Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Domenech tiếp tục "phớt" Trezeguet

Thứ Sáu 01/02/2008 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ căng thẳng giữa Raymond Domenech với David Trezeguet vẫn chưa có dấu hiệu dịu đi khi chân sút của Juventus đã không được triệu tập để chuẩn bị cho các trận giao hữu với Tây Ban Nha và CHDC Congo vào đầu tháng 2 tới.

Thời gian gần đây, Domenech và Trezeguet đã có những tranh cãi quyết liệt xung quanh các lời bình luận ác ý của vị HLV này nhằm vào bóng đá Italia, nơi Trezegol đang thi đấu cũng như đã tạo lập được danh tiếng của mình. 

Trezeguet lại không được triệu tập

Và sự đổ vỡ trong mối quan hệ này đã dẫn đến hậu quả là Trezeguet liên tục bị Domenech phớt lờ, lần này cũng thế.

Bất chấp thành tích đầy ấn tượng với 15 bàn thắng cho Juve sau giai đoạn lượt đi Serie A 2007/2008, Trezeguet đã không có tên trong danh sách 36 tuyển thủ Pháp vừa được công bố. 

Vào đầu tháng 2 này, Pháp sẽ chơi 2 trận giao hữu trước Tây Ban Nha và CHDC Congo trong kế hoạch chuẩn bị cho VCK Euro 2008 sẽ diễn ra tại Áo và Thụy Sỹ vào tháng 6 tới đây. 

Cũng có thể hiểu được sự tự tin của Domenech khi loại bỏ Trezeguet bởi với những Nicolas Anelka, Ben Arfa, Karim Benzema, Thierry Henry, Djibril Cisse, Pháp đang có một hàng công thực sự hùng mạnh. 

Trong khi đó, có 3 cầu thủ lần đầu tiên được triệu tập, đó là thủ môn Steve Mandanda của Marseille và bộ đôi Gael Clichy và Bakary Sagna của Arsenal. 

Danh sách đội tuyển Pháp:

Thủ môn: Gregory Coupet (Olympique Lyon), Sebastien Frey (Fiorentina), Mickael Landreau (Paris St Germain), Steve Mandanda (Olympique Marseille). 

Hậu vệ: Eric Abidal (Barcelona), Jean-Alain Boumsong and Francois Clerc and Sebastien Squillaci (all Olympique Lyon), Gael Clichy, William Gallas and Bakary Sagna (all Arsenal), Julien Escude (Sevilla), Patrice Evra (Manchester United), Gael Givet (Olympique Marseille), Philippe Mexes (AS Roma), Willy Sagnol (Bayern Munich), Lilian Thuram (Barcelona). 

Tiền vệ: Abou Diaby (Arsenal), Alou Diarra (Girondins Bordeaux), Lassana Diarra (Portsmouth), Mathieu Flamini (Arsenal), Claude Makelele (Chelsea), Samir Nasri (Olympique Marseille), Jerome Rothen (Paris St Germain), Jeremy Toulalan (Olympique Lyon), Patrick Vieira (Inter Milan). 

Tiền đạo: Nicolas Anelka (Chelsea), Hatem Ben Arfa, Karim Benzema and Sidney Govou (all Olympique Lyon), Jimmy Briand (Stade Rennes), Djibril Cisse (Olympique Marseille), Thierry Henry (Barcelona), Florent Malouda (Chelsea), Jeremy Menez (Monaco), Franck Ribery (Bayern Munich).

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X