Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐPM.NĐ - HN.ACB: Không buông!

Thứ Tư 25/06/2008 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi cả thế giới đang dành sự chú ý đến EURO 2008, các CLB trong nước khác đang ung dung nghỉ dưỡng, thì HN.ACB vẫn phải vận lộn với những lo toan thực tại.

Họ đang nguy khó khi còn một mớ bòng bong vấn đề cần phải giải quyết. Không ở hoàn cảnh bi đát như đội bóng Thủ đô, nhưng vị trí hiện tại trên BXH V.League cũng chưa thể bảo đảm cho ĐPM.NĐ có được suất trụ hạng. Do vậy, họ cũng không thể ngồi yên…

Chiều nay, hai đội sẽ phải đối đầu nhau ở một sân chơi hoàn toàn khác, một sân chơi mà ở đó sự thắng - thua không phải là vấn đề chính.

Danh Ngọc (30 ĐPM.NĐ) có chiến thắng trước Mbabazi

Xuống Thành Nam từ chiều qua (24/6), HN.ACB không đặt ra chỉ tiêu phải thắng trong trận này. Cọ xát, học hỏi và khởi động trước khi bước vào những thử thách mới ở V.League mới là mục đích chính của thầy trò HLV Công Vinh. Tuy nhiên, nói HN.ACB “buông” Cúp là không đúng, bởi theo HLV Công Vinh thì đội bóng của ông sẽ chơi hết khả năng có thể và nếu có cơ hội nhất định họ sẽ không bỏ lỡ.

Xét trên nhiều góc độ, ĐPM.NĐ đang là đội chiếm nhiều ưu thế. Song, giải này, nhiều người đang hồ nghi về tham vọng của họ. Chức vô địch Cúp QG năm ngoái đã làm thầy trò ông Hảo khốn đốn trong mùa giải này. Lịch thi đấu dày đặc với mật độ 1 tuần 3 trận trên tất cả các mặt trận (V.League, Cúp QG và AFC Champions League) đã khiến đội bóng Thành Nam không thể điều chỉnh lối chơi, và dàn trải lực lượng hợp lý như những toan tính ban đầu.

Ejike, Darlinton chấn thương. Hàng loạt các trụ cột gặp những vấn đề về thể lực; “nhóm đèn đỏ” trong BXH V.League luôn rình rập và chờ họ sẩy chân… Người ta đang tự đặt câu hỏi, liệu sau một mùa giải “dũng cảm” vô địch Cúp QG, liệu năm nay đội bóng Thành Nam có còn bản lĩnh, tiến đến trận chung kết? Xem ra, “buông” tại trận bán kết chưa phải là ý đồ của họ…!

THÔNG TIN XUNG QUANH

- ĐPM.NĐ: Xuân Phú phải ngồi ngoài vì thẻ phạt

- HN.ACB: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc. Phong Thu, Danh Minh đã bình phục chấn thương.

- Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của HLV trẻ Công Vinh kể từ khi tiếp quản HN.ACB.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐPM.NĐ: Quang Huy, Abutu, Văn Biển, Quang Thế, Thanh Tùng, Văn Duyệt, Ngọc Lung, Nana Alexandre, Danh Ngọc, Philip Oroko, Đức Dương.

HN.ACB: Đức Thắng, Phong Thu, Sesay, Đức Tuấn, Tân Thịnh, Lebo, Danh Minh, Thành Lương, Quốc Hưng, Hải Nam, Mbabazi.

DỰ ĐOÁN: 1-0

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X