Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam về nước:Tưng bừng ngày về

Thứ Sáu 26/12/2008 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển Việt Nam đã được chào đón như những người hùng vào chiều qua. Tại đại sảnh của sân bay Nội Bài, người đông như nêm. Hàng trăm CĐV đã kéo về đây để đón những chàng trai chiến thắng. Tại khách sạn La Thành, nơi ĐT Việt Nam đóng quân, toàn bộ nhân viên và hàng trăm NHM đã chào đón thày trò HLV Calisto bằng những tràng pháo tay và tiếng hò reo không ngớt.

Ngay từ rất sớm, nhiều NHM vượt hàng chục ki-lô-mét đến sân bay Nội Bài để chờ đón giây phút ĐT Việt Nam trở về sau chiến thắng lịch sử. Một số em học sinh tại trường THCS Phú Cường (Sóc Sơn, Hà Nội) đã đạp xe lên sân bay với mong muốn xin được chữ ký của các “thần tượng”. Có mặt ở sân bay Nội Bài chiều qua để đón ĐT Việt Nam, còn có ông Nguyễn Chí Trung, từng là trợ lý của nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu.

Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Huỳnh Vĩnh Ái tặng hoa ĐT Việt Nam

Không khí tại sảnh sân bay Nội Bài vào chiều qua thật nhộn nhịp. VFF đã phải nhờ cả lực cảnh sát cơ động, vệ sỹ và an ninh sân bay để giữ gìn trật tự. Tuy nhiên, ngay cả khi lực lượng an ninh xuất hiện thì biển người đã biến khu nhà ga chờ sân bay trở nên nhỏ bé. Chỉ có một lối nhỏ rộng chưa đầy 1 mét để ĐT Việt Nam đi ra ô tô. Khi ĐT Việt Nam chuẩn bị ra khỏi khu cách ly cũng là lúc những tiếng hò reo nổi lên vang dội. NHM cố gắng tiến sát các tuyển thủ. Ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi được bắt tay những Phước Tứ, Hồng Sơn, Công Vinh, Tấn Tài… Trước sự cuồng nhiệt của NHM, lực lượng an ninh đã quyết định đưa ĐT Việt Nam ra xe bằng 2 đường để “phân tán” sự chú ý. Tuy nhiên, hàng trăm CĐV vẫn kịp “bao vây” những người đã làm nên chiến thắng lịch sử để thể hiện sự hâm mộ.

Tại khách sạn La Thành, ĐT Việt Nam cũng được chào đón nồng nhiệt. Rất đông các em học sinh đã tranh thủ xin chữ ký của “người hùng”. Mất khá nhiều thời gian ĐT Việt Nam mới vào được khách sạn. Ngay sau đó, các tuyển thủ được dùng bữa trưa muộn và có 1 buổi họp ngắn.

Đồng chí Trương Tấn Sang chúc mừng ĐT Việt Nam

Hôm qua, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Huỳnh Vĩnh Ái đã ra đón ĐT Việt Nam. Ông cho biết, trước khi ra sân bay, ông đã nhận được điện thoại của đồng chí Trương Tấn Sang, Uy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư. Qua Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ai, đồng chí Trương Tấn Sang đã gửi lời chúc mừng và thăm hỏi đến ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước ĐT Thái Lan.

Các cầu thủ Việt Nam bị đông đảo NHM vây kín

Ngày mai, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái và Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS HCM Võ Văn Thưởng sẽ đến thăm ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đau đầu vì vé

Trở về từ Thái Lan, một trong những điều khiến các tuyển thủ “khổ tâm” chính là vé xem trận chung kết lượt về. Dù là những nhân vật chính của trận đấu, nhưng dường như các tuyển thủ cũng đang gặp khó khăn trước lời “nhờ vả” của người thân. Trước trận chung kết lượt đi, chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã quyết định dành cho mỗi tuyển thủ 15 vé. Tuy nhiên, số lượng vé tưởng chừng rất lớn này không thể đáp ứng nhu cầu. Nhiều tuyển thủ đã đã phải dùng “hạ sách” là tắt điện thoại di động.

ĐT Việt Nam liên tục được tặng thưởng

Ngay khi xuống sân bay Nội Bài, đội trưởng Minh Phương đã thay mặt ĐT Việt Nam nhận 5.000 USD do TGĐ công ty Kasavico Phạm Thanh Hùng đã trao tặng. Sau đó, một công ty điện tử đã đề nghị tặng mỗi tuyển thủ một đầu đọc đĩa. Nhiều doanh nghiệp khác cũng đã liên lạc với BHL để tặng thưởng cho ĐT Việt Nam.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X