Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam: Sẵn sàng vượt khó

Thứ Ba 20/01/2009 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã đến Hàng Châu vào rạng sáng qua (19/1). Thầy trò HLV Calisto đã sẵn sàng đương đầu với thử thách lớn nhất ở bảng D, ĐT Trung Quốc bằng tất cả sự nghiêm túc của mình.

Trước giờ lên đường, ĐT Việt Nam đón nhận thông tin không mấy vui vẻ, thủ thành Dương Hồng Sơn xin rút lui với lý do chấn thương chưa bình phục hoàn toàn. Không còn cách nào khác, ông Calisto buộc phải để Hồng Sơn ở nhà và phải nhờ đến sự can thiệp của VFF, Quang Huy mới có được vé máy bay đến Hàng Châu cùng ĐT Việt Nam. Nhưng ngay cả thủ môn này cũng đang có vấn đề về sức khỏe.

Hành trình đến Hàng Châu của ĐT Việt Nam diễn ra khá thuận lợi. Trước đó, các tuyển thủ quá cảnh tại sân bay Quảng Châu. Đúng 23h50 ngày 18/1, phi cơ chở ĐT Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Hàng Châu. Sau 30 phút làm các thủ tục và nhận hành lý, ĐT Việt Nam đã về khách sạn 5 sao Synny-Hàng Châu và dùng bữa nhẹ tại đây. Ngay tại sân bay, ĐT Việt Nam đã được đại diện LĐBĐ Trung Quốc đón tiếp nhiệt tình.

HLV Calisto và các học trò đã có buổi đầu tập tiên trên đất Trung Quốc

Sáng qua, do phải di chuyển khá dài, HLV Calisto đã cho phép các tuyển thủ nghỉ tại khách sạn. 16h00 chiều, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất bạn. Sân tập của đội thuộc khuôn viên của trường Cao đẳng Thể thao Zhejiang. Theo ghi nhận, do tác động của thời tiết, mặt cỏ bị úa vàng nhưng mặt sân vẫn rất phẳng và mềm. Điều này giúp cho các bài tập của ĐT Việt Nam diễn ra thuận lợi, đạt yêu cầu chất lượng.

Trước buổi tập, HLV Calisto yêu cầu các học trò phải khởi động thật kỹ. Ông muốn các cầu thủ thích ứng với điều kiện thời tiết giá lạnh của Hàng Châu (khoảng 5-6oC). Sau đó, toàn đội chia làm 2 nhóm thi đấu đối kháng trên 3/4 sân. HLV trưởng yêu cầu các học trò ôn luyện kỹ lại các bài phối hợp tấn công cũng như phòng thủ. Các miếng phối hợp nhỏ, đánh biên được HLV Calisto dày công chỉnh sửa. Bên cạnh đó, ông cũng quan tâm đến khả năng chống bóng bổng cho hàng phòng ngự. Đáng chú ý, dù thiếu vắng 2 trụ cột, nhưng dễ nhận thấy tinh thần tập luyện và sự lạc quan ở các tuyển thủ. Chính điều này khiến cho HLV Calisto cảm thấy hài lòng.

Vào 17 đến 18h00 chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập trên sân Trung tâm Thể thao Rồng Vàng- Hàng Châu. Trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h35 ngày 21/1/2009 (giờ Việt Nam) trên SVĐ này.

Tấn Tài, Vũ Phong có thể thi đấu

Hai tuyển thủ Lê Tấn Tài và Nguyễn Vũ Phong đã hoàn thành tốt toàn bộ buổi tập chiều qua. Trước đó, các cầu thủ này rời Việt Nam mà không có được sức khỏe tốt nhất. Cho đến hôm qua, về cơ bản 2 trụ cột của ĐT Việt Nam đã bình phục. Theo các bác sỹ, cả Tấn Tài và Vũ Phong đều có thể xuất trận vào tối mai.

Một tin vui cho ĐT Việt Nam là một số tuyển thủ khác như: Thành Lương, Minh Châu, Quang Huy cũng có được thể lực tốt nhất. Các cầu thủ này cũng gặp một số trục trặc nhỏ về sức khỏe khi ở Việt Nam. Như vậy, HLV Calisto hoàn toàn có thể tung ra đội hình mạnh trong cuộc đối đầu với chủ nhà Trung Quốc.

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X