Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam: Rèn lối chơi ít chạm

Thứ Năm 28/06/2007 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập hôm qua, HLV Riedl đã dành nhiều thời gian lắp ghép đội hình và thử nghiệm những chiến thuật để tìm ra một lối chơi hiệu quả cho trận giao hữu gặp Bahrain.

Ở bài tập chiến thuật, ngoài yêu cầu về cự ly di chuyển đội hình, lối chơi bật tường ít chạm cũng được BHL chú trọng. Mặc dù mới nhận được tin triệu tập bổ sung vào đội tuyển, nhưng chiều qua, tân binh Phong Hoà đã kịp có mặt để tham gia buổi tập đầu tiên cùng đồng đội.


Buổi sáng tại Trung tâm HLTTQG I, BHL chủ yếu cho cầu thủ rèn luyện sức bền, thực hiện các tình huống tổ chức tấn công và dứt điểm trước khu vực 16m50. HLV Riedl cũng đưa vào những tình huống đá phạt trực tiếp, phạt góc để 4 cầu thủ Vũ Phong, Công Vinh, Thanh Bình, Anh Đức thực hiện.

Buổi chiều tại sân Mỹ Đình, cặp tiền vệ Minh Phương - Tài Em đã bình phục và tham gia trọn vẹn buổi tập cùng các đồng đội, nhưng Quang Thanh và Minh Chuyên lại chưa thể tập luyện bình thường. HLV Riedl chú trọng vào 2 nhiệm vụ là ghép đội hình và rèn luyện về lối chơi. Để kiểm nghiệm các vị trí trên sân, ông đã xếp sơ đồ 10 cầu thủ để thực hiện bài tập di chuyển đội hình trong 45 phút. Ở lần di chuyển đội hình đầu tiên là các cầu thủ Huy Hoàng, Như Thành, Văn Nhiên, Tiến Thành, Tài Em, Minh Phương, Tắn Tài, Vũ Phong, Công Vinh, Thanh Bình. Yêu cầu của Riedl là giữa các tuyến phải giữ cự ly đội hình hợp lý để dễ dàng hỗ trợ nhau trong những tình huống tấn công và phòng ngự. Cuối bài tập này, lần lượt Việt Cường, Công Minh, Phong Hoà, Hùng Dũng, Anh Đức, Đức Dương, Phúc Hiệp được xếp vào đội hình.

Cuối buổi tập, HLV Riedl đã chia đôi đội hình để thi đấu đối kháng. Đội hình áo xanh gồm thủ môn Quang Huy; hậu vệ Như Thành, Huy Hoàng, Tiến Thành, Văn Nhiên; tiền vệ Tài Em, Vũ Phong, Tấn Tài; tiền đạo Công Vinh, Thanh Bình. Đội hình áo trắng gồm Hồng Sơn; Hùng Dũng, Việt Cường, Phong Hoà; Minh Phương, Công Minh, Đức Dương, Huy Thái; Phúc Hiệp, Anh Đức.

Yêu cầu của BHL là các cầu thủ sử dụng tối đa 3 chạm trên phần sân đối phương. Trong 30 phút thi đấu, mặc dù ưu thế đều nghiêng về phía đội hình áo xanh, nhưng chỉ với Minh Phương ở khu giữa sân, đội hình áo trắng đã tổ chức được nhiều pha phản công nhanh để Anh Đức và Phúc Hiệp bứt tốc độ dứt điểm. Đánh giá về các cầu thủ sau buổi tập, HLV Riedl cho biết: "Các cầu thủ đã thực hiện rất tốt yêu cầu của BHL trong các bài tập chiến thuật, những cầu thủ trẻ như Phong Hoà, Công Minh, Việt Cường, Phúc Hiệp dần tìm ra được tiếng nói chung với đồng đội. Việc Minh Phương và Tài Em trở lại là một sự bổ sung rất quan trọng. Nếu không bị chấn thương, chắc chắn tôi sẽ sử dụng họ trong đội hình xuất phát".

(Theo Thể Thao Hàng Ngày)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X