Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng Tâm ngược dòng thắng nghẹt thở Bình Dương

Thứ Hai 05/07/2010 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị đội khách dẫn trước nhưng chỉ trong 5 phút cuối Đồng Tâm đã có hai bàn thắng quan trọng vào lưới Bình Dương để ngược dòng ấn định kết quả 3-2 ở trận đấu ở vòng 17 V-League chiều chủ nhật trên sân Long An.


Trở về sân nhà để tiếp Bình Dương sau thảm bại 1-4 trước T&T, Đồng Tâm hy vọng một chiến thắng để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng khi đang nằm ở nhóm đèn đỏ. Nhưng để biến ước mơ thành hiện thực cho Đồng Tâm vào lúc thời điểm hiện tại quá khó khi đối thủ của họ là Bình Dương đang đứng đầu bảng. Để Hoàng Anh Gia Lai cầm chân ở vòng trước thì thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh cần một chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng khi phía sau T&T đang bám khá sát.

Cơn mưa lớn trút xuống sân Long An chỉ làm ảnh hưởng đến lối chơi kỹ thuật của hai đội mà không ngăn cản được khát khao có 3 điểm của họ. Đối sách với đội hình nhiều sao của HLV Đặng Trần Chỉnh như Trường Giang, Philani, Kesley, Quang Thanh…đội chủ nhà, HLV Ricardo tung ra sân với đội hình hùng mạnh. Bộ đội Minh Phương – Tài Em cùng Văn Hiệp, Tshamala ở trục giữa phối hợp với hai chân sút Dany –Antonio ở trên. Những con người này của chủ nhà đã nhập cuộc và chơi tốt hơn và có phần lấn lướt đội khách. Nếu Thế Anh không chơi xuất sắc thì có lẽ Bình Dương đã phải nhận nhiều bàn thắng ở hiệp một.

Cầu thủ Đồng Tâm mừng chiến thắng

Ngay phút thứ 8, tài nghệ của thủ môn Thế Anh Đã cứu cho Bình Dương bàn thua trông thấy sau pha sút bóng của Tshamala trước vòng 16m50. Hai phút sau, trung vệ Chí Công mất sai lầm khi phá hụt bóng để Dany băng xuống nhưng pha ra chân của tiền đạo số 33 lại bị Thế Anh từ chối. Bị chủ nhà áp gây nhiều pha sóng gió, Bình Dương dần lấy lại thế trận. Mãi đến phút 21, họ mới có pha bóng nguy hiểm đầu tiên. Nhưng pha cứa lòng cứa lòng của Vũ Phỏng vẫn nằm trong cảnh giác của thủ môn Tiến Phong.

Đến lúc này, trận đấu có phần hấp dẫn hơn. Hai bên đều có những pha tấn công đa dạng. Phút 33, từ đường bóng dọn cỗ của Antonio, lần này tiền đạo Dany đã đem niềm vui đến với chủ nhà sau pha sút bóng cận thành đánh bại Thế Anh, mở tỷ số 1-0. Nhưng niềm vui của Đồng Tâm chỉ kéo dài không lâu khi phút 39, Bình Dương nhanh chóng có bàn san hòa 1-1. Từ phả phạt của Quang Thanh, bóng rơi lộn xộn trước vạch 11m và tiền đạo Kesley đã ra chân nhanh tung nóc lưới chủ nhà.

Sau giờ nghỉ, thế trận diễn ra có phần ngang ngửa. Chủ nhà cầm bóng nhiều nhưng các đợt tấn công của họ có phần yếu đi độ sắc nét. Cơ hội rõ nét nhất là pha đánh đầu của Antonio nhưng thủ môn Thế Anh vẫn đứng vững. Ngược lại, đội khách không có nhiều pha hãm thành nhưng trong pha bóng tấn công nhanh ở phút 74, tiền đạo Philani đã đem lại hiệu quả. Cầu thủ vừa vào sân Đức Thiện có pha tạt bóng chuẩn xác bên cánh trái để Philani ở trong bật cao đánh đầu đưa bóng bật đất đi thằng vào góc lưới, trước pha bay người bất lực của thủ môn Tiến Phong, nâng tỷ số 2-1.

Đến lúc này thì HLV Ricardo không thể ngồi yên. Ông liên tục tăng cường hàng tiền đạo khi đưa Thanh Bình, Maquemba vào sân. Chủ nhà bắt đầu gia tăng sức ép để tìm bàn gỡ. Phút 85, từ pha phát động tấn công của Tài Em, Antonio đẩy bóng để Tshamala thoát xuống, và cầu thủ mang áo số 11 chủ nhà đã có pha xỉa bóng nhẹ nhàng nhưng đủ hiểm để hạ Thế Anh, gỡ hòa 2-2. Lấy lại tinh thần, Đồng Tâm như thừa thắng xông lên. Phút 88, họ làm cho cầu thủ và Ban huấn luyện Bình Dương chết lặng khi có bàn thắng ấn định kết quả 3-2. Từ quả đá phạt của Minh Phương bên cánh trái, Tshamala hoàn tất cú đúp khi bật cao đánh đầu lái bóng về phía sau đi thẳng vào lưới trong niềm vui vô bờ của khán giả nhà nhà.

“Hôm nay hai đội cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn. Tôi đánh giá Bình Dương là đội bóng hay nhất V-League hiện nay. Nhưng có thể do thời tiết sân trơn trượt vì mưa mà họ đã không thích nghi tốt bằng các cầu thủ Đồng Tâm. Đây là chiến thắng xứng đáng cho chúng tôi”, HLV Ricardo của Đồng Tâm phát biểu.

TTĐộiTrậnTHBĐiểm
1Hà Nội T&T17111534
2Bình Dương17102532
3Hải Phòng1792629
4Đồng Tháp1785429
5Đà Nẵng1791728
6Ninh Bình1773724
7Hòa Phát1773724
8Khánh Hòa1773724
9Sông Lam Nghệ An1758423
10Thanh Hóa1764722
11Hoàng Anh Gia Lai1764722
12Đồng Tâm1763821
13Nam Định17321211
14Navibank Sài Gòn17251011

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X