Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất vòng đấu bảng

Thứ Sáu 20/06/2008 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 24 trận đấu ở vòng đấu bảng đã đi qua, dù vẫn còn 7 trận đấu quan trọng nữa nhưng với những gì đã thể hiện ở vòng đấu bảng, những ứng cử viên cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất đã lộ diện.

Thủ môn

Buffon - Thủ môn số 1 của Italia

Gianluigi Buffon (Italy):

Bất chấp việc phải nhận 4 bàn thua trong 3 trận đấu (con số này gấp 2 lần số bàn thua mà Italia phải nhận tại World Cup 2006), Buffon vẫn xứng đáng được vinh danh thủ môn xuất sắc nhất sau loạt đấu bảng. Với những pha ra vào hợp lý, những phản xạ xuất thần, "người nhện" đã thể hiện anh là người gác đền đáng tin cậy nhất trong số những thủ môn tham gia giải lần này. Không chỉ cản phá thành công quả 11m định mệnh mà Adrian Mutu thể hiện, Buffon còn là tác giả của hàng loạt những pha cứu thua ngoạn mục qua đó đưa Italia có được tấm vé thứ 2 của bảng C lọt vào vòng tứ kết.

Hậu vệ

Philipp Lahm (Đức): Đã hai năm trôi qua kể từ khi World Cup 2006 kết thúc nhưng Lahm vẫn giữ nguyên được phong độ đỉnh cao đã đưa anh lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của giải đấu được tổ chức trên sân nhà. 3 trận đấu, Joachim Loew xếp Lahm đá ở hai vị trí khác nhau. 2 trận đầu anh đá ở cánh phải, trận thứ 3 được quay về với cánh trái sở trường nhưng ở vị trí nào hậu  vệ của Bayern Munich cũng chơi ổn định với khả năng lên công xuống thủ khá toàn diện.
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Khalid Boulahrouz (Hà Lan): Chỉ nhận được tấm vé vớt tới Áo và Thụy Sỹ sau chấn thương của tiền đạo Ryan Babel, ít ai nghĩ Boulahzouz sẽ có cơ hội được thể hiện mình. Tuy nhiên, trái với những dự đoán, hậu vệ của Sevilla đã thể hiện anh không phải là sự lựa chọn bất đắc dĩ của Marco van Basten khi được ra sân cả 3 trận tại vòng đấu bảng. Với một phong độ ổn định, Boulahrouz luôn thể hiện được sự chắc chắn trước khung thành của Van der Sar.

Robert Kovac - Bức tường thép của Croatia

Robert Kovac (Croatia): Kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao nhiều năm của Kovac đã được phát huy. Anh thực sự lá chắn thép với những pha đánh chặn và khả năng bọc lót cho người đồng đội Simunic có độ chính xác cao. Có Kovac, khung thành của thủ môn Pletikosa luôn được đặt trong trạng tháy an toàn cao nhất


Joan Capdevila (Tây Ban Nha): Nếu như Antonio Puerta không sớm đột tử sau cái chết thương tâm vào tháng 8 năm ngoái, Capdevila khó có tên trong đội hình chính thức. Nhưng khi có cơ hội, cầu thủ của Villarreal đã không đáp lại lòng tin bằng một phong độ chói sáng khi luôn chơi ổn định ở hành lang  trái.

Tiền vệ

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha): Tuy chưa lấy lại được phong độ cao nhất nhưng Ronaldo vẫn thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn  trong lối chơi của ĐT Bồ Đào Nha. Những pha đi bóng của anh vẫn luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm đối với mọi hàng phòng ngự.

Van der Vaart có ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Hà Lan

Rafael van der Vaart (Hà Lan):

Trong lối chơi của Hà Lan, Van der Vaart  luôn là một con bài quan trọng. Anh là trạm luôn chuyển bóng kết nối 3 tuyến của "Cơn lốc màu da cam" Dù chưa có được bàn thắng nào tại giải lần này, nhưng tiền vệ kiến thiết của Hamburg thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình lên lối đá của toàn đội.

Niko Kovac (Croatia): Nếu như Modric thể hiện khả năng cầm và điều phối bóng thì Kovac là sự bổ sung cần thiết cho những gì mà cầu thủ của Tottenham đang còn thiếu. Kovac có thể lực rồi dào, khả năng đánh chặn và tranh chấp tay đôi rất tốt. Chính điều này đã giúp cho Croatia được đánh giá là đội bóng có hàng tiền vệ chơi ổn định nhất.

Deco (Bồ Đào Nha): Dù đánh mất phong độ trong màu áo của Barcelona nhưng tại ĐTQG, Deco vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình. Anh chính là cầu thủ có những đóng góp khá lớn vào lối chơi của cả đội, ngoài khả năng cầm bóng và tranh chấp tay đôi, anh còn là người tung ra những đường chuyền quyết định giúp đồng đội ghi bàn.

Wesley Sneijder (Hà Lan): Nếu được bầu chọn, cầu thủ của Real Madrid sẽ xứng đáng là người chơi ấn tượng nhất ở vòng đấu bảng. Anh đóng góp 2 bàn thắng đẳng cấp càng hàng loạt những pha kiến tạo có độ chính xác cao. Với những gì đã thể hiện, Sneijder đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải

Tiền đạo

David Villa -cây săn bàn siêu hạng

David Villa ( Tây Ban Nha):

4 bàn sau 2 trận ra sân, Villa xứng đáng là chân sút xuất sắc nhất. Sự nhạy cảm cùng khả năng săn bàn số 1 của tiền đạo Villa đã khiến cho HLV Luis Aragones đã phải chuyển từ lối chơi 4-1-4-1 sang 4-4-2 để tích hợp bộ đôi Villa - Torres. Nếu Tây Ban Nha tiến sâu vào giải, Villa sẽ có thể vượt qua mốc 5 bàn của Milan Baros, vua phá lưới của Euro 2004.

La Quế
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X