Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT.LA - HAGL: Đại gia gặp nhau dưới hố sâu

Thứ Bảy 25/07/2009 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HAGL xuống dốc một cách thê thảm ở giai đoạn 2, còn ĐT.LA vẫn không thể tái lập thói quen tăng tốc như thường lệ. Thật may, họ đều có trận thắng ở vòng đấu trước để lấy hưng phấn cho cuộc đọ sức nhiều duyên nợ này.

Kể từ giai đoạn 2 đến giờ, HAGL mới kiếm được đúng 5 điểm (1 thắng, 2 hoà). Từ vị trí thứ Nhì, họ tụt xuống thứ 10 trên BXH. Nếu tháng Năm là tháng mà HAGL và Lee Nguyễn được nếm trải đủ cảm giác ngọt ngào khi giành trọn bộ 2 giải thưởng của tháng thì sau đó là những chuỗi ngày bĩ cực.

Từ chỗ được kỳ vọng giành danh hiệu ở cuối mùa, bây giờ HAGL lại đang vật lộn trụ hạng. Thật là hài hước đối với một đội bóng giàu tham vọng và được đầu tư nhiều như HAGL. Tuy nhiên, chiến thắng trước K.KH cũng vớt vát lại đôi chút niềm tin cho đội bóng phố Núi khi Lee Nguyễn đã “nổ súng” trở lại.

Hai đối thủ đầy duyên nợ ĐT.LA (phải) và HAGL lại gặp nhau trong trận đấu cầu đinh ở nhóm dưới

ĐT.LA khá hơn HAGL khi kiếm được 12 điểm từ giai đoạn 2 đến nay. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể xoá đi nỗi ám ảnh về một mùa giải có nguy cơ thất bại của ĐT.LA. Một nửa đội hình của họ đang phải nghỉ vì chấn thương và thật khó để ĐT.LA có cú nước rút vào cuối mùa bóng.

Một mùa giải có quá nhiều xáo trộn trên băng ghế HLV của 2 đội. Trận đấu này là cơ hội để họ lấy lại tên tuổi và hình ảnh vốn đã bị phai nhạt đi khá nhiều. Việt Thắng trở lại giúp HLV Jose Luis có thêm lựa chọn trên hàng công. Trong khi đó, hàng thủ của ĐT.LA đã có dấu hiệu ngăn chặn được sự suy thoái.

Phía HAGL sẽ không có nhiều thay đổi so với trận gặp K.KH. Tác giả của bàn thắng duy nhất trên sân Long An mùa giải trước Tăng Tuấn đang tỏ ra rất có duyên ghi bàn. Anh vừa “nổ súng” vào lưới K.KH ở vòng đấu trước nên nhiều khả năng Tăng Tuấn chứ không phải Thanh Bình, Thái Dương sẽ đá chính. Tuy nhiên, Tăng Tuấn có vào sân cũng chỉ chơi ở hàng tiền vệ. Lee Nguyễn vẫn giữ suất đá hộ công ngay sau Evaldo.

Nhiều khả năng HAGL sẽ lấn lướt đối thủ ngay trên sân khách và có điểm bởi lẽ kể từ đầu mùa tới giờ, chưa bao giờ ĐT.LA có được 2 trận thắng liên tiếp.

Con số

1: HAGL còn 1 trận chưa đá với TP.HCM, vì mới đá 20 trận.
5: Số thẻ đỏ của HAGL, một con số gây bất ngờ với đội bóng ưu tiên chơi đẹp làm đầu. Họ chỉ thua QK4 về số lượng thẻ đỏ (7 thẻ).
6: Thonglao là người ghi bàn nhiều nhất cho HAGL với 6 bàn thắng.
9: Số trận thua kỷ lục của HAGL ở V.League.
10: Số bàn thắng của Antonio. Anh đang đứng thứ 4 trong danh sách dội bom ở mùa giải năm nay.
11: Số trận hòa của ĐT.LA, đó cũng là con số kỷ lục trong 7 năm chơi V.League của họ.
13: Số trận gặp nhau của họ ở V.League. ĐT.LA thắng 4, hòa 3, thua 6, ghi được 19 bàn, để lọt lưới 21 bàn.

32: Số bàn thua của HAGL sau 20 trận. Hiệu số của HAGL là -3. Một con số đáng buồn với Đội bóng phố Núi.
35: Số bàn thắng của ĐT.LA sau vòng 21. Hàng công của họ xếp sau SHB.ĐN, T&T HN và ngang bằng B.BD.

Thông tin xung quanh

ĐT.LA: Hải Phong, Thanh Giang bị chấn thương; Việt Thắng, Quốc Huân trở lại sau án phạt.
HAGL: Nirut đau lưng.

Đội hình dự kiến

ĐT.LA: Santos; Minh Thông, Văn Giàu, Rocha, Quang Trãi, Quốc Huân, Văn Khải, Văn Hiệp, Rodrigo, Antonio, Việt Thắng.
HAGL: Công Vương; Văn Pho, Việt Anh, Việt Cường, Văn Trương, Sakda, Duy Quang, Thonglao, Tăng Tuấn, Lee Nguyễn, Evaldo.

Dự đoán: HAGL thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X