Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam so tài với Singapore ở VFF Cup

Thứ Tư 06/10/2010 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa đầy 24 giờ sau khi HLV Calisto chỉ rõ tầm quan trọng của VFF Cup đối với chiến dịch bảo vệ ngôi “Vua”, hôm qua lãnh đạo VFF đã khẳng định sẽ duy trì giải đấu bất chấp việc “đại kình địch” Thái Lan từ chối tham dự...

Kể từ khi giải đấu giao hữu được VFF “khai sinh”, các đội tuyển Thái Lan là vị khách mời rất quen thuộc của VFF, bởi đội bóng xứ Chùa vàng luôn có sức hút lớn trong việc lôi kéo khán giả đến sân Mỹ Đình, nhờ lịch sử nhiều duyên nợ với bóng đá Việt Nam. Trong quá trình chuẩn bị cho VFF Cup 2010, tuyển Thái Lan vẫn là ứng cử viên khách mời hàng đầu được hướng tới.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch bất ngờ “đảo chiều” khi phía LĐBĐ Thái Lan trả lời không tham dự vì nhiều lý do khác nhau. Đích thân Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cũng đứng ra thuyết phục nhưng vẫn không đủ thay đổi tình hình, bởi chính “thuyền trưởng” Byan Robson của tuyển Thái Lan quyết định nói không với giải đấu này.

Việt Nam có cơ hội tái ngộ CHDCND Triều Tiên

Việc Thái Lan rút lui đẩy VFF vào thế khó khăn, thậm chí phương án hủy giải cũng từng được tính đến vì không còn nhiều thời gian chuẩn bị. Trước khi lên đường sang Ấn Độ và Kuwait thi đấu giao hữu, HLV Calisto đã phải lên tiếng tái khẳng định tầm quan trọng của các trận đấu VFF Cup đối với kế hoạch cọ xát cho AFF Cup của ĐT Việt Nam, một điều kiện giúp đội tuyển tìm ra được một chiến thuật phù hợp trước khi bước vào giải AFF Cup.

Hôm qua, nỗi lo thiếu cơ hội cọ xát của thầy “Tô” cũng được giải quyết thấu đáo. Trong buổi họp mừng công chức Vô địch U16 Đông Nam Á mở rộng của U16 Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã khẳng định chắc chắn VFF Cup 2010 sẽ được tổ chức, kể cả khi Thái Lan không nhận lời tham dự.

Theo lời ông Hỷ, VFF Cup đóng vai trò quan trọng với kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup của ĐT Việt Nam, giải đấu Việt Nam đang là ĐKVĐ nên dù khó khăn cũng phải tổ chức.

Không có cơ hội so đọ cùng người Thái, nhưng thầy trò HLV Calisto lại được thử tài với Singapore, một đội bóng mạnh trong khu vực và nằm cùng bảng B với ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2010. Vị khách tiếp theo sẽ là Olympic CHDCND Triều Tiên, đội bóng vừa giành Cúp 1000 năm Thăng Long - Hà Nội tổ chức tại Mỹ Đình.

Thông tin từ lãnh đạo VFF cho biết, LĐBĐ Singapore khẳng định sẽ cử ĐTQG với thành phần mạnh nhất sang tham dự giải. Trong chuyến trở lại, Olympic CHDCND Triều Tiên mang đến những cầu thủ vừa tham dự Cúp 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và tăng cường thêm một số cầu thủ trong đội hình ĐTQG thi đấu World Cup tại Nam Phi.

Singapore (xanh) là liều thuốc thử hữu hiệu cho tuyển Việt Nam

Đối tượng khách mời cuối cùng BTC đang hướng tới là Olympic Hàn Quốc, đội bóng đang tích cực chuẩn bị cho ASIAD 16. Lãnh đạo VFF đã gửi thư mời và hiện chỉ chờ phía bạn xác nhận, lãnh đạo VFF tin rằng lời mời sẽ được chấp thuận vì Olympic Hàn Quốc đang cần cọ xát trước khi thi đấu ASIAD.

Nếu Olympic Hàn Quốc nhận lời tham dự, ngay cả khi không có Thái Lan thầy trò HLV Calisto vẫn có được đợt thử lửa chất lượng trước AFF Cup 2010. Sức mạnh của Olympic CHDCND Triều Tiên đã được kiểm nghiệm tháng trước, còn Singapore luôn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi “Vua” Đông Nam Á.

VFF Cup 2010 dự khởi tranh tại sân Mỹ Đình từ ngày 2 đến 6/11. Đây là đợt cọ xát cuối cùng của ĐT Việt Nam. Ngoài việc định hình chiến thuật, HLV người Bồ Đào Nha còn tiến hành gút danh sách đội tuyển, trước khi bước vào chu kỳ chuẩn bị nước rút cho cuộc hành trình bảo vệ chức Vô địch Đông Nam Á.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X