Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐPM.NĐ 1-2 HN.ACB: Thua...chủ quan!

Thứ Năm 26/06/2008 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì ĐPM.NĐ đã chính thức rời giải bằng trận thua 1-2 trước HN.ACB. Tất nhiên, Đội bóng Thành Nam sẽ có những lý do riêng, song cái cách mà họ thua trận đã khiến nhiều người không thể bằng lòng, đặc biệt là những CĐV…

Như được quán triệt từ trước, các cầu thủ ĐPM.NĐ khởi đầu bằng những đường chuyền bóng khá chậm rãi, thậm chí rất rời rạc. Tuy nhiên, họ chính là đội có bàn thắng trước sau nỗ lực của một tiền đạo ngoại. Phút 15, từ một pha đi bóng tưởng chừng vô hại, Philip ra chân sút má trong chân phải, bóng chui tọt vào lưới HN.ACB trước sự bất ngờ của cả sân Thiên Trường. Philip Oroko vui sướng vì bàn thắng mở tỷ số; khán giả Thành Nam không ngừng vỗ tay ăn mừng, chỉ có các cầu thủ và những người ngồi trên băng ghế chỉ đạo của ĐPM.NĐ là có vẻ cười… gượng.

Philip Oroko (10 - ĐPM.NĐ) đi bóng trước sự truy cản của Sesay

Bất ngờ có bàn thắng sớm, ĐPM.NĐ tiếp tục thể hiện trận đấu theo ý mình: ẻo lả, rời rạc và chậm rãi. Bên phần sân đối diện, các cầu thủ HN.ACB cũng không mấy vội vàng đẩy tốc độ trận đấu để săn tìm bàn gỡ. Họ cũng chơi với một tốc độ “ru ngủ” để hòa cùng lối chơi của đối phương. Và rồi HN.ACB cũng có được bàn san bằng đầy bất ngờ. Chẳng ai kèm Mbabazi ở khu vực 5m trước vòng cấm, và công việc đưa bóng vào lưới của tiền đạo mang áo số 10 này thật dễ dàng…

Sau bàn san bằng tỷ số HN.ACB chỉ còn chơi với 10 người do Sesay bị thẻ đỏ (phút 40). Những tưởng thời gian còn lại, ĐPM.NĐ sẽ chơi khởi sắc và sớm ra đòn kết liễu đối thủ. Nhưng, không! Họ đã làm điều ngược lại. Ngoại trừ cú sút đập xà ngang của Nhật Nam, ĐPM.NĐ chẳng có pha bóng nào làm người ta chú ý. HN.ACB mới là đội chiếm lĩnh được thời cơ để giành vé đi tiếp. Mbabazi một lần nữa ghi bàn thắng và đưa đội bóng Thủ đô giành quyền vào chung kết!

Tất cả những người chứng kiến rời sân Thiên Trường trong tiếng ngáp ngắn, thở dài đầy thất vọng! ĐPM.NĐ đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch Cúp QG sau trận thua bẽ bàng này.

BÀN THẮNG:

ĐPM.NĐ: Philip (15’)

HN.ACB: Mbabazi (29’, 70’).

THẺ VÀNG:

ĐPM.NĐ: Danh Ngọc (53’), Thanh Tùng (63’); HN.ACB: Đức Tuấn (9’), Lebo (87’), Thành Lương (88’).

THẺ ĐỎ

HN.ACB: Sesay (40’).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

ĐPM.NĐ: Quang Huy, Kingsley, Văn Biển, Nhật Nam, Thanh Tùng, Văn Duyệt, Ngọc Lung (Mạnh Dũng 60’), Nana Alexandre (Quốc Tuấn 76’), Danh Ngọc, Philip Oroko (Đình Hưng 83’), Đức Dương.

HN.ACB: Đức Thắng, Phong Thu, Sesay, Đức Tuấn, Tân Thịnh, Lebo, Danh Minh, Thành Lương, Quốc Hưng (Anh Dũng 43’), Hải Nam (Tuấn Anh 74’), Mbabazi.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X