Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Bồ Đào Nha: Pepe và Carvalho vắng mặt

Thứ Năm 06/09/2007 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với đội đầu bảng Ba Lan trong khuôn khỏ bảng A, vòng loại Euro 2008 vào cuối tuần này, HLV Felipe Scolari đã lên danh sách triệu tập 23 cầu thủ trong đó đáng chú ý là sự vắng mặt đáng tiếc của trung vệ Pepe đang chơi cho Real Madrid.

Pepe (trắng) đã bỏ lỡ cơ hội lần đầu tiên được chơi cho BĐN

Hậu vệ gốc Brazil đã không thể có mặt trong trận đấu này do bị rách cơ đùi trong trận đấu derby thành Madrid cách đây hai tuần. Đây đúng là một điều không may đối với Pepe bởi ngay trong lần đầu tiên được gọi vào ĐTQG, anh đã không thể ra sân. Ngoài ra, Ricardo Carvalho của Chelsea cũng không có mặt. Để bổ sung cho vị trí trung vệ, Scolari đã triệu tập trung vệ trẻ Fernando Meira của ĐKVĐ Bundesliga, Stuttgart thay thế. Bên cạnh đó, HLV người Brazil cũng gọi lại một số cầu thủ quan trọng  như Petit, Nani, Maniche hay Hugo Almeida.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT BDN gửi 8599

Phát biểu về trận đấu có tính chất quyết định với Ba Lan, Scolari cho biết : "BĐN bắt buộc phải thắng. Chúng tôi đã để tuột mất 2 và thậm chí 3 điểm ở những lượt trận trước nên cuộc đối đầu này mang tính chất sống còn. Nếu chiến thắng chúng tôi sẽ thu hẹp được khoảng cách về điểm số với họ."

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan sẽ diễn ra trên sân Estádio da Luz  vào ngày 8/9. Sau đó ba ngày họ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà khi tiếp các vị khách Serbia tại sân Estádio José Alvalade vào ngày 12/9. Hiện tại đội bóng của HLV Scolari đang xếp thứ 3, kém hai điểm so với Phần Lan và bốn điểm so với Ba Lan, tuy nhiên BĐN lại đá ít hơn một trận.

Danh sách ĐT Bồ Đào Nha:

Thủ môn: Quim (SL Benfica), Ricardo (Real Betis Balompié)
Hậu vệ:  Bruno Alves (FC Porto), Fernando Meira (VfB Stuttgart), Jorge Andrade (Juventus), Bosingwa (FC Porto), Pepe (Real Madrid CF), Miguel (Valencia CF), Caneira (Valencia CF), Paulo Ferreira (Chelsea FC).
Tiền vệ: Deco (FC Barcelona), Petit (Benfica), João Moutinho (Sporting Clube de Portugal), Maniche (Club Atlético de Madrid), Raúl Meireles (FC Porto), Tiago (Juventus), Cristiano Ronaldo (Manchester United FC).
Tiền đạo: Hélder Postiga (FC Porto), Hugo Almeida (Werder Bremen), Nani (Manchester United FC), Nuno Gomes (SL Benfica), Ricardo Quaresma (FC Porto), Simão (Club Atlético de Madrid).

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X