sứ mệnh đầu tiên, đó là việc mua được vé máy bay sang Phuket vào ngày hôm nay cho toàn bộ 30 thành viên của ĐTVN.

Như vậy, ĐTVN sẽ không phải chờ tới ngày 4-12 mới lên đường. Nhưng, ĐTVN cũng phải bay vòng vèo, khá tốn sức và mất thời gian, do phải chờ và transit (đổi chuyến bay) ở Singapore hơn 5 tiếng rồi mới được bay tiếp đi Phuket trên chuyến bay của hãng hàng không Silk Air. Đội sẽ trở về Hà Nội vào ngày 11/12.

Hy vọng, sau chuyến bay dài, ĐTVN sẽ nhanh lại sức như thế này

Theo lịch trình, sáng nay, các cầu thủ có mặt ở sân bay từ 8h30, đáp chuyến bay đi Singapore lúc 10h35, rồi chờ đợi đến 19h00 mới tiếp tục bay đi Phuket.

Theo TTK VFF Trần Quốc Tuấn, do giành vé vào thẳng vòng bảng mà không phải thi đấu vòng loại nên ĐTVN và ĐT Malaysia sẽ được FAT bao cấp toàn bộ kinh phí di chuyển, trong khi ĐT Lào chỉ được thanh toán 50%.

Hiện nay VFF vẫn chưa quyết định có nên thuê khách sạn ở gần sân Phangnga để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của ĐTVN ở vòng bảng với ĐT Lào vào ngày 10/12 hay không. Hôm qua, trao đổi với TT&VH, đại diện của FAT cho biết sân Phangnga có sức chứa khoảng 10.000 khán giả và cách trung tâm Phuket khoảng 100km.

Theo lịch, ĐTVN sẽ đá trận đầu tiên với Thái Lan ngày 6-12, trận hai với Malaysia ngày 8-12 đều tại sân Surakul. Vòng bán kết sẽ diễn ra sau đó khoảng 1 tuần theo thể thức sân nhà, sân khách.
 
PAD chưa có kế hoạch phong toả sân bay Phuket

Cũng hôm qua, thông tin từ website Phuke Gazzette cho biết chi nhánh tại Phuket của Liên minh vì Dân chủ (PAD) tại Phuket vẫn chưa có kế hoạch phong toả sân bay quốc tế Phuket lần thứ 2 trong năm nay. Hiện nay, số chuyến bay cất cánh và hạ cánh tại sân bay Phuket không theo lịch trình đã gia tăng mạnh mẽ, bởi nhiều hãng hàng không quốc tế đã đưa máy bay tới đây để giải cứu các hành khách của mình đang bị mắc kẹt tại sân bay Suvarnabhumi và Don Muang.

Ông Natjarong Ekpermsup, phát ngôn viên của PAD ở Phuket cho biết, hiện nay đã có khoảng 1.000 thành viên của PAD Phuket đang tham gia việc phong toả 2 sân bay lớn nhất tại Bangkok. Tuy nhiên, theo ông Natjarong, PAD Phuket hiện tại không có kế hoạch phong toả sân bay quốc tế Phuket. Trước đó, phát biểu với báo chí, Thị trưởng Phuket Preecha Ruangjan cho biết giới chức sở tại sẽ theo dõi nhất cử nhất động của những người ủng hộ PAD tại Phuket.

Sau khi sân bay Phuket bị đóng cửa 2 ngày hồi cuối tháng 8 năm nay do bị người biểu tình tràn vào phong toả, an ninh tại đây đã được tăng cường chặt chẽ hơn trước rất nhiều.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X