Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam xả tress trước trận đánh lớn

Thứ Sáu 20/07/2007 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai ngày trước trận tứ kết với Iraq, từ HLV Riedl đến các cầu thủ đều hết sức tự tin, dù luôn coi đối thủ có nhiều lợi thế hơn. Các tuyển thủ của chúng ta quyết tâm viết thêm một trang sử hào hùng cho bóng đá Việt Nam.

HLV Riedl nhận được sự quan tâm của nhiều báo giới

Sáng qua, HLV Riedl đã chủ trì cuộc họp toàn đội. Trong đó, nhà cầm quân người Áo mong muốn giải toả tâm lý cho các cầu thủ trước trận đấu với Iraq. Và trong buổi tập chiều qua, trên sân Quân đội ở Bangkok, ông cũng soạn giáo án với nội dung tạo cảm hứng cho các cầu thủ, chứ không bắt họ phải “nhai đi nhai lại” những bài tập chiến thuật hay nhồi thể lực khô khan. Kết thúc buổi tập, HLV Riedl cho biết: “Điều quan trọng nhất lúc này với đội tuyển Việt Nam không phải là vấn đề chuyên môn, không phải là bài toán đôi chân nữa mà là cái đầu. Các cầu thủ cần vào sân với tâm lý thoải mái nhất về tâm lý thì mới phát huy được sức mạnh của mình”.

Tâm lý của các cầu thủ Việt Nam lúc này rất vững vàng và chưa bao giờ họ tự tin đến thế. Tiền đạo Phan Thanh Bình tâm sự: “Trong số 8 đội vào tứ kết Asian Cup thì Iraq và Việt Nam là những đội yếu nhất nên chúng ta gặp họ là thuận lợi hơn các đối thủ còn lại. Iraq có những miếng đánh mạnh ở hai cánh, với những đường tạt bóng rất nguy hiểm. Ngoài ra, những pha phối hợp nhỏ ở trung lộ và xâm nhập vào khu cấm địa cũng là một vũ khí lợi hại. Đó cũng là phong cách tấn công rất phong phú của Iraq - điều khác hẳn các đội bóng láng giềng như Qatar hay UAE. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam mình cũng không phải dở, chúng ta đang có phong độ tốt, tâm lý ổn định. Vào được tứ kết đã là một thành công nên chúng ta không còn nhiều sức ép mà cứ thoải mái chơi bóng. Sự thoải mái và tự tin chính là ưu điểm của tuyển Việt Nam và chúng ta có thể tạo ra điều khác biệt từ hai yếu tố đó”.

Tiền đạo Công Vinh cũng hút khách không kém gì người thầy

Còn Công Vinh, tiền đạo được Iraq quan tâm chăm sóc rất kỹ lưỡng trong trận đấu tới, phát biểu: “Tôi đã xem Iraq đá hai trận và nhận ra rằng, ngoài những pha tấn công biên, hai tiền đạo và tiền vệ tấn công của họ hợp thành tam giác rất nguy hiểm. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam, với tinh thần thi đấu hết mình và tự tin, chúng ta hoàn toàn thắng họ. Một đấu pháp hợp lý, tâm lý không biết sợ sẽ giúp chúng ta chiến thắng. Trước trận đấu lớn, các cầu thủ cần bỏ ra khỏi đầu sự vắng mặt của Tài Em cũng như gạt từ lịch sử ra khỏi suy nghĩ. Khi vào sân, chúng ta chỉ tập trung để đánh bại đối thủ. Sẽ là tuyệt vời nếu chiến thắng được ấn định cho tuyển Việt Nam và tôi cùng các đồng đội cố gắng để làm bằng được điều đó”.

     Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X