Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đón các ngôi sao Brazil còn hơn VIP

Thứ Tư 30/07/2008 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ 16h chiều 29/7, khu vực phòng chờ sảnh A lối ra khách quốc tế của sân bay Nội Bài trở nên sôi động với sự xuất hiện của đông đảo phóng viên, các CĐV chào đón các tuyển thủ Olympic Brazil.

Người hâm mộ chuẩn bị đón tiếp đội bóng ngay từ chiều tại sân bay Nội Bài, hơn
hai tiếng trước khi chuyến bay từ Singapore hạ cánh.

Có khoảng 400 CĐV đã xếp hàng chờ đón các thần tượng đến từ xứ sở của vũ điệu Samba, trong đó có các fan của AC Milan, M.U giương biểu ngữ chào đón Ronaldinho, Pato (AC Milan), Anderson (M.U). Khoảng 50 vệ sỹ của công ty Đại An đã triển khai phương án bảo vệ cho các khách VIP của bóng đá VN. Đến 18h, số lượng CĐV VN chờ đớn các ngôi sao Brazil đã lên đến hơn 1000 người, lực lượng hùng hậu nhất từ trước đến nay của các cuộc đón tiếp các đội tuyển thể thao quốc tế đến VN thi đấu.

Đội tuyển Olympic Brazil

Theo lịch đến sân bay Nội Bài, chuyến bay số hiệu VN 744 từ Singapore sẽ hạ cánh lúc 16h15. Càng gần đến giờ xuất hiện của các cầu thủ Olympic Brazil, không khí càng thêm náo nhiệt...

 Xuất hiện đầu tiên khỏi cửa khách VIP là tiền vệ Anderson (M.U), siêu sao Ronaldinho đi ở tốp thứ 2. Ngay lập tức cả rừng CĐV đã lao theo các thần thượng của Olympic Brazil khiến lực lượng bảo vệ phải rất vất vả mới đưa được các cầu thủ khách VIP ra xe để về khách sạn Sheraton. Màn chen lấn xô đẩy giữa các CĐV để cố chạm vào người các thần tượng đã diễn ra lộn xộn, một số người rơi dép, mất điện thoại. Vì vậy, kế hoạch họp báo chớp nhoáng của các ngôi sao Brazil (trong 5 phút) với giới truyền thông VN ngay tại sảnh sân bay Nội Bài đã đổ bể.

Ronaldinho xuất hiện trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV

Cho đến khi các vị khách đến từ Brazil đã yên vị trên xe rất đông các CĐV tụ tập xung quanh xe và chớp máy ảnh, điện thoại di động lia lịa để ghi lại những hình ảnh mới nhất của các cầu thủ chỉ được thấy qua truyền hình nay đã có mặt ở Hà Nội.

Các CĐV MU cũng giơ cao áo đấu có tên Anderson

Đoàn xe của các cầu thủ Olympic Brazil có lực lượng hộ tống đã thẳng hướng về khách sạn Sheraton (Hồ Tây). Ngay khi đến khách sạn, các cầu thủ Brazil đã được nhanh chóng làm thủ tục nhận phòng. Lực lượng bảo vệ đã thực hiện triệt để các phương án ngăn chặn người lạ tiếp cận ĐT Olympic Brazil và rất ít phóng viên được đến gần xe ô-tô chở các vũ công Samba.


+ Danh sách 18 cầu thủ Olympic Brazil:

Diego Alves (Almería), Renan (Internacional), Alex Silva (São Paulo), Breno (Bayern de Munique), Thiago Silva (Fluminense), IIsinho (Shakhtar Donetsk), Rafinha (Schalke 04), Marcelo (Real Madrid), Anderson (Manchester United), Diego (Werder Bremen), Hernanes (São Paulo), Lucas (Liverpool), Ronaldinho (Milan), Thiago Neves (Fluminense), Alexandre Pato (Milan), Jô (Manchester City), Rafael Sobis (Real Bétis), Ramires (Cruzeiro E.C).

(Theo TTVH)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X