Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Drenthe: Thừa ở Real nhưng lại "hot" ở Serie A

Thứ Tư 17/06/2009 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một trong những "món hàng tồn" cần phải thanh lý của Real Madrid là Royston Drenthe đang trở thành một trong những mục tiêu chuyển nhượng khá hot tại Serie A.

Thừa ở Bernabeu

Hai mùa giải chơi cho Real, Drenthe ra sân 32 trận, ghi 
được cho 2 bàn. thành tích kém cỏi ấy biến anh thành
một người thừa ở Bernabeu

Chuyển tới chơi cho Real Madrid từ mùa hè năm 2007, tất cả những gì mà Drenthe có được chỉ là 2 bàn thắng sau 32 trận chơi cho "Kền kền trắng". Không thể nói bản hợp đồng trị giá 14 triệu euro mà Real bỏ ra để đưa tài năng trẻ của Feynoord về với sân Bernabeu là một bản hợp đồng hớ" mà bởi Drenthe đến với Real nhưng anh lại không gặp thời. Là một cầu thủ đa năng có thể chơi ở vị trí hậu vệ hay tiền vệ trái nhưng tuyển thủ Hà Lan lại không thể có được một vị trí chính thức khi ở những vị trí này, Real luôn có được những sự lựa chọn tốt hơn như Marcelo, Heinze (hậu vệ trái) hay Robben, Sneijder (tiền vệ trái). Ở Real, Drenthe cứ lẫn lộn giữa vị trí hậu vệ và tiền vệ nên thành ra ở Bernabeu anh thành người thừa. Không tìm được vị trí ổn định, Drenthe chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ mỗi khi Real lâm vào cơn khủng hoảng lực lượng vì thẻ phạt hay chấn thương.

Khi Florentino Peres tái đắc cử chủ tịch của "nhà Trắng" đồng thời mở ra một triều đại mới mang tên "Galacticos 2.0" với một loạt những ngôi sao mới ra nhập giải ngân hà. Điều đó cũng có nghĩa quân số của Real đang tăng lên trông thấy. Người mới đến, những kẻ bị thất sủng sẽ phải ra đi. Sẽ có một loạt những cái tên sẽ phải rời sân Bernabeu mùa này. Drenthe cũng không phải là một ngoại lệ. Nếu muốn tiếp tục có một suất trong đội tuyển Hà Lan, anh sẽ phải ra đi tìm cho mình một bến đỗ mới nơi cầu thủ 22 tuổi này có cơ hội để thể hiện khả năng của mình nhiều hơn.

“Hot“ với Serie A

Nhưng anh sẽ lại đang trở thành một món hàng hot với thị trường
chuyển nhượng Serie A

Mùa hè năm ngoái, Roma đã lên kế hoạch giải thoát cho Drenthe khi họ đưa ra lời đề nghị 8 triệu euro với ban lãnh đạo của Real Madrid. Tuy nhiên phía đội bóng Tây Ban Nha cho rằng số tiền đó không đủ so với tài năng thực của cầu thủ người Hà Lan. Họ kiên quyết sẽ không bán Drenthe dưới 10 triệu euro. Bản hợp đồng vì thế đã không thể được hoàn tất. Đến kì chuyển nhượng mùa đông, Roma lại tiếp tục đưa là lời đề nghị nhưng Real vẫn từ chối. Drenthe dù muốn ra đi nhưng nguyện vọng của anh đã không được chấp nhận.

Hai mùa bóng chơi cho Real dù không thể hiện được nhiều nhưng anh vẫn là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng, đặc biệt với những câu lạc bộ Serie A. Bên cạnh một Roma luôn chờ cơ hội để đưa Drenthe về với Olimpico thì Fiorentina cũng đang rất muốn sở hữu cầu thủ 22 tuổi này. Với mùa giải thứ hai liên tiếp giành vé dự Champions League , đội bóng Florence đang gấp rút tăng cường lực lượng để tránh không đi vào vết xe đổ của mùa trước (bị loại ngay ở vòng đấu bảng). Drenthe sẽ là một sự bổ sung hiệu quả nếu cầu thủ này đồng ý gia nhập đội bóng áo tím.

Ngày hôm qua, kênh truyền hình Sky đưa tin hiện tại có thêm một CLB Serie A nữa là Genoa đang có ý định chiêu mộ Drenthe. Tuy nhiên thay vì những kế hoạch đàm phán mua đứt tiền vệ người Hà Lan, đội bóng thành phố cảng Italia chỉ muốn mượn Drenthe trong vòng 1 mùa giải. Với hai bản hợp đồng mang tên Hernan Crespo và Sergio Floccari, Rossoblu đang rất cần thêm một tiền vệ để có thể tăng cường sức mạnh cho khu vực giữa sân sau sự ra đi của tiền vệ Thiago Motta (tới Inter). Ban lãnh đạo của Genoa tin rằng với việc hỏi mượn Drenthe sẽ là một phương án tối ưu và sẽ nhận được sự đồng thuận từ phía ban lãnh đạo Real Madrid.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X